Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 19/3

VTV-Thứ tư, ngày 19/03/2014 06:00 GMT+7

Ngày 19/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Bewitched (Cô vợ phù thủy) (14h30)


Tại thung lũng San Fernando thuộc khu vực California, Isabel vốn là một cô phù thủy chân chất đang cố gắng chối bỏ sức mạnh siêu nhiên của mình và mong muốn sống một cuộc đời bình dị. Trong cùng khu phố, Jack Wyatt, một nam diễn viên đẹp trai, tài năng đang thực hiện một bộ phim của chính mình dựa theo nguyên tác Bewitch - bộ phim hài tình cảm nổi tiếng của thập niên 1960, trong đó Jack sẽ thủ vai chính.

Định mệnh xui khiến khi Jack vô tình gặp Isabel. Anh bị cô hút hồn với cái mũi giống của Elizabeth Montgomery - người đóng vai nữ chính Samantha trong phiên bản gốc bộ phim Bewitched. Trong khi đó, Isabel cũng nhanh chóng thấy Jack là một người đàn ông đạo đức có thể giúp cô có một cuộc sống bình thường mà cô hằng ao ước. Mọi chuyện bắt đầu một cách hoàn hảo nhưng đem lại cho 2 người những tình huống mà họ không lường trước được…

How To Lose A Guy In 10 Days (Yêu em không quá 10 ngày) (16h20)


Benjamin Barry là chàng trai độc thân bảnh bao, hào hoa và năng động. Anh là nhân viên của công ty quảng cáo Warren. Công ty của anh vừa móc nối được với De Lauer, một hãng kinh doanh đồ trang sức. Nhiệm vụ của Barry là thuyết phục hãng này làm quảng cáo với chi phí lên tới 60 triệu USD/năm. Tuy nhiên, ông chủ hãng lại ra một trò thách đố, nếu trong 10 ngày, Benjamin tán đổ một cô gái và đưa cô nàng đến buổi tiệc ra mắt của hãng De Lauer thì hợp đồng quảng cáo kim cương sẽ thuộc về tay anh. Đó cũng là thời điểm số phận trớ trêu bắt đầu...

Nancy Drew (Nữ thám tử tài ba) (18h20)


Với các fan hâm mộ tiểu thuyết trinh thám bao thế hệ qua, cái tên Nancy Drew ắt không còn xa lạ. Cô bé nữ sinh trung học với óc suy đoán nhanh nhạy đã trở thành nữ trinh thám trẻ nhất trong lịch sử Hollywood. Niềm say mê dành cho những cuộc phiêu lưu, những bí mật còn ẩn giấu luôn thôi thúc Nancy bắt tay điều tra trước khi các thanh tra chuyên nghiệp kịp trở tay. Vụ án mạng còn rối bù trong chằng chịt mối nghi ngờ thì Nancy lại tự vướng vào lưới tình với anh bạn Ned điển trai. Và ai mà biết còn chuyện gì nữa sẽ xảy ra với nàng thám tử nhí Nancy Drew tại Los Angeles đầy cám dỗ?

Cinemax

The Salton Sea (12h45)

‘ Sau cái chết của người vợ, Danny Parker mất phương hướng và quyết định đi phiêu bạt thế giới. Trên hành trình của mình, anh kết bạn với Jimmy the Fin - 1 kẻ lêu lổng và vướng vào vụ giải cứu người hàng xóm Colette khỏi chính những con quỷ tồn tại trong người cô. Mọi rắc rối đến với Danny khi anh "gây thù chuốc oán" với 2 kẻ buôn bán ma tuý và kẻ được gọi là "Gấu Pooh" độc ác.


Dead Man On Campus (20h30)


Josh là một sinh viên nổi tiếng chăm chỉ, còn Cooper lại là kẻ ăn chơi có tiếng trong trường. Điều đáng buồn là cách sống của Cooper lại có ảnh hưởng lớn đến Josh và đặt cả hai chàng trai trước những khó khăn khi những kỳ thi đang tới gần. Nhưng họ đã có một phát hiện thú vị, đó là một điều khoản trong quy chế trường học được thiết lập sau vụ một người bạn cùng phòng tự sát, cho phép các sinh viên bị tổn thương về mặt tinh thần được xếp loại A. Josh và Cooper sẽ làm gì sau phát hiện này?

30: Minutes Or Less (22h00)


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Trong phim 30 Minutes Or Less có sự hiện diện của các diễn viên như Jesse Eisenberg, Nick Swardson, Danny McBride... Phim dài 83 phút và được phát hành vào 2011 do Ruben Fleischer là đạo diễn.

Star Movies

Lockout (Cuộc đình công) (09h00)

‘ Trong phim Cuộc Đình Công , một người đàn ông bị kết án oan là có âm mưu làm gián điệp chống lại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, anh ta sẽ được trả tự do nếu có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian, nơi được canh giữ bởi các tù nhân bạo lực.


Alex Cross (Thám tử lừng danh) (18h10)


Trong quá trình điều tra và truy tìm dấu vết của tên sát nhân, Cross nhận được lời đe dọa tính mạng người thân trong gia đình. Với sự tức giận tột độ, Cross thề sẽ hạ gục kẻ sát nhân bằng bất cứ giá nào. Hai đối thủ lao vào trò chơi “mèo vờn chuột” với một bên truy lùng và bên kia trốn chạy. Phim là cuộc hành trình của vị thám tử tài ba Alex Cross, với những tình tiết trinh thám đầy ly kỳ, những tình huống truy đuổi nghẹt thở, những bí mật dần được hé lộ một cách đầy bất ngờ, hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khán giả điện ảnh yêu thích thể loại hành động, trinh thám.

TIN MỚI