Đón xem PTL: “Hồ Chí Minh - Một hành trình” trên VTV1

VTV1-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 15:13 GMT+7

Ảnh: VTV News

 15 tập phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Một hành trình” sẽ phát sóng vào 7h30 trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 19/8.

Lịch sử của nhân loại một phần được hình thành bởi sự đổi thay của những dân tộc, những cộng đồng, những binh đoàn, những vĩ nhân...

Trong lịch sử dân tộc Việt Nam, chuyến ra đi kéo dài hơn 30 năm của chàng trai Nguyễn Tất Thành đã trở thành một trong những cuộc hành trình vĩ đại. Một chuyến đi khát khao tìm hiểu thế giới, nung nấu ý chí thay đổi vận mệnh đất nước, bằng một trái tim yêu nước nồng nàn; một tâm hồn cao cả; một ước nguyện mãnh liệt. Đó chính là một chuyến đi đầy chất phiêu lưu của một nhà cách mạng trẻ tuổi.

Bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Một hành trình” sẽphác họa một cách có hệ thống quãng thời gian hoạt động cách mạng của Bác Hồ từ năm 1911 đến năm 1946, dẫn dắt người xem đến những nơi Bác từng đặt chân; tìm hiểu các mốc sự kiện chính, quan trọng trong chuyến bôn ba của Người.

15 tập phim tài liệu “Hồ Chí Minh - Một hành trình” sẽ phát sóng trên VTV1 lúc 7h30 từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 19/8. Mời quí khán giả chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước