Loạt phim mới hấp dẫn lên sóng VTV3 trong tháng 12

VTV-Thứ ba, ngày 03/12/2013 05:00 GMT+7

Nhiều bộ phim mới hấp dẫn sẽ được gửi tới quý vị khán giả trên kênh VTV3, trong tháng cuối cùng của năm 2013.

‘Một bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng và lãng mạn sẽ đến với quý khán giả ngay trong tuần đầu của tháng 12 - Lắng nghe trái tim .

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa Cha Dong Joo - con trai một gia đình giàu có với cô gái xinh đẹp Bong Woo Ri.

Dù Dong Joo bị khiếm khuyết hỏng thính giác song giữa họ vẫn tồn tại tình yêu đẹp. Tình yêu đó mang đến sự tươi trẻ, đồng thời là động lực mãnh liệt giúp Dong Joo giành lại công ty của gia đình từ người cha dượng.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Lắng nghe trái tim" phát sóng vào 18h00 hàng ngày, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 29/11.

Phát sóng vào khung giờ 22h40 trung tuần tháng 12 này, bộ phim Trung Quốc Thăng trầm cũng sẽ được gửi đến khán giả yêu thích phim truyền hình. Gói gọn trong 30 tập phim, người xem sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Vu Chí Đức và Vương Quý Lâm - 2 con người quyền lực trong một nhà máy lớn.

Đứng trước áp lực phải cải cách, mỗi người đều có hướng đi của riêng mình. Nhưng ai là người vụ lợi? Ai là người thực tâm muốn đổi mới, chấn hưng? Kiều Lợi, Hà Thừa Phong, Lục Hàm... cũng tạo thêm cho bức tranh 2 mảng sáng - tối thêm sinh động và lôi cuốn.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Thăng trầm, phát sóng 22h40, bắt đầu từ 19/12.

33 tập phim Nữ hoàng vật chất sẽ mang đến cho quý vị khán giả những giây phút giải trí thú vị. Chuyện phim bắt đầu khi Ngô Kiến Hào - anh sinh viên nghèo trường nhạc ở Paris bị Hùng Đại Lâm - cô siêu mẫu xinh đẹp nhận nhầm. Ngỡ chàng là con trai tỷ phú, Đại Lâm ra sức tìm mọi cách tiếp cận. Và Kiến Hào tuy biết có sự nhầm lẫn nhưng cũng im lặng hoàn thành trọn vai diễn.

Bộ phim Nữ hoàng vật chất bắt đầu phát sóng lúc 12h, bắt đầu từ ngày 27/12.

2 bộ phim truyền hình Việt Nam đang thu hút đông đảo khán giả quan tâm trong tháng 11, tiếp tục đến với quý vị trong tháng 12 này, đó là Chạm tay vào nỗi nhớKhi yêu đừng hỏi tại sao.

Phim Chạm tay vào nỗi nhớ, 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần.

Phim Khi yêu đừng hỏi tại sao, 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước