Ngôi sao Việt - Tập 2: Tiếp tục hé lộ tài năng mới (20h, VTV3)

CA-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 08:37 GMT+7

Những viên ngọc thô đã phần nào được hé lộ trong tập 1 "Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super Star". Ở tập 2, chương trình tiếp tục giới thiệu những phần trình diễn của các thí sinh.

Trong tập 2 sẽ xuất hiện nhiều gương mặt ấn tượng như Hoàng Sơn - chàng Soobin nổi tiếng của giới undergound Hà Nội, Ngô Thu Giang, Bảo Ngọc - những nữ thí sinh nhảy đẹp, nói tiếng Anh và tiếng Hàn thành thạo...

Nhiều nhóm nhảy ấn tượng cũng đã được hé lộ trong tập hai như các cô gái của nhóm Panoma với trang phục bắt mắt như thần tượng của họ - Crayon Pop, nhóm The Shadow có hình ảnh giống hệt với các ca sĩ trẻ Hàn Quốc thực thụ.

Đánh giá phần trình diễn của các thí sinh sau tập đầu phát sóng, giám khảo Phương Thanh chia sẻ, tiêu chí của Ngôi sao Việt – VK Pop Super Star là tìm kiếm thí sinh tiềm năng và đa năng nên mỗi chương trình là một sự thay đổi khác nhau.

“Buổi hôm nay có thể thí sinh hát đơn, nhưng đến buổi sau thí sinh đó có khi lại phải hát đôi với một người xa lạ. Đây là cách để nhìn xem thí sinh có sự thích ứng, thay đổi như thế nào ở sự bắt buộc này, và cuối cùng những nhân tố được đi Hàn Quốc chưa chắc lại là những nhân tố xuất sắc, là người hát tài năng nhất. Tuy nhiên họ lại là những người ứng biến, có sự thay đổi rõ rệt trong mỗi lần thử thách” – Phương Thanh nói.

Tập 2 của Ngôi sao Việt sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước