Nhân tố bí ẩn – Tập 2 vòng Lộ diện: Gay cấn và hồi hộp các màn tranh tài cuối cùng (21h15, VTV3)

CN-Chủ nhật, ngày 20/07/2014 16:16 GMT+7

Ở tập 1 vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014, 8 gương mặt đầu tiên vào vòng trong đã được xác định với hai hạng mục "Nam, nữ trên 25 tuổi" và "Nam dưới 25 tuổi". Trong tập phát sóng tối nay (20/7), cuộc cạnh tranh sẽ tiếp tục gay gắt với bảng thi của "Nhóm ca" và "Nữ dưới 25 tuổi".

Với đêm thi này, sự kịch tính sẽ song hành cùng thú vị và hấp dẫn. Những ca khúc vốn quen thuộc nhưng qua sự biến hóa của các thí sinh và nhóm nhạc sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới.

Với hạng mục "Nhóm ca", ngay từ vòng Tranh đấu 2, sự ngang tài ngang sức của các nhóm hát đã khiến cho các Giám khảo vô cùng khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Quyết định “phá luật” cho 7 nhóm vào vòng Lộ diện, Ban giám khảo đã làm khó chính mình ngay trong vòng thi này.

Đêm thi tới đây, các nhóm không chỉ giữ vững phong độ của mình mà còn có thêm nhiều sự biến hóa và đổi mới. 7 nhóm hát với 7 màu sắc đầy đặc biệt sẽ hứa hẹn cống hiến cho khán giả các tiết mục đầy ấn tượng. Bên cạnh ý tưởng độc đáo, sự thể hiện nhịp nhàng, kết hợp ăn ý, hòa quyện của các thành viên trong các nhóm cũng tạo ra dấu ấn đậm nét không chỉ trong lòng người xem mà còn cả giám khảo Dương Khắc Linh và những cố vấn.

Với hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi", giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn Hà Anh Tuấn khó khăn không kém khi 6 cô gái là 6 cá tính, 6 chất giọng độc đáo. Trong đêm thi này, những tình khúc lúc da diết, lúc trầm lắng, lúc dữ dội như đưa khán giả chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cũng như đêm thi trước, trong tập 2 vòng Lộ diện tuần này, tất cả các thí sinh đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách acoustic trước giám khảo và cố vấn của mỗi đội. Những áp lực, lo lắng cũng là một phần động lực để các thí sinh bứt phá, nỗ lực hết mình để có thể giành cho mình 1 tấm vé đi vào vòng sau.

Kết thúc tập 2 vòng Lộ diện, 8 thí sinh cuối cùng vào vòng trong sẽ được xác định. Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem tập 2 vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014 vào 21h15 hôm nay (20/7) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước