Hỏi & đáp VTV Online: Lịch phát sóng của "Cuộc đua kỳ thú 2014"

Góc khán giả VTV-Thứ năm, ngày 10/07/2014 14:32 GMT+7

Năm nay, lịch phát sóng của Cuộc đua kỳ thú 2014 có sự thay đổi khiến nhiều khán giả chưa thể theo dõi được chương trình.

Độc giả Trần Hoàng Vinh có gửi thắc mắc về Ban biên tập Báo điện tử VTV Online như sau:

"Tôi là một khán giả rất yêu thích Cuộc đua kỳ thú và có theo dõi đầy đủ tất cả các tập của chương trình trong năm 2012 và 2014. Năm ngoái, chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h00 thứ 6 hàng tuần, nhưng năm nay tôi lại thấy có sự thay đổi chuyển sang kênh VTV6. Tôi muốn hỏi lại cụ thể lịch phát sóng để có thể sắp xếp thời gian theo dõi đầy đủ nhất. Tôi xin cảm ơn".

Chuyên mục Hỏi & đáp VTV Online xin giải đáp thắc mắc của độc giả Hoàng Vinh như sau:

Cuộc đua kỳ thú là chương trình truyền hình thực tế với các chặng đua trải dài khắp các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước. Kế thừa thành công của mùa đầu tiên, Cuộc đua kỳ thú quay trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới với 9 đội thi là người nổi tiếng và bạn cùng chơi trong mùa 2, năm 2013.

Năm nay, The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2014 tiếp tục khởi động sau 6 tháng kể từ thành công rực rỡ của mùa 2 với vòng tuyển được tổ chức rộng rãi trong cả nước.

‘ Mỗi chặng đua của Cuộc đua kỳ thú sẽ được phát sóng trong hai tập mỗi tuần vào khung giờ 20h00-21h00 Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV6 .


Ngoài ra, trọn vẹn chặng đua sẽ đồng thời được phát vào lúc 20h-22h trên kênh VTV9 vào Chủ nhật hàng tuần. Hậu trường của mỗi chặng đua cũng sẽ lên sóng MTV Việt Nam vào 21h30 Thứ 2 hàng tuần.

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước