Những chương trình đặc sắc trên VTV ngày 5/3

VTV Online-Thứ tư, ngày 05/03/2014 06:00 GMT+7

Sẽ có những chương trình đặc sắc nào trên sóng VTV hôm nay. Mời quý vị và các bạn cùng VTV Online điểm lại một số cái tên không thể bỏ lỡ.

Phim tài liệu: Sống chung với lũ (20h05, VTV1)

Tại đồng bằng sông Cửu Long, hệ thống đê bao được mở rộng để bảo vệ diện tích trồng lúa 3 vụ. Tuy nhiên, chính điều này lại để lại nhiều tác động đối với dòng sông Mekong và cuộc sống của cư dân nơi đây.

Mùa lũ trở nên thất thường, lượng tôm cá suy giảm, đồng ruộng không được bồi đắp phù sa, những cái được và cái mất của hệ thống đê bao đang trở thành một thách thức đối với giới khoa học.

Chương trình phim tài liệu “Sống chung với lũ - Những lựa chọn khó khăn” phát sóng trên VTV1 vào 20h05 - Thứ 4, thứ 6 (5/3 và 7/3) sẽ đề cập tới vấn đề này.

Ký sự vùng cao: Người Lô Lô ở địa đầu Tổ Quốc (17h45, VTV4)

Người Lô Lô ở xóm Lô Lô Chải, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, Hà Giang, một trong những dân tộc ít người nhất tại Việt Nam, từ nhiều đời nay vốn định cư và sinh sống trên cao nguyên đá. Chỉ với vài trăm thành viên nhưng họ đã tồn tại vững chãi ở nơi địa đầu Tổ quốc từ hàng nghìn năm nay với những bản sắc riêng độc đáo.

Cùng khám phá những nét văn hóa đặc sắc của người Lô Lô tại Hà Giang trong chương trình Ký sự vùng cao: Người Lô Lô ở địa đầu Tổ Quốc phát sóng vào 17h45 trên VTV4.

Bữa trưa vui vẻ và Ghế không tựa (12h và 22h30, VTV6)

Bữa trưa vui vẻ và Ghế không tựa là những chương trình điểm nhấn không thể bỏ qua trên VTV6.

Với chủ đề “cháy túi”, diễn viên hài Xuân Bắc sẽ đem đến nhiều điều thú vị tới cho khán giả trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng vào khung 12h.

Trong khi đó, cùng MC điển trai Công Tố trải qua thử thách của Ghế không tựa, hoa hậu Dương Thùy Linh sẽ chia sẻ tới khán giả nhiều câu chuyện hậu trường về sự nghiệp và cuộc sống của cô. Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 trên VTV6.

Và phim đặc sắc trên VTV2?

Những diễn biến mới nhất của các bộ phim Khúc hòa tấu (tập 20), Duyên nghiệp (tập 18) và Cô nàng bướng bỉnh (tập 29) sẽ lên sóng VTV2 trong ngày mai (5/3). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước