Đón xem ESPN tháng 8

VCTV-Thứ ba, ngày 04/08/2009 08:23 GMT+7

Premier League Preview - Chương trình là sự bổ sung cần thiết cho bạn về tất cả những điều mà bạn cần biết ở mọi trận đấu từ các cuộc cạnh tranh hàng đầu tại Anh. Hãy đón xem toàn cảnh giải ngoại hạng Anh trên ESPN trong tháng 8 này. Phát băng: 15, 22, 29 tháng 8

Extreme Sports: X Games 15

Giải X Game 15 là sự kiện thường niên tập trung vào các môn thể thao hành động mạo hiểm. Giải X Game mùa hè lần thứ 15 được tổ chức tại Los Angerles vào tháng 8 này sẽ chứng kiến các đối thủ thi đấu để giành vị trí đứng đầu và nhận được số tiền thưởng lớn. Hơn 200 vận động viên môn thể thao mạo hiểm xuất sắc gồm nhà vô địch motocross - Jame Stewart... Diễn ra đồng thời là giải X Fest – thể thao mạo hiểm và lễ hội âm nhạc (trực tiếp), lễ hội của các vận động viên chuyên nghiệp, các hoạt động bên lề liên quan. Đón xem tất cả trên kênh thể thao ESPN.

Major League Baseball

Trong khi đội Boston Red Sox nổi lên với hàng loạt những màn biểu diễn đầy cảm hứng thì các nhà vô địch Philadelphia Phillies tiếp tục lấn át tại khu vực miền Đông của giải. Trận đấu sẽ khá khó khăn khi cả 2 đội LA Dodgers và New York Yankees đều đang cố gắng vực dậy những thành tích được đề ra khi mới bước vào giải, tiếp tục chiếm vị trí dẫn đầu bảng. Đây là mùa bóng của những trận bóng chày hấp dẫn và quyết liệt. Phát sóng trên ESPN mỗi thứ 6 thứ 7 và CN hàng tuần.

Trực tiếp : 1, 2, 7, 8, 9, 14, 15, 16, 21, 22, 23, 28, 29, 30 tháng 8

Tiêu điểm bóng đá với John Dykes

Khởi đầu mùa giải 09/10, giải bóng đá ngoại hạng Anh báo trước sự quay trở lại của mùa giải trong tiêu điểm bóng đá với người không thể thay thế được John Dykes kết hợp với kênh thể thao ESPN cùng các nhà phân tích bóng đá Steven Mc Mahon và Jamie Reeves, Shebby Singh và Paul Masefield. Thứ 3 hàng tuần người hâm mộ có thể đón xem 60 phút phân tích sắc bén và chính xác, hé lộ những cuộc tranh luận bên trong Beautiful Game, bắt đầu vào ngày 15/8.

Football Forecast

Việc dự đoán được nghiên cứu lỹ lưỡng bởi các đội, các nhà quản lý và các cầu thủ trong một chương trình kéo dài hàng giờ. Andrew Leci và các nhà phê bình sẽ mang đến cho bạn những ý kiến đóng góp chuyên môn mỗi thứ 6 hàng tuần. Để làm tăng thêm độ chính xác và hoàn thành những nhận định đánh giá, phân tích, các vị khách từ studio London sẽ đưa ra cái nhìn xuyên suốt, những kết quả có thể xảy ra trong những trận đấu sắp tới.

First Edition

Những lời đồn lan nhanh và mạnh trong giải ngoại hạng Anh và mọi người không nên lúc nào cũng tin vào những gì được viết trên những cuốn tạp chí thể thao. Những vòng đấu đầu tiên trở lại trong mùa gải mới, diễn ra hàng tuần. Hãy xem những gì báo chí viết về viễn cảnh của bóng đá, những tin tức mới nhất, những sự kiện chuyển nhượng, đầu cơ và những chuyện xung quanh trái bóng tròn. Thứ 6 hàng tuần, John Dykes tham gia vào SKY Sport Richard Keys cùng các chuyên gia của cựu lục địa sẽ phân tích và mổ xẻ những thông tin xung quanh những trận túc cầu đỉnh cao.

Barclays Premier League

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh bắt đầu khi các câu lạc bộ thuộc giải ngoại hạng Anh tranh tài để giành lấy ưu thế trong nước. Tân vương MU được kỳ vọng sẽ bảo vệ được danh hiệu vô địch của mình trước sự hồi sinh mạnh mẽ của gã nhà giàu Chelsea với nhà cầm quân lão luyện Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool sẽ cố gắng hết sức để có tiếng nói của mình tại giải quốc nội. Hãy bật ESPN tìm hiểu những trải nghiệm của giải ngoại hạng Anh với những phân tích có chiều sâu trước, trong và sau mỗi trận đấu.

Trực tiếp/Phát lại: 15, 16, 22, 23, 29, 30 tháng 8

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước