Hỏi & đáp VTV Online: Diễn viên chính trong phim "Trái tim tuổi 19"?

Góc khán giả VTV-Thứ hai, ngày 14/07/2014 06:08 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Trái tim tuổi 19 hiện phát sóng trên kênh VTV2 đang thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khán giả.

Hỏi: Em rất thích xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài tập Trái tim tuổi 19 hiện đang phát sóng trên VTV2 vào lúc 11h10 hàng ngày.Em thấy nữ diễn viên chính rất quen nhưng không thể nhớ là cô ấy đã đóng phim nào và tên là gì. Vậy, em muốn nhờ chuyên mục Góc khán giả tìm giúp em diễn viên chính của phim là ai. Em xin cảm ơn! (Hoàng Ngân, Bắc Ninh)

VTV Online xin giải đáp thắc mắc của độc giả như sau:

Nữ diễn viên chính của Trái tim tuổi 19 chính là Goo Hye Sun, từng đảm nhận vai Geum Dan Ji trong bộ phim Vườn sao băng. Đây là bộ phim đã rất nổi tiếng tại Việt Nam với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Goo Hye Sun, Lee Min Ho, Kim Hyun Jong, Kim Bum.

Trong phim Vườn sao băng, Goo Hye Sun đóng vai Geum Dan Ji, cô gái xuất thân từ một gia đình nghèo và được đặc cách vào học ở một ngôi trường dành cho các học sinh nhà giàu. Geum Dan Ji có mâu thuẫn với trưởng nhóm F4 - Goo Jun Pyo (Lee Min Ho thủ vai), một chàng trai con nhà tài phiệt, có tính cách ngang bướng, cao ngạo. Sau Vườn sao băng, Goo Hye Sun và Lee Min Ho trở thành một trong những cặp đôi yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, là một nữ diễn viên đa tài của Hàn Quốc khi vừa làm diễn viên, vừa viết sách, mở triển lãm hay làm đạo diễn phim. Sau Vườn sao băng, Goo Hye Sun cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim khác như: Angel eyes, Take Care of Us, Captain, Absolute Darling, The Musical.

Một số hình ảnh của Goo Hye Sun trong phim "Trái tim tuổi 19":

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước