Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 1/4

VTV-Thứ ba, ngày 01/04/2014 05:50 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (1/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Derailed (Kẻ tống tình) (11h15)

‘ Charles Schine (Clive Owen) là nhân viên làm việc cho một hãng quảng cáo. Anh có một gia đình giản dị ở ngoại ô thành phố Chicago với người vợ Deanna (Melissa George) và một cô con gái bị bệnh tiểu đường đang chờ thay gan. Charles là người kiếm tiền duy nhất trong nhà. Cuộc sống khó khăn cùng sự vật vã của cô con gái bệnh tật làm cho Charles cảm thấy ngạt thở.


The Matrix (Ma trận) (13h00)


Thế giới mà Neo đang sống chính là Ma trận, một thế giới giả lập mà người máy tạo ra để sai khiến con người. Chúng đưa vào cơ thể các hài nhi sơ sinh một chương trình điện não tiên tiến có khả năng tạo ra thực tế ảo. Vì thế, khi lớn lên, những đứa trẻ vẫn sống trong phòng thí nghiệm (trong một ống hình trụ đầy chất lỏng với vô số sợi dây gắn trên người, hệt như Neo) nhưng lại tưởng rằng họ đang sống trong thế giới bình thường.

Hotel Transylvania (Khách sạn huyền bí) (20h30)


Ở thung lũng hẻo lánh hoang vu nọ, có một "Khách Sạn Huyền Bí" được dựng lên bởi ngài ma cà rồng quý tộc Dracula (Adam Sandler) tài ba mang tên Transylvania. Vì hoàn toàn tách biệt với thế giới loài người, nên nơi đây đã thu hút hàng ngàn lượt quái vật ghé tới “nghỉ dưỡng” hàng năm. Nhưng Transylvania đặc biệt đông vui, náo nhiệt và thú vị hơn cả mỗi dịp sinh nhật Mavis (Selena Gomez) – cô con gái duy nhất của ngài Dracula.

Cinemax

The Salton Sea (10h30)

‘ Sau cái chết của người vợ, Danny Parker mất phương hướng và quyết định đi phiêu bạt thế giới. Trên hành trình của mình, anh kết bạn với Jimmy the Fin - 1 kẻ lêu lổng và vướng vào vụ giải cứu người hàng xóm Colette khỏi chính những con quỷ tồn tại trong người cô. Mọi rắc rối đến với Danny khi anh "gây thù chuốc oán" với 2 kẻ buôn bán ma tuý và kẻ được gọi là "Gấu Pooh" độc ác.


Lost Command (16h00)

‘ Những binh lính sống sót còn lại sau trận chiến, trong đó có Đại tá Raspeguy. Ngay sau khi được phóng thích, Đại tá Raspeguy nhận nhiệm vụ mới trong cuộc chiến tranh ở Algeria. Tại đây, khi một trong những người lính tốt nhất của Raspeguy là Mahidi rời bỏ quân ngũ để theo quân phiến loạn, Raspeguy đã bắt đầu cảm thấy trận chiến lớn nhất, nguy hiểm nhất của anh đang còn ở phía trước.


Switchback (18h30)


Từ Texas ngập nắng cho tới những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết của dãy Rockies, điệp vụ hàng đầu của FBI là Frank LaCrosse truy tìm kẻ giết người hàng loạt rất khôn ngoan mà anh chưa hề biết mặt. Nhưng LaCrosse không hề biết rằng, anh cũng chính là "con mồi" của kẻ giết người cho đến khi hắn bắt cóc con trai của LaCrosse. LaCrosse buộc phải tìm mọi cách để tìm ra danh tính của kẻ giết người đồng thời giải thoát cho con trai của anh.

Star Movies

Trance (Mê cung ký ức) (11h20)


Một thứ thật sự được hé lộ: Simon là tay trong của Franck và đã giúp nhóm mafia lên kế hoạch vụ cướp. Song sau khi hồi tỉnh, y không tài nào nhớ nổi số phận của bức tranh, dù bị Franck và đồng bọn tra khảo dã man tới mức nào. Cuối cùng, nhóm tội phạm đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia thôi miên Elizabeth (Rosario Dawson) với hy vọng đánh thức ký ức đang ngủ quên trong đầu Simon. Song có điều họ không ngờ rằng, càng đi sâu vào trí não Franck, càng có thêm nhiều bí ẩn được hé lộ, không chỉ về bức họa hàng chục triệu USD trên mà còn là những sự dối trá, cám dỗ có liên quan tới những thành viên toán cướp.

The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor (Xác ướp 3: lăng mộ tần vương) (20h00)


Viên đá cổ xưa này có khả năng làm sống lại đế chế Han và chỉ đường tới Shangri-La và cuộc sống vĩnh cửu. Khi đôi vợ chồng nhà thám hiểm đến Trung Quốc, họ gặp con trai của mình Alex O'Connell, người vừa phát hiện ra lăng mộ của vua Han. Gia đình nhà O'Connells bị một người bạn, giáo sư Roger Wilson, phản bội. Hắn bắt tay hợp tác với tướng Yang. Yang muốn phục vụ đế chế Han nên hắn đã làm hồi sinh những xác ướp.

Đoàn quân này tiến về Shangri-La. Cách duy nhất để phá huỷ đế chế Han là ngăn cản hắn tiến về Shangri-La hoặc đâm nát trái tim của hắn bằng một con dao găm được nguyền.

TIN MỚI