Phim hay trên VTVcab 7 - D Dramas: Thiên tài quảng cáo

VTVcab-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 06:18 GMT+7

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này.

Lee Tae Baek lặn lội từ vùng quê lên Seoul để thực hiện tham vọng trở thành thiên tài quảng cáo, tuy nhiên anh đã bị loại ngay từ vòng phỏng vấn bởi thiếu kỹ năng chuyên ngành. Trong lúc vất vả với công việc bán thời gian, anh vô tình gặp gỡ Baek Ji Yoon – thực tập viên nhiệt tình, chăm chỉ của công ty quảng cáo Geum San, cô gái đang nỗ lực theo đuổi ước mơ muốn là người viết lời quảng cáo hàng đầu.

Cũng tại đây, Tae Baek đồng thời gặp lại người yêu cũ, giờ là giám đốc nghệ thuật Go Ah Ri. Vốn là cô gái thực dụng, Ah Ri đã thay đổi tên thật thậm chí rũ bỏ quá khứ tầm thường để tạo dựng cuộc sống mới với hình mẫu phụ nữ quyến rũ, thành đạt.

Ah Ri làm việc cho Addie Kang, giám đốc quảng cáo quốc tế đầy danh tiếng, người trở về từ Mỹ để vực dậy công việc kinh doanh đang tụt dốc của gia đình, đồng thời cũng là đối thủ lớn nhất của Tae Baek trong hành trình chạm đến thành công. Liệu chàng trai tay trắng, bỏ dở việc học ở trường thiết kế đồ họa tồi tàn của địa phương có biến khát vọng thành hiện thực khi mà cuộc chiến sinh tồn trong ngành công nghiệp quảng cáo tại Seol ngày càng trở nên khốc liệt?

Thiên tài quảng cáo dựa trên câu chuyện có thật về Lee Jae Suk, chuyên gia quảng cáo, đồng thời là nhà hoạt động xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim khai thác sâu về ngành công nghiệp quảng cáo đầy cạnh tranh, mô tả chân thật niềm đam mê công việc, cuộc sống và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này, được tái hiện sống động và đầy thuyết phục dưới lăng kính hài hước vui nhộn. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Jin Goo, Park Ha Sun, Jo Hyun Jae, Han Chae Young

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước