"Dòng sông không trở lại" – Phim hay trên VTVcab 2

PV-Thứ ba, ngày 10/06/2014 14:51 GMT+7

34 tập của bộ phim Dòng sông không trở lại là câu chuyện đan xen giữa hạnh phúc, tội lỗi, sự tranh giành và trả giá trong tình yêu của bộ ba Huy - Bích Trâm - Mỹ Khanh. Phim đang được phát sóng trên VTVcab 2 vào khung giờ 20h, hàng ngày.

Huy và Bích Trâm là đôi vợ chồng hạnh phúc khi họ có một công việc ổn định và đứa con gái dễ thương. Nhưng Bích Trâm lại là người đam mê công việc và giàu tham vọng nên không có thời gian dành cho gia đình. Trong hoàn cảnh đó, Mỹ Khanh - người yêu cũ của Huy - một người phụ nữ thành đạt nhưng đầy thủ đoạn bất ngờ xuất hiện trở lại trong cuộc sống của gia đình Bích Trâm. Sau khi chồng chết, cô luôn tìm mọi cách lôi kéo Huy quay về với mình.

Mặc dù biết Huy đã có gia đình nhưng cô không từ bỏ hy vọng. Huy bắt đầu qua lại với Khanh vì Trâm chỉ biết tới công việc. Sóng gió gia đình bắt đầu nổi lên, âm mưu của Mỹ Khanh đã thành công khi Trâm cuối cùng cũng đồng ý ký vào đơn ly dị.

Song, ở đời luôn có luật nhân quả, những kẻ xấu luôn phải chịu những hậu quả mà mình đã gây ra. Mỹ Khanh vốn là kẻ âm mưu giết chết chồng để thừa kế khối tài sản cuối cùng cũng phải lộ nguyên hình. Nhưng liệu cuộc hôn nhân củaTrâm và Huy còn có thể cứu vãn được?

Một yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim này chính là nhờ diễn xuất chân thật, đầy cảm xúc của dàn diễn viên gạo cội, trong đó có thể kể đến một số cái tên như Kim Hiền, Kim Dung, Thanh Tài, Thanh Duy…

Dòng sông không trở lại đang được phát sóng vào 20h, hàng ngày trên kênh VTVcab 2 – Phim Việt. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước