Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 20/3

VTV Online-Thứ năm, ngày 20/03/2014 07:03 GMT+7

Ngày 20/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý?

HBO

Things We Lost In The Fire (16h30)

‘ Brian là một người đàn ông tuyệt vời, một người cha giàu lòng thương yêu, một người chồng trách nhiệm và một người bạn trung thành. Khi bi kịch xảy ra, Jerry - người bạn thân nhất của Brian cố gắng giúp đỡ vợ con của anh vượt qua đau khổ vì sự mất mát. Câu chuyện xảy ra vào đúng ngày cử hành tang lễ của Brian, anh đột nhiên xuất hiện trong những cảnh hồi tưởng đầy xúc cảm.


Lucky Numbers (18h30)


Mùa đông năm 1988, Russ Richards chính thức khánh kiệt. Anh đã vay nặng lãi để mở một đại lý điện thoại di động nhưng không thành công. Gig - người bạn thân của Russ, khuyên anh nên chuyển sang bán bảo hiểm. Thật đáng buồn, Russ một lần nữa thành chúa chổm, anh nợ tiếp 10.000 USD và gặp rắc rối với Dale, một tay chủ nợ khét tiếng ghê gớm. Gig tiếp tục đưa ra lời khuyên Russ nên mua vé số để cầu may. Nhưng thần may mắn lại một lần nữa từ chối Russ, anh ngày càng sa vào rắc rối khó giải quyết hơn bao giờ hết. Lần này, mọi chuyện còn tồi tệ hơn, thậm chí nguy hiểm đến cả tính mạng và Russ càng đến gần nhà tù hơn là sự giàu có. Anh sẽ chọn gì, giữa tiền bạc và cuộc sống tự do?

Mirror Mirror (20h15)

‘ Bảy chú lùn nổi loạn dũng cảm gia nhập đội quân với Bạch Tuyết khi nàng chiến đấu giành lại ngai vàng và trái tim của Hoàng tử trong bộ phim phiêu lưu hài hước đầy những đố kỵ, phản bội và lãng mạn. Bộ phim đã thỏa mãn trí tưởng tượng của nhiều khán giả trên toàn thế giới.


Cinemax

Marooned (16h00)


Sau nhiều tháng sống trên con tàu vũ trụ, 3 phi hành gia chuẩn bị trở về trái đất thì phát hiện ra con tàu của họ đã bị trục trặc và không thể khởi hành. Tưởng rằng cả ba người sẽ phải ở lại ngoài không gian vĩnh viễn thì cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) quyết định sẽ "giải cứu" 3 phi hành gia của mình. Tuy nhiên, không may là kế hoạch của những người ở Trái Đất cũng gặp khó khăn khi một cơn bão khủng khiếp đang hướng thẳng tới nơi phóng con tàu cứu trợ, trong khi nguồn cung cấp dưỡng khí cho các phi hành gia đang ngày càng cạn kiệt.

Sheena (18h05)


Cô bé mồ côi tóc vàng Sheena được bộ tộc thông thái ở vùng đất Zambuli đem về nuôi dưỡng và dạy cách giao tiếp với các loài động vật. Bài học đầu tiên về tình yêu mà cô có được là với anh chàng phóng viên truyền hình Vic Casey. Vic Casey đến châu Phi để viết về cầu thủ bóng đá thuộc tầng lớp quý tộc, hoàng tử Otwani, nhưng anh nhanh chóng nhận ra mình đang bị dính dáng đến một mạng lưới chính trị. Khi hoàng tử Otwani xâm chiếm vùng đất của người Zambuli, Sheena đã giải cứu được anh chàng Vic và bảo vệ vương quốc mến yêu của mình.

Star Movies

Ice Age: Continental Drift (07h50)

‘ Trong phần 4 này, nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn.


Great Expectations (12h30)


Finn Bell, sống cùng chị gái và bạn trai của chị, Joe, một người làm vườn và đánh cá. Finn có một tuổi thơ khá lạ lùng với nhiều điều bí ẩn như: Một người tù chạy trốn xuất hiện trong khi Finn đang ngồi vẽ giữa biển, bắt cậu bé phải đem kềm phá xích và thức ăn cho ông và đe dọa giết cả gia đình cậu nếu hé lộ về ông ta; một phụ nữ sống cô đơn mỏi mòn trong toà lâu đài đổ nát như mụ phù thuỷ, cùng với cô cháu gái xinh xắn kiêu kỳ như một thiên thần bé nhỏ muốn Finn đến mua vui cho bà.

Punisher: War Zone (16h30)

‘ Sau khi trả thù ông trùm Russoti vì đã mưu sát cả gia đình mình, cựu nhân viên FBI Frank Castle giờ lấy biệt hiệu mới là Jigsaw với quyết tâm tuyên chiến và tiêu diệt giới tội phạm. Nhưng cũng từ đây, anh bị truy nã gắt gao bởi FBI và các ông trùm.


TIN MỚI