Gặp lại Hoài Linh trong "Kính thưa Osin"

VTVcab-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 22:16 GMT+7

 Bộ phim tình cảm hài vui nhộn “Kính thưa Osin” là bộ phim đầu tiên của Việt Nam đưa hình ảnh người giúp việc lên tuyến nhân vật chính dưới góc nhìn hài hước và đầy ý nghĩa.

Thông qua nghề giúp việc, bộ phim phản ánh những vấn đề thường xảy ra với nhịp sống hối hả ngày nay, những xung đột của các gia đình thời hiện đại. Qua đó, gửi đến khán giả nhiều bài học tinh tế về đối nhân xử thế ngoài xã hội và sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Gia đình ông Trịnh Kỳ vốn có “truyền thống” liên tục thay đổi ôsin và trở thành “khách hàng thân thiết” của dì tư Cửu Huyền, chuyên môi giới ôsin. Còn Như Mây vì hoàn cảnh khó khăn đã “tạm thời” làm ôsin cho gia đình ông Trịnh Kỳ, một con người cổ quái, đầy nguyên tắc nhưng rất quý những người ham học hỏi, có ý chí vươn lên.

Với bản chất thật thà và nghiêm túc trong công việc, ôsin Như Mây nhanh chóng lấy được lòng tin của ông chủ khó tính, lập nên “kỳ tích” chưa từng có ở gia đình họ Trịnh, đồng thời tạo “giai thoại” chấn động giới ôsin.

Khi mọi việc đến với Như Mây tưởng chừng “thuận buồm xuôi gió” thì một số kẻ “ghen ăn tức ở” đã rắp tâm tính kế phá cô, tạo nên một cuộc giằng co mang nhiều cảm xúc và tiếng cười dí dỏm. Qua các biến cố, thân thế của “nàng Lọ Lem” Như Mây cũng dần được hé lộ với nhiều bất ngờ…


Bộ phim cũng thể hiện khá sinh động về những mảnh đời ôsin. Tất cả đều chung ước mơ là tìm được gia chủ đối xử tốt với mình. Tuy nhiên, có những người đàng hoàng, chịu thương chịu khó thì cũng có những kẻ bất lương hãm hại chủ vì tham lợi trước mắt. Qua đó, “Kính thưa Ôsin” phản ảnh một phần nào thực tại của xã hội ngày nay và gửi đến người xem nhiều bài học ý nghĩa về luật nhân quả trong cuộc sống.

Phim đang được phát sóng hàng ngày trên VTVcab 2 – Phim Việt. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước