Phim mới trên VTV9 (6/4): "Chúng ta phát tài rồi" và "Yêu thương quay về"

P.P-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 00:32 GMT+7

Hai bộ phim Chúng ta phát tài rồi và Yêu thương quay về cùng ra mắt khán giả VTV9 ngày 6/4.

Chúng ta phát tài rồi (11h50)

Làm giàu luôn là vấn đề đau đầu của gia đình ông bà Giang khiến hai người suốt ngày tranh cãi. Ông Giang là viên chức về hưu, thật thà, chất phác. Cuộc sống hiện tại với ông là quá đủ. Nhưng vợ ông không nghĩ thế, bà luôn muốn có thật nhiều tiền. Vì thế bà đặt hi vọng vào ba người con, hi vọng họ sẽ giúp gia đình đổi đời, gây nên nhiều tình huống bi hài...

‘ Phim Đài Loan dài 90 tập với sự góp mặt của các diễn viên Ôn Thăng Hào, Thiên Tâm, Kha Giai Yến, Lý Thiên Na…

Yêu thương quay về (17h)

Do yêu thích nghề quảng cáo nên Chung Khả Khả đến thành phố lớn lập nghiệp. Cô ở cùng anh trai là Chung Nhất Phàm, làm huấn luyện viên Taekwondo.

Một lần tình cờ Khả Khả cứu Đường Thiếu Lôi thoát khỏi một cuộc ẩu đả. Ấn tượng ban đầu về anh chàng không mấy tốt đẹp, cô cho rằng đây là kẻ ăn chơi đua đòi. Nào ngờ cô lại đem lòng yêu Thiếu Lôi. Cùng lúc đó anh trai cô cũng có tình cảm với Đường Thiếu Nhân, một người mẹ đơn thân.

Khi việc kinh doanh của nhà họ Chung gặp sóng gió, anh em Chung Khả Khả mới biết Đường Thiếu Lôi là tổng giám đốc điều hành tập đoàn lớn. Còn Đường Thiếu Nhân là em gái của Thiếu Lôi đã bỏ nhà ra đi từ nhiều năm nay.

Tình yêu của anh em nhà họ Chung gặp phải sự phản đối của cha mẹ họ Đường. Vị hôn thê do cha mẹ sắp đặt cho Đường Thiếu Lôi cũng âm thầm gây sự. Kế đến là sự xuất hiện của Lý Hạo, cha ruột đứa con của Đường Thiếu Nhân khiếu mọi việc càng thêm phức tạp. Bốn người sẽ phải làm gì để bảo vệ tình yêu của mình?

Phim dài 32 tập. Diễn viên Trần Nhan Phi, Trương Duệ Gia, Dương Dung, Ngụy Thiên Tường…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước