Mbox Ising: Chung kết chặng cuối cùng của năm (22h30, VTV6)

T.H-Thứ hai, ngày 23/12/2013 16:40 GMT+7

Góp mặt trong trận chung kết chặng cuối cùng trong năm 2013 của Mbox Ising sẽ là 5 giọng ca – 5 màu sắc âm nhạc khác biệt, đó là: Nguyễn Lê Duy Anh, Hứa Thanh Tú, Nguyễn Thị Thanh Hà, Phạm Thúy Hằng, Tạ Châm Anh.

Trong đêm chung kết chặng 5, các thí sinh phải thể hiện các bài hát là các thử thách do giám khảo lựa chọn. Mở màn trận chung kết sẽ là thí sinh Nguyễn Lê Duy Anh. Với thử thách là một ca khúc của Diemi Lovato - Heart by heart, Duy Anh đã có lợi thế để phát huy chất giọng dày và xốp của mình.

Là thí sinh lần đầu xuất hiện trên sân khấu Ising, Hứa Thanh Tú sẽ đối mặt với thử thách là một bản tình ca bất hủ từng làm khán giả trên khắp thế giới phải cảm động - ca khúc My heart will go on. Đây cũng là thử thách khó đối với một giọng ca trẻ như Hứa Thanh Tú.

‘ Mbox Ising - chương trình dành cho những bạn trẻ đam mê nhạc nước ngoài

Phạm Thúy Hằng – cô gái có gu âm nhạc đặc biệt trên sân khấu của Mbox Ising đã được Đinh Mạnh Ninh lựa chọn thể hiện ca khúc Liquid Lunch. Với thử thách này, Thúy Hằng đã nhận được nhiều lời khen từ phía cả hai giám khảo của chương trình.

Trong khi đó, nhận được thử thách từ giám khảo là ca khúc I love rock n roll, thí sinh say mê nhạc rook Tạ Châm Anh đã có cơ hội phô diễn những tài năng trong thể loại nhạc này trước BGK. Trước đó, chia sẻ cùng chương trình, Châm Anh từng thổ lộ: “Trước đây, mình vô cùng nhút nhát và không dám hát, đến khi đủ can đảm đứng trên sân khấu Ising và được Đinh Mạnh Ninh nhận xét là “rất dị”, mình thấy vui vui vì có người đã hiểu mình”.

Đêm chung kết sẽ khép lại với phần trình diễn của cô em út của chương trình – Nguyễn Thị Thanh Hà. Thanh Hà sẽ thể hiện lại một ca khúc “hot” của Miley Cyrus - Wrecking ball. Trong ca khúc này, Thanh Hà đã có xử lý hoàn toàn khác với phiên bản gốc hứa hẹn sẽ đem tới những cảm xúc mới lạ dành cho khán giả.

5 cô gái – 5 giọng ca sẽ phô diễn hết khả năng của mình trong đêm chung kết Mbox Ising chặng thứ 5. Ai sẽ là người giành ngôi vị quán quân cao nhất chặng đua cuối cùng này. Mời các bạn cùng đón xem vào 22h30 hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước