"Lớp học tình yêu" lên sóng SCTV14

Nhân Mã-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 16:58 GMT+7

Hạnh phúc đôi khi phải đong đếm bằng nước mắt, đau khổ và cả sai lầm của những người trong cuộc. Bộ phim Lớp học tình yêu về đề tài cuộc sống gia đình được phát sóng vào 20h45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, bắt đầu từ 16/3/2014.

Bộ phim xoay quanh gia đình của Mây và Hưng. Kết hôn đã được 5 năm, Hưng được bổ nhiệm làm giám đốc bộ phận của tập đoàn truyền thông lớn. Họ có một cô con gái 4 tuổi. Mây làm văn thư đánh máy ở một công ty nhỏ và làm chủ một cửa hàng bán đồ tạp phẩm.

Từ ngày lên chức Giám đốc bộ phận, Hưng thay đổi hẳn hình tượng, chỉ mặc đồ hàng hiệu, xài đồ xịn, lái xe ô tô xịn và bắt đầu thấy Mây dường như là không xứng với mình. Trong khi đó, xung quanh Hưng vây quanh là các cô gái hiện đại, thời trang…

Rồi Hưng có bồ, một cô gái trẻ đẹp, học thức và hiện đại, sành điệu. Hưng hãnh diện khi đi cùng cô ra ngoài, Hưng bỏ quên gia đình bé nhỏ với đứa con thơ và người vợ tảo tần của mình. Dù cố gắng giữ chồng, nhưng cuối cùng, Mây mệt mỏi buông tay Hưng khi cô bồ của Hưng thông báo đã có thai 3 tháng.

Hưng háo hức lao đến cuộc sống mới với người tình. Nhưng, cuộc đời vẫn luôn có chữ nhưng đầy trái ngang, cô vợ mới của Hưng hiện đại, xinh đẹp, giỏi giang trong công tác bao nhiêu thì lại vụng về đoảng vị trong đời sống bấy nhiêu. Cô cũng bắt Hưng phải chia sẻ đầy đủ trách nhiệm trong cuộc sống chung.

Cuộc sống với gia đình mới của Hưng liệu có hạnh phúc? Mây sẽ ra sao trước những biến cố lớn lao trong đời?

Câu trả lời sẽ có trong 33 tập phim Lớp học tình yêu phát sóng trên SCTV14 bắt đầu từ 16/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước