Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 2/4

VTV-Thứ tư, ngày 02/04/2014 06:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (2/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

I Am Sam (Tôi Là Sam) (8h00)

‘ Sam Dawson, một người cha trì trệ trí óc đối đầu với nguy cơ bị tước quyền nuôi dưỡng đứa con gái bảy tuổi Lucy khi ly dị, nhưng bằng tình thương con, ông quyết nhờ luật sư giữ lại đứa con hay ít ra cũng để đứa bé có quyền chọn lựa cha hay mẹ để sống cùng.


The Five-Year Engagement (5 Năm Đính Hôn) (14h05)

‘ Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.


Oblivion (Bí Mật Trái Đất Diệt Vong) (22h00)

‘ Năm 2073, Tòa Án Quân Sự cử cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) trở lại Trái Đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái Đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước.


Cinemax

10 To Midnight (9h15)


Bộ phim tài hiện cuộc đời thật của tên sát nhân Richard Speck, kẻ đã sát hại 8 y tá ở Chicago vào năm 1966 và tái hiện hoàn toàn cuộc rượt đuổi gắt gao giữa tên sát nhân hàng loạt Warren Stacey và viên cảnh sát Leo Kessler. Kessler đã bắt được Stacey nhưng hắn lại tẩu thoát do thói quan liêu của các quan chức sở cảnh sát. Ván cờ lật ngửa, Kessler trở thành kẻ bị săn đuổi, Bi đát hơn, con gái anh trở thành nạn nhân tiếp theo của Warren.

Anzio (16h00)


Trong Đại chiến thế giới II, phóng viên chiến tranh Dick Ennis theo chân quân Đồng minh tới giải phóng vùng Anzio. Nhưng khi đến đây, họ mới biết quân Đức đã rời khỏi Anzio từ lâu và điều này giúp quân Đồng minh chiếm được nơi này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vị tướng vô cùng thận trọng của quân Đồng minh cho rằng họ vẫn cần phải củng cố Anzio để có thể chống lại sự bao vây của quân Đức nếu chúng quay trở lại.

Naked Gun 33 1/3: The Final Insult (22h00)


Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Star Movies

The Watch (Đội Cảnh Vệ Địa Phương) (07h20)


Thoạt trông, thị trấn Glenview thuộc tiểu bang Ohio, Mỹ là một chốn cư trú thanh bình và yên ổn. Evan, Bob, Franklin và Jamarcus đã quyết định thành lập một đội dân phòng với mục đích gìn giữ sự bình yên cho cộng đồng mình. Tuy nhiên, khi chiếc xe tuần tra của bộ tứ đụng phải thứ gì đó trong quá trình theo sau dấu vết của một loại chất nhờn màu xanh lá, khi họ tìm thấy một thiết bị lạ với hình dạng như quả bóng bowling có khả năng phóng ra năng lượng ở dạng tia bức xạ - thì họ nhận ra rằng mình đã tình cờ gặp phải thứ gì đó thực sự nguy hiểm.

White Chicks (Những Cô Nàng Da Trắng) (14h55)

‘ Để tránh sự nghi ngờ của Vincent và Jake, hai anh em nhà Copeland đành phải hóa trang đóng vai hai cô nàng đỏm dáng kia tham gia vào buổi tiệc cuối tuần của giới ăn chơi do tạp chí Hamptons tổ chức. Thậm chí họ còn vạch ra kế hoạch cho bọn bắt cóc nọ vào tròng, nhằm lấy lại uy tín của mình.


Armored (Xe Bọc Thép) (21h40)


Ty Hackett trở về từ chiến trường Iraq với nhiều nỗi ám ảnh về sự chết chóc thương vong của những người dân vô tội. Cha mẹ anh mất đi và anh phải trở thành trụ cột gia đình nuôi đứa em Jimmy và bằng mọi giá phải giữ căn nhà không để ngân hàng lấy đi vì nợ nần do chữa bệnh cho người mẹ. Anh xin được vào đội bảo vệ chuyên chở hàng quý và tiền tệ cho ngân hàng - đội Đại bàng 12. Đội này do Mike Cochrone làm đội trưởng và có thêm 4 thành viên khác. Mike cùng đồng bọn định lên kế hoạch biển thủ số tiền 42 triệu đô do đội bảo vệ và quyết tâm lôi kéo Ty vào cuộc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI