Phim "hot" của Mỹ chính thức lên sóng VTV6

VTV6-Thứ ba, ngày 17/09/2013 09:23 GMT+7

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của kênh ABC - Mất tích (Lost) sẽ chính thức được phát sóng vào 19h hôm nay trên kênh VTV6.

Nội dung phim:

Mất tích là câu chuyện kể về những con người sống sót trên chuyến bay Oceanic Airlines Flight 815 từ Sydney đến Los Angeles. Máy bay của họ rơi xuống một hòn đảo kỳ bí ở Nam Thái Bình Dương với những hiện tượng không thể giải thích được.

Xuyên suốt bộ phim là quá trình tìm kiếm đường trở về của những người sống sót, thông qua đó họ đã khám phá những điều bí ẩn trên hòn đảo và hành trình tìm kiếm một nhóm người bị đắm tàu cách họ 16 năm trước sống trên hòn đảo này. Mỗi tập phim là một câu chuyện với những tình tiết gay cấn, hồi hộp.

Diễn viên:

Evangeline Lilly vai Kate Austen
Elizabeth Mitchell vai Juliet Burke
Matthew Fox vai Jack Shephard
Harold Perrineau vai Michael Dawson
Josh Holloway vai James "Sawyer" Ford
Henry Ian Cusick vai Desmond Hume
Naveen Andrews vai Sayid Jarrah
Daniel Dae Kim vai Jin-Soo Kwon
Yunjin Kim vai Sun-Hwa Kwon

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của kênh ABC - Mất tích (Lost) sẽ chính thức được phát sóng vào 19h hôm nay trên kênh VTV6.

Bằng cách đưa ra tình huống hấp dẫn ngay trong tập đầu tiên, Lost đã tạo ra một cú nổ trên kênh ABC trong ngày ra mắt khi có tới 18.65 triệu người xem. Trong thời gian phần 1 được trình chiếu, phim đã thu hút khoảng 15.69 triệu người xem/1 tập.

Trong suốt 6 năm, tỷ lệ người xem không giảm đi là mấy, khoảng 11 triệu lượt người xem/1 tập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước