Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 18/3

VTV Online-Thứ ba, ngày 18/03/2014 06:40 GMT+7

Ngày 18/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Looper (Sát thủ xuyên không) (11h15)


Bộ phim lấy bối cảnh ở hai thời điểm, năm 2044 và năm 2074. Vào năm 2044, Joseph "Joe" Simmons (Joseph Gordon-Levitt) là một sát thủ hàng đầu làm việc cho tổ chức tội phạm lớn nhất tại thành phố Kansas. Trong khi đó, vào năm 2074, dù đã nghỉ hưu nhưng sát thủ Joe (Bruce Willis) vẫn bị truy sát khiến người vợ của ông qua đời oan uổng. Cho đến một ngày Joshep nhận được hợp đồng giết chết Joe. Khi thời khắc quyết định ập đến, Joshep phát hiện ra Joe chính là anh sau 30 năm nữa. Vậy Joe trở về quá khứ để làm gì, điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, sự đồn đại về một người có siêu năng lực với biệt danh Rainmaker ảnh hưởng như thế nào tới các sát thủ Looper?

Wrath Of The Titans (Sự phẫn nộ của các vị thần) (13h15)


Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh tay đứng nhìn Hades cùng đứa con phản cha, âm muu thỏa thuận với Kronos để bắt giam Zeus. Với sự giúp đỡ từ nữ thần chiến binh Andromeda và vị thần thủ công Hephaestus, Perseus được tiếp thêm sức mạnh để dần thân vào nhiệm vụ nguy hiểm nhằm phá tan âm mưu của thế lực đen tối: giải thoát Zeus, lật đồ Titan và giữ hòa bình cho nhân loại.

Journey 2: The Mysterious Island (22h00)


Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu bị mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng. Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng mới của Sean phải cùng tham gia hành trình. Cùng với một phi công và cô con gái xinh đẹp đầy cá tính của ông, họ bắt đầu tìm kiếm hòn đảo, giải cứu những cư dân ở đây trước khi những xung động địa chấn kéo hòn đảo xuống dưới đáy biển và chôn vùi kho báu của nó mãi mãi.

Cinemax

Trespass (Xâm nhập) (11h00)


Hai anh chàng lính cứu hoả người Arkansas là Vince và Don vô tình nhặt được một tấm bản đồ mà cả hai đều tin rằng nó sẽ dẫn tới một kho báu bí mật. Chuyến đi săn tìm kho báu của Vince và Don đã đưa họ tới một toà nhà cấm. Tại đây, hai người đã được chứng kiến một vụ thanh toán xã hội đen do ông trùm buôn ma tuý Ice T và Ice Cube thực hiện. Ngay sau đó, Vince và Don bị nhốt trong một nhà máy đang bốc cháy ở ngoại ô thị trấn. Trong khi mọi lối thoát đều đã bị chặn, Vince và Don còn phải đối mặt với một loạt những kẻ giết người máu lạnh.

Body Parts (19h05)

‘ Nhà tâm lý học tội phạm Bill Crukshank bị mất một cánh tay trong một vụ tai nạn ôtô. Anh đồng ý thực hiện một cuộc phẫu thuật ghép tay mới do một người giấu tên hiến tặng. Nhưng Bill cũng sớm nhận ra rằng mặc dù được nối vào cơ thể anh nhưng cánh tay lại không phải do anh điều khiển mà dường như nó thuộc về một thế lực nào đó mà anh không thể kiểm soát.


Werewolf: The Beast Among Us (Tiêu diệt ma sói) (23h00)

‘ Bối cảnh phim Werewolf: The Beast Among U s (Tiêu Diệt Ma Sói) là một ngôi làng ở thế kỷ 19, một chàng trai trẻ đang học nghề từ một bác sĩ trong làng, anh quyết định tham gia một nhóm gồm những người thợ săn trong chuyến hành trình săn đuổi một sinh vật bí hiểm giống như sói đang đe dọa cuộc sống an bình của ngôi làng.


Star Movies

Seeking A Friend For The End Of The World (Tri kỷ ngày tận thế) (10h30)


Khi thiên thạch Matilda dần tiếp cận Trái Đất, loài người hiểu rằng họ chỉ còn có thể tồn tại thêm đúng ba tuần nữa. Với Dodge (Steve Carell), anh chỉ còn lại một mình sau khi người vợ hoảng sợ và bỏ đi. Với mong ước được nguôi ngoai phần nào trong quãng thời gian sống còn lại, Dodge quyết định đi tìm kiếm mối tình từ thời trung học. Đồng hành với anh là cô hàng xóm Penny (Keira Knightley) với một tính cách có phần dị biệt. Họ chỉ còn lại có đúng ba tuần lễ để hoàn thành nhiệm vụ này.

Quartet (Bộ tứ opera) (12h10)

‘ Với nội dung sâu sắc kể về một cuộc họp mặt của những nghệ sĩ Opera về hưu, bộ phim đã phản ánh một cách chân thực những góc đời thường của các nghệ sĩ khi về già. Họ hát cho nhau nghe, chia sẻ cho nhau những kỉ niệm, cùng chơi một trò chơi, hay đơn giản hơn là làm những gì họ cho là ý nghĩa.


Shallow Hal (Hal ngốc) (20h00)

‘ Trong Shallow Hal , Jack Black vào vai Hal Larsen - một người đàn ông nông cạn, kém cỏi đang dần bước vào ngưỡng cửa tuổi trung niên. Hal và người bạn thân nhất của anh Mauricio (do Jason Alexander thủ vai) đã nhận được lời khuyên quý giá để hẹn hò.


Đồng thời với thành công trong Shallow Hal - bộ phim đậm chất hài của anh em nhà Farrelly, nam tài tử Jack Black đã tiếp tục tiến tới vị trí ngôi sao lớn của làng giải trí Hollywood.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI