Hấp dẫn với “Phong cách nữ hoàng”

VCTV-Thứ hai, ngày 02/08/2010 13:00 GMT+7

Bạn muốn có một vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn? Bạn muốn trở thành người phụ nữ nổi bật giữa chốn đông người? Hãy đến với "Phong cách nữ hoàng".

Phải làm gì nếu bạn chỉ có 5 phút để có một khuôn mặt tươi sáng, đẹp tự nhiên? Kiểu tóc nào phù hợp với mỗi chị em? Những bí quyết làm đẹp tiện dụng và hiệu quả? Mỗi người phụ nữ luôn có những băn khoăn thường trực làm sao để mình ngày càng đẹp hơn trong măt mọi người. Làm đẹp - những vấn đề được chị em quan tâm sẽ được các chuyên gia của Phong cách nữ hoàng hóa giải. Chương trình được mua bản quyền từ phiên bản truyền hình ăn khách nhất Đài Loan và được Việt hóa phù hợp với khán giả trong nước.

Khác với những chương trình làm đẹp khác, không những mang đến những phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, Phong cách nữ hoàng hấp dẫn bởi một fomat hiện đại từ cách bài trí sân khấu, sự chuyên nghiệp của các chuyên gia, nét tự nhiên của nhân vật đồng hành trong nhịp điệu tươi vui với lối dẫn hoạt bát, dí dỏm của MC Thanh Mai. Với tần suất 3 số/tuần, được phát lại vào nhiều khung giờ trong ngày, mỗi chương trình sẽ giới thiệu một bí quyết làm đẹp dành cho chị em phụ nữ được các chuyên gia hàng đầu hướng dẫn cụ thế như: cách trang điểm vào buổi sáng, cách tạo kiểu tóc, tự mát xa mặt...
Sự ra đời của kênh truyền hình giải trí Fansipan Tv đánh dấu một bước tiến đến gần hơn với đối tượng khán giả trẻ của truyền hình cáp Việt Nam qua loạt chương trình giải trí hấp dẫn. Là một trong những chương trình đặc sắc của kênh, Phong cách nữ hoàng ban đầu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bạn xem đài. Đến với chương trình khán giả không chỉ được cung cấp nhiều kiến thức về trang điểm, thời trang, tâm lý… mà còn có những giây phút giải trí thoải mái.


Hãy thưởng thức cuộc sống, hãy rũ bỏ phong cách nhàm chán thường ngày để hóa thân thành nữ hoàng với những bí quyết chỉ có trong Phong cách nữ hoàng. Chương trình được phát sóng vào 20h các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần trên kênh VCTV1 - Fansipan TV.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước