Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 15/3

VTV-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 19:20 GMT+7

Hôm nay 15/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

The hunchback of notre dame (Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà) (8h00)

‘ Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà.


The help (Người Giúp Việc) (17h45)

‘ Lấy bối cảnh nước Mỹ vào những năm 1960, The Help xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ mang tính cách và số phận khác nhau, nhưng mối quan hệ của họ rất đặc biệt.


Resident evil: Retribution (Vùng Đất Dữ: Báo Thù) (23h55)


Tiếp nối thành công của những phần trước đạo diễn Paul WS Anderson đã cho ra mắt phần thứ tư của loạt phim Resident Evil với tựa Resident Evil: Retribution hay Vùng Đất Dữ. Phim là phần nối tiếp của Resident Evil 4 khi Virus T của tập đoàn Umbrela đã lan tràn khắp địa cầu. Alice tỉnh dậy trong phòng thí nghiệm của Umbrela, cô tìm cách thoát ra và tiếp tục cuộc chiến đấu chống lại tập đoàn Umbrela để giải cứu loài người...

Cinemax

The postman (Người Đưa Thư) (17h20)

‘ "The Postman" kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu.


Payback (Trả Đũa) (20h20)

‘ Porter bị bắn 2 phát đạn vào lưng khiến anh bị trọng thương. Sau vài tháng chữa trị, anh hồi phục và bắt đầu tìm đến Val Resnick, cộng sự cũ và Lynn vợ cũ của anh. Cả hai đã phản bội Porter, để mặc anh chết và lấy đi số tiền 140.000 USD.


Battleship (Chiến Hạm) (22h00)


Chiến hạm mỹ đã sẵn sàng lên đạn, nhưng họ vẫn ưu tiên chính sách ngoại giao khi cố gắng đàm phán với lực lượng người ngoài hành tinh vốn vẫn đang im lặng (khá giống với cách Mỹ ngoại giao với nước nào đó trước khi đánh chiếm). Nhưng sau đó là một cuộc chiến khủng khiếp bùng nổ khi họ chấm dứt sự im lặng bằng 1 loạt phi thuyền và đạn pháo. Tất cả những gì họ muốn là mượn hệ thống liên lạc của NASA để liên lạc với hành tinh mẹ và họ đã luôn chờ đợi và ẩn mình, nhưng rốt cuộc đã phải giao chiến trước nguy cơ bị người trái đất phát hiện.

Star Movies

The proposal (Lời Cầu Hôn) (07h30)

‘ Đối mặt với nguy cơ bị trục xuất về Canada, Margaret – một nữ tổng biên tập sách đầy quyền lực đã nhanh trí cứu nguy cho mình bằng cách tuyên bố rằng cô sẽ đính hôn với trợ lý của mình là Andrew, người đã bị cô hành hạ tới bến sau nhiều năm làm việc.


The expendables 2 (Biệt Đội Đánh Thuê 2) (18h10)

‘ Sau khi thực hiện một nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản cho Mr. Church, biệt đội đánh thuê phát hiện ra sai lầm trong kế hoạch của họ, dẫn đến một thành viên bị giết dưới tay Jean Vilain. Bằng mọi giá, họ trở lại nơi kẻ địch đang cư ngụ - với hai thành viên mới là Billy the Kid và Maggie - nhằm ngăn chặn một vũ khí chết người và trả thù cho người anh em của mình.


Legion (Ác Thần) (23h20)


Legion kể lại cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệt và tàn bạo, một bên là đạo quân ác thần hùng mạnh do Chúc trời phái xuống nhằm tiêu diệt tận gốc loài người như từng làm trước đây, khi dùng cơn đại hồng thủy. Tuy nhiên, Tổng lãnh Thiên thần Michael đã quyết định bất tuân lệnh Chúa, bí mật giáng trần và giúp đỡ những con người đang bị kẹt trong một nhà hàng hẻo lánh vùng sa mạc New Mexico. Đây chính là nơi có cô gái trẻ Charlie đang mang trong mình niềm hy vọng duy nhất của nhân loại, một đứa bé sau này sẽ trở thành Đấng Cứu Thế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI