Nhân tố bí ẩn 2014: Trực tiếp tập 1 vòng Liveshow (21h15, VTV3)

CN-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 07:17 GMT+7

Sau vòng Lộ diện, The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ khai màn vòng Liveshow với sự tranh tài của các thí sinh ở hai hạng mục "Nhóm ca" và "Nữ dưới 25 tuổi". Chương trình được THTT trên VTV3 vào 21h15 hôm nay (27/7).

Đêm thi đầu tiên của vòng Liveshow ở Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ chứng kiến những màn tranh tài của các thí sinh đội giám khảo Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh. Đó là những gương mặt đã vượt qua vòng Lộ diện, gồm: Giang Hồng Ngọc, Sevinch Hạnh Phúc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ; nhóm FB Boiz, O Plus, Ayor và F Band.

‘ Những gương mặt tranh tài trong tập 1 vòng Liveshow của "Nhân tố bí ẩn 2014"

Trong những ngày qua, các thí sinh ở đội giám khảo Hồ Ngọc Hà đang tích cực chuẩn bị các màn trình diễn cho đêm mở màn. Để đầu tư cho chất lượng của các tiết mục, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều thời gian cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên chọn bài, tập nhạc cho các thí sinh, tìm ra những ca khúc phù hợp với chất giọng và làm nổi bật cá tính của mỗi người.

Bên cạnh việc rèn luyện phần thi, cô còn cùng các thành viên trong đội rèn luyện thể lực và giải phóng hình thể để các thí sinh có thể có sức bền tốt nhất trên sân khấu và họ sẽ được hòa mình trọn vẹn vào ca khúc thể hiện. Với những chuẩn bị kỹ lưỡng từ giám khảo Hồ Ngọc Hà cùng nội lực của 4 gương mặt nữ xuất sắc nhất, hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bứt phá và bất ngờ cho người xem.

Không thua kém đội Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh cũng đã có khoảng thời gian làm việc tích cực cùng các nhóm nhạc để có thể mang tới những màn trình diễn ấn tượng cho hạng mục "Nhóm ca" trong đêm Liveshow đầu tiên này.

Những màn trình diễn của 8 thí sinh và nhóm nhạc này sẽ được gửi đến khán giả truyền hình trong đêm Liveshow 1 Nhân tố bí ẩn 2014, THTT trên VTV3 vào 21h15 hôm nay (27/7). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước