Lá bùa hộ mệnh - Lãng mạn với cuộc tình 300 năm

Hà Linh-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 06:56 GMT+7

Lá bùa hộ mệnh là bộ phim về đề tài xuyên không giả tưởng khắc họa mối tình ngọt ngào, lãng mạn giữa một học giả đến từ thế kỉ 17 và cô gái sống trong thế kỉ 21. Lá bùa hộ mệnh sẽ lần đầu được phát sóng tại Việt Nam trên kênh D-Dramas lúc 21h mỗi ngày, từ 10/12/2013.

Cuộc tình… 300 năm

Triều đại Joseon 300 năm trước, trong một trận chiến với địch thủ, chàng học giả Kim Boong Do bất ngờ bị dịch chuyển đến năm 2012 tại một phim trường cổ trang. Đang ngơ ngác thì cô diễn viên “hậu đậu” Choi Hee Jin tiến đến anh huyên thuyên về vai diễn hoàng hậu đầu tiên trong đời cô làm nữ chính. Trong lần vượt thời gian thứ hai, Kim Boong Do khám phá ra mình có thể đi về giữa hai thế giới bằng lá bùa hộ mệnh mà kỹ nữ Yoon Wol đã tặng anh.

Lần nào xuyên không Kim Boong Do cũng gặp lại “cô gái kỳ quặc” Choi Hee Jin trong những tình huống trớ trêu và khi được anh ra tay bảo vệ, trái tim cô dần rung động. Với đầu óc đơn giản, trong sáng, Choi Hee Jin chấp nhận việc anh là người đến từ 300 năm trước khá dễ dàng, không những chủ động bày tỏ tình cảm cùng Kim Boong Do mà còn hết lòng giúp anh tìm hiểu điều gì sắp diễn ra tại Joseon thông qua sách lịch sử. Nhưng trang sử mở ra lại cho biết cái chết đang chờ Kim Boong Do ở quá khứ bởi âm mưu thế lực phản động trong triều đình.

Khi tình yêu của Kim Boong Do và Choi Hee Jin trở nên sâu nặng, không muốn rời xa thì cũng là lúc vị học giả quyết định trở về quá khứ thay đổi vận mệnh, sắp xếp mọi thứ rồi đến thời hiện đại sống cùng cô. Nhưng anh không hề biết rằng, lá bùa hộ mệnh không phục vụ cho những mưu cầu cá nhân cũng như sẽ mất hết tác dụng theo cái chết của Yoon Wol. Và khi lá bùa bị đốt cháy, Choi Hee Jin cũng mất luôn ký ức, không còn nhớ gì về sự tồn tại của anh nữa. Liệu Boong Do có vượt qua được muôn vàn khó khăn phía trước để mở cánh cổng hạnh phúc ở tương lai khi không còn bùa chú?

Tình yêu “siêu” lãng mạn và “Hiện tượng Ji Huyn Woo - Yoo In Na”

Tình yêu “siêu” lãng mạn của Kim Boong Do và Choi Hee Jin “gây sốt” cho khán giả với cảnh chở nhau bằng xe đạp trên con đường cỏ xanh rì, cách tặng quà bất ngờ, “mỹ nhân cứu anh hùng” trên máy bay, tâm điểm là những nụ hôn nồng cháy mà họ dành cho nhau đúng kiểu, đúng mốt, hợp hoàn cảnh và thời điểm. Khó có thể tưởng tượng rằng một cô gái hiện đại lại tìm thấy mọi ưu điểm của một “hot boy” mình mơ ước ở người đàn ông đến từ… 300 năm trước. Còn vị học giả chỉnh tề, nghiêm nghị của triều đại Joseon khi đến thời hiện đại lại bị thu hút bởi sự táo bạo, nhiệt tình, chân thành của “cô gái kỳ quặc”. Kiểu chào hỏi và đối đáp của cả hai khá thông minh, vui tươi, dí dỏm. Tuy vậy, những cảnh bi thương cũng thấm đầy nước mắt khi cả hai lột tả được nỗi nhớ nhung, lo lắng, đau khổ khi không gặp được người mình yêu. Mối tình này đã dấy lên làn sóng “hiện tượng Ji Hyun Woo – Yoo In Na” một thời gian dài khi phim phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc vào năm ngoái.

Trong phim, Choi Hee Jin là cô diễn viên hạng B có sự nghiệp long đong mãi cho đến khi được đảm nhận vai nữ chính là hoàng hậu In Hyun. Một sự trùng hợp thú vị là Choi Hee Jin cũng là vai đầu tiên Yoo In Na đóng chính và rinh về danh hiệu Ngôi sao đang lên do giải thưởng Ngôi sao phim truyện Hàn Quốc lần thứ nhất năm 2012 (K-Drama Star Awards) trao tặng. Bộ phim không chỉ thúc đẩy sự nghiệp diễn viên của Yoo In Na nhanh chóng thăng hoa mà mối tình ngọt ngào giữa Choi Hee Jin và Kim Boong Do từ phim còn bước ra đời thật. Tại buổi phát sóng tập cuối của phim vào năm 2012, Ji Hyun Woo đã công khai ngỏ lời yêu cùng Choi Hee Jin trước mặt tất cả fan hâm mộ. Sở dĩ anh chàng phải “tranh thủ” bởi sau khi hoàn thành bộ phim, Ji Hyun Woo sẽ nhập ngũ.

Một số hình ảnh trong phim:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước