Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 3/6

VTV Online-Thứ ba, ngày 03/06/2014 09:34 GMT+7

Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 3/6

Cùng VTV Online điểm qua những bộ phim đặc sắc sẽ trình chiếu trên các kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 3/6.

Star Movies

Scary Movie 5 (9h10)

Đạo diễn: Malcolm D. Lee

Diễn viên: Ashley Tisdale, Simon Rex, Charlie Sheen

Scary Movie 5 sẽ nhái nhiều tác phẩm ăn khách khác như The Hunger Games, Inception, loạt phim Final Destination, loạt phim Child’s Play (Búp bê giết người), Rise of the Planet of the Apes bằng những tình tiết gây cười.

‘ Mở đầu bộ phim là hình ảnh Gia đình Jody tìm thấy những đứa trẻ bị thất lạc sau nhiều năm trong rừng và trở về sống trong ngôi nhà mới. Những cũng từ đó nhiều câu chuyện kì lạ xảy ra khi Jody luôn nghe thấy những tiếng động lạ trong chính ngôi nhà nơi gia đình cô đang ở.

Prometheus (14h20)

Đạo diễn: Ridley Scott

Diễn viên: Noomi Rapace, Michael Fassbender, Charlize Theron, Idris Elba, Guy Pearce


Prometheus là một bộ phim thuần khoa học giả tưởng theo phong cách kinh điển như Alien, Predator, Species, từ câu chuyện, các tuyến nhân vật đến hình ảnh. Điểm nhìn của khán giả đi theo hành trình khám phá hang động khổng lồ trên hành tinh chết của nhóm thám hiểm do hai tiến sĩ Shaw và Holloway dẫn đầu. Yếu tố rùng rợn trong phim được xây dựng tốt, gây ám ảnh bởi những hình ảnh nhầy nhụa, nhơ nhớp của các sinh vật lạ ngoài hành tinh và sự xuất hiện bất thình lình của những yếu tố siêu nhiên. Câu chuyện thu hút bởi những câu hỏi về nguồn gốc loài người - Họ là ai? Tại sao họ lại tạo ra chúng ta? Đâu là khởi nguồn của sự sống? Cuộc chạm trán với đấng tối cao sẽ thế nào?

HBO

Pleasantville (9h30)

Đạo diễn: Gary Ross

Diễn viên: Tobey Maguire, Jeff Daniels, Joan Allen


Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội. Hai anh em bị một nhân viên sửa ti vi đầy phép màu (Don Knotts) đưa họ bị lạc vào thế giới không tưởng của Pleasantville. Liệu họ còn muốn quay trở về thế giới của thực ban đầu?

The Producers (15h45)

Đạo diễn: Susan Stroman

Diễn viên: Nathan Lane, Matthew Broderick, Will Ferrell, Uma Thurman, Roger Bart


Max Bialystock đã từng là ông vua của nhà hát nổi tiếng Broadway nhưng nay thì vở diễn nào của ông cũng đều ế ẩm. Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông. Họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Cinemax

Thoroughly Modern Millie (16h00)

Đạo diễn: George Roy Hill

Diễn viên: Juile Andrews, James Fox, Mary Tylet Moore…

‘ Bộ phim kể về cuộc đời một người phụ nữ trẻ, ngây thơ, người thấy mình ở giữa một loạt các cuộc phiêu lưu tình ái, tiền bạc khi cô đặt niềm tin và kết hôn với ông chủ giàu có của cô. Cuộc phiêu lưu tình ái liệu có đưa cô đến với bến bờ hạnh phúc?


Presumed Innocent (18h20)

Đạo diễn:Alan J. Pakula

Diễn viên: Harrison Ford, Raul Julia, Greta Scacchi, See full cast and crew

‘ Sau khi bạn gái bị mưu sát và bản thân trở thành nghi phạm của vụ án, D.A. Rusty Sabich bắt đầu tìm kiếm tên sát nhân thật sự. Nhưng càng tìm kiếm, Rusty Sabich càng thấy mình gần với kẻ sát nhân hơn. Liệu D.A. Rusty có thể tìm ra được kẻ giết hại bạn gái của anh?


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước