Nhiều chương trình mới sôi động trên Thể thao TV HD

VTVcab-Thứ hai, ngày 09/06/2014 06:29 GMT+7

Từ ngày 6/6/2014, với định hướng là kênh tin tức chuyên biệt về thể thao, Thể thao TV HD hứa hẹn sẽ là kênh thông tin thiết thực về một thế giới thể thao đa dạng và nóng hổi dành cho người hâm mộ.

Liên tục cập nhật thông tin thể thao mới nóng trong ngày thông qua hàng loạt chương trình, bản tin cập nhật 24/24h, Thể thao TV HD là bức tranh đa sắc và tươi mới về tất cả các lĩnh vực thế thao được khán giả quan tâm. Tất cả các bản tin, chuyên mục trên kênh đều được sản xuất bằng công nghệ HD mang đến khán giả những hình ảnh chân thực, sống động nhất.

‘ Không khí World Cup sôi động từ trường quay Thể thao TV HD




Cùng điểm mặt các chương trình mới lên sóng Thể thao TV HD:

1. Bản tin Thế thao trực tiếp 12h: Cùng với các bản tin trực tiếp phát sóng lúc 6h45, 18h30, 19h45 hàng ngày, bản tin 12h lên sóng với thời lượng 45 phút có tính cập nhật cao và chuyên sâu về thể thao và cuộc sống.

2. Điểm báo: Chương trình hoàn toàn mới, điểm các bài viết, thông tin có tính chọn lọc trên báo chí, các chuyên trang uy tín về thể thao. Với lợi thế hợp tác chặt chẽ với các đơn vị báo chí hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thế thao, Điểm báo cập nhật nhanh nhất, tổng hợp nhất về đời sống thể thao diễn ra hàng ngày trên các phương tiện báo chí.

3. Bản tin thể thao tiếng Anh: Bản tin thể thao tổng hợp được VTVcab mua bản quyền từ các hãng truyền hình nổi tiếng hướng đến phục vụ các đối tượng khán giả đa dạng của kênh.

Bên cạnh hệ thống bản tin trực tiếp, các chuyên mục phát mới trong ngày, để thông tin nhanh nhất về các hoạt động thể thao, hình thức thể hiện thông tin chạy chữ ngang, dọc màn hình sẽ cập nhật liên tục các diễn biến thể thao đang diễn ra như tỉ số các trận đấu, thị trường chuyển nhượng, các thông tin bên lề trong nước, quốc tế… Đặc biệt, chỉ còn một thời gian ngắn nữa World Cup 2014 chính thức khởi tranh, với tính cập nhật nhanh, chính xác, Thể thao TV HD sẽ mang đến khán giả những thông tin toàn cảnh nhất, đầy đủ, tươi mới và sống động nhất về lễ hội thể thao lớn thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước