Đón xem liveshow Dấu ấn cùng ca sỹ Lam Trường (20h, VTV9)

NT-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 11:10 GMT+7

Quý vị đừng bỏ lỡ liveshow Dấu ấn số 8 với nhân vật chính là ca sỹ Lam Trường sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (5/4) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9.

Tại liveshow Dấu ấn, những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng với những món quà âm nhạc bất ngờ là những bài hát mới nhất lần đầu tiên được anh biểu diễn trên sân khấu. Lam Trường sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình qua chuỗi những bài hit đỉnh cao từng làm nên tên tuổi của anh nhưng được hòa âm lại hoàn toàn mới mẻ.

Sân khấu được thiết kế riêng với những sắp đặt có liên quan tới hình ảnh của Lam Trường và 30 ca khúc đã sẵn sàng biểu diễn. Tất cả những chuẩn bị kỹ lưỡng này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một đêm nhạc khó quên, ở đó những dấu ấn đẹp đẽ nhất của nhạc trẻ Việt Nam một thời sẽ hiện diện trở lại trong không gian âm nhạc vừa sôi động vừa gần gũi.

Khán giả sẽ vừa sống lại thời Làn Sóng Xanh 16 năm trước vừa được thưởng thức những gì mới nhất mà Lam Trường sẽ mang tới cho người hâm mộ của mình. Tham gia chương trình có có những vị khách mời là nhạc sỹ Bảo Chấn, ca sỹ Phương Thanh, nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu, 2 nữ ca sĩ xinh đẹp – hai người cháu của mình là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh…

Dấu ấn số 8 với nhân vật chính Lam Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay (5/4) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước