Ising: Gala đầu tiên của năm (22h30, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 09:53 GMT+7

Với thông điệp “Hát để thể hiện những gì đẹp nhất của chính mình vì chỉ khi đó, bạn mới tỏa sáng nhất”, đêm gala đầu tiên của năm 2014 của Tôi hát – Ising hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều tiết mục bùng nổ và hấp dẫn.

Ở vòng một, quay trở lại với sân khấu của Ising, đội The Fox với hai chàng trai Minh Quân và Minh Đức đã khiến khán giả có mặt tại đêm gala "nóng" hơn bao giờ hết khi thể hiện rất thành công ca khúc Wavin' Flag (K'naan ft. Will.I.Am). Không chỉ có vậy, những ca từ ý nghĩa chứa đựng thông điệp về cuộc sống tự do, mạnh mẽ và hết mình với lý tưởng của ca khúc còn mang lại cho trường quay một không khí rất hào hứng.

Trong khi đó, đội Meo Meo với hai thành viên nữ Quỳnh Trang - Minh Ngọc lại đem tới chương trình một ca khúc rock alternative đầy truyền cảm, đó là Somewhere only we know (Keane). Tiếng đàn piano xuyên suốt bài hát đã giúp hai cô gái phát huy tối đa sở trường giọng hát tinh tế của mình.

Tuy nhiên, sang đến vòng hai - thử thách của BGK, cả hai đội đều gặp phải những khó khăn riêng. Nếu hai chàng trai mạnh mẽ đội The Fox phải thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của bản hit Jar of heart (Christina Perri), thì hai cô gái nữ tính đội Meo Meo lại phải trình diễn sự mạnh mẽ và sôi động của ca khúc Sway – một bản nhạc dance do The Pussycat Dolls thể hiện.

Thử thách cuối cùng ở vòng 3 tuần này sẽ là ca khúc nổi tiếng của Bruno Mars - Just the way you are.

Một điếm nhấn đáng chú ý khác trong đêm gala mà khán giả khó có thể bỏ quá đó là tiết mục song ca của hai giám khảo Đinh Mạnh Ninh và Hoàng Quyên. Đón xem những phần trình diễn hấp dẫn trong đêm gala phát sóng vào 22h30, hôm nay (28/3) trên VTV6.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước