Ngắm nam chính đẹp trai trong "Tiểu thư gấu trúc và công tử nhím"

Chu Anh-Thứ tư, ngày 04/09/2013 10:00 GMT+7

Thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc Super Junior làm các fan nữ "ngất ngây" bởi ngoại hình đẹp trai, dễ thương của mình trong phim "Tiểu thư gấu trúc và công tử nhím".

Là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, 13 chàng trai của Super Junior sở hữu lượng fan khổng lồ không chỉ trong nước mà còn cả trên khắp thế giới. Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, nhiều thành viên của nhóm còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Không chỉ được nghe và ngắm thần tượng trên sân khấu, giờ đây các fan còn có cơ hội xem các bộ phim truyền hình có sự tham gia diễn xuất những thành viên trong nhóm.

Dong Hae nổi bật trong nhóm Super Junior bởi ngoại hình đẹp trai, mang đến cảm giác ấm áp, tin tưởng, chân thành. Dong Hae là một trong số thành viên nổi tiếng nhất của Super Junior. Đảm nhận vai diễn trong Tiểu thư gấu trúc và công tử nhím, các fan lại có dịp mê mệt ông chủ trẻ của tiệm bánh. Cùng với vẻ ngoài hút hồn, kỹ năng làm bánh hoàn hảo với những chiếc cupcake dễ thương, ngọt ngào, ông chủ trẻ tiệm bánh Go Seung Ji do Dong Hae đảm nhận ngay lập tức tạo nên cơn sốt.

Một số hình ảnh của Dong Hae trong phim:

Bộ phim "Tiểu thư Gấu trúc và công tử Nhím" dài 21 tập đang được phát sóng vào 22h30 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước