Marley & Me: The Puppy Years – Hòa vào thế giới của những chú cún

K+-Thứ ba, ngày 21/01/2014 07:06 GMT+7

Thế giới của những người bạn bốn chân trở nên sống động và dễ thương qua góc nhìn của một chú cún.

Vào năm 2011, bộ phim Marley & Me, một câu chuyện cảm động về một chú chó và người chủ của chú, đã gây tiếng vang lớn ngay khi ra mắt. Tác phẩm này này trở thành phim có doanh thu cao nhất trong ngày Giáng sinh (25/12) với 14,75 triệu USD. Thành công của Marley & Me là động lực thúc đẩy các nhà sản xuất cho ra mắt phần tiếp theo có tên Marley & Me: The Puppy Years (Marley và Tôi: Những năm làm cún).

‘Chú chó Marley tiếp tục trở lại màn ảnh…

Dù ra mắt sau nhưng Marley & Me: The Puppy Years được coi là phần trước (prequel) của Marley & Me. Bộ phim xoay quanh quãng thời gian khi Marley còn là một chú chó nhỏ. Cùng với người chủ mới Bodi Grogan, Marley tham dự một cuộc thi chó tại địa phương. Trong cuộc thi này, Marley và chủ của mình gặp bao tình huống dở khóc dở cười.

‘…cùng với những người bạn…

Khác với phần trước đầy ắp sự cảm động, Marley & Me: The Puppy Years có nội dung vui vẻ và hài hước hơn. Bộ phim cũng được thể hiện nhiều hơn dưới góc nhìn của một chú chó khiến thế giới của những người bạn bốn chân trở nên sinh động và dễ thương hơn. Thêm vào đó, sự dí dỏm cũng được tăng thêm khi Marley có thêm khả năng trò chuyện.

‘ …và thế giới đáng yêu của chú

Nếu bạn từng yêu mến bộ phim Marley & Me (Marley và Tôi), chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua phần tiếp theo của bộ phim này Marley & Me: The Puppy Years (Marley và Tôi: Những năm làm cún).

Đón xem tác phẩm thú vị và đáng yêu này vào lúc 20h tối nay (21/1) trên K+1 và K+1 HD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước