Phim trên HBO ngày 17/08/2013

VTVcab-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 00:00 GMT+7

 Được dựa theo trò chơi cùng tên của hãng Milton Bradley, Battleship là một trong những quả bom tấn đáng chú ý nhất của mùa hè năm nay.

00:15 LETHAL WEAPON 3

‘ Murtaugh hy vọng tuần cuối cùng trước khi nghỉ hưu của anh sẽ diễn ra trong bình yên. Thế nhưng anh bạn đồng nghiệp Riggs dường như lại không hề muốn chia tay Murtaugh trong yên lặng.

Những màn cháy nổ hoành tráng, rượt đuổi ngoạn mục và những tình tiết hài hước của Vũ khí sát thương 3 sẽ khiến bạn không thể rời màn hình.

02:15 SWITCHBACK

‘ Từ Texas ngập nắng cho tới những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết của dãy Rockies, điệp vụ hàng đầu của FBI là Frank LaCrosse truy tìm kẻ giết người hàng loạt rất khôn ngoan mà anh chưa hề biết mặt. Nhưng LaCrosse không hề biết rằng, anh cũng chính là "con mồi" của kẻ giết người cho đến khi hắn bắt cóc con trai của LaCrosse.

LaCrosse buộc phải tìm mọi cách để tìm ra danh tính của kẻ giết người đồng thời giải thoát cho con trai của anh.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Dennis Quaid.

04:15 THE ROCKETEER

‘ Bộ phim diễn ra trước thời gian Thế chiến thứ hai. Nhà tỉ phú Mỹ Howard Hughes phát minh một chiếc balô phản lực mini. Điệp viên Đức tìm cách đánh cắp nó nhưng lại đánh rơi trên đường đào tẩu khỏi cuộc truy lùng của FBI.

Chiếc balô thần kỳ này tình cờ rơi vào tay phi công Cliff Secord. Nhờ nó anh có thể bay lộn đủ kiểu trên không trung và đã cứu một viên phi công ngất xỉu bên tay lái. Dĩ nhiên anh trở thành đối tượng của tên điệp viên quốc xã kia...

06:15 MARS ATTACKS!

Từ truyện tranh thiếu nhi thập niên 50, câu chuyện người sao Hỏa tấn công địa cầu này đã được đạo diễn Tim Burton dựng lại với dàn ngôi sao lớn của Hollywood mà đứng đầu là Jack Nicholson. Ông đóng hai vai Tổng thống Mỹ và tay chơi bạc ở Las Vegas phải đứng ra đối phó với giống sinh vật hình thù quái dị nhưng có vũ khí vô cùng lợi hại với chủ tâm tiêu diệt Trái đất. Bất ngờ thay, giữa lúc người Trái Đất vô vọng trong cuộc kháng cự thì một lọai nhạc của một bà cụ già thường nghe lại bất ngờ trờ thành vũ khí tiêu diệt nhanh chóng sinh vật từ sao Hỏa này.

08:00 BEN 10: RACE AGAINST TIME

Xoay quanh nhân vật Benjamin "Ben" Tennyson, người chị gái Gwendolyn "Gwen" Tennyson và người ông nội hiền từ Max Tennyson. Bộ phim khởi đầu khi Ben cùng chị gái là Gwen Tennyson và cùng với chiếc xe caravan(xe có đủ tiện nghi như ở nhà) đặt biệt của họ đi cắm trại trong rừng.Ben đi dạo và thấy trên trời có môt quả thiên thạch rơi xuống khu rừng. Vì tính tò mò của mình, Ben quyết định đến gần quả thiên thạch xem có chuyện gì bất thường không. Khi đến nơi, Ben mới biết quả thiên thạch chỉ là một cái vỏ bọc cho một chiếc máy nhỏ như một cái đồng hồ điện tử (thực chất là Omnitrix - một thiết bị có thể biến ai đeo nó thành các người hùng kỳ quái do người đó chọn) . Ben đưa tay lại gần thì nó vụt lên cổ tay của Ben là cậu bé hoảng hồn tìm mọi cách lấy ra. Một lát sau Ben mới bình tĩnh và xem đó là gì. Ben nhấn vào nút xanh bên cạnh thì thấy nó nhô lên. Cậu thấy hình một người như một ngọn lửa. Cậu nhấn vào và bị biến thành người như trong hình. Ben quơ tay thì thấy có một ngọn lửa bay ra là cháy một đám rừng. Ông nội Max và Gwen thấy đám cháy thì ra chữa lữa bất chợt gặp Ben.Nhờ cách nói mới nhận ra Ben. 15 phút sau thì chiếc máy hết giờ. Từ đó Ben đã biến thành được 10 anh hùng kì dị(chưa kể những anh hùng mới) anh hùng kì dị giúp mọi người thoát khỏi các móng vuốt của những kẻ muốn chiếm địa cầu.Ben được Tara Strong lồng tiếng,Gwen được lồng tiếng bởi Megan Smith còn ông nội Max được lồng tiếng bởi Jim Ward. Ben có một kẻ thù "đáng gờm"của cậu ta là Vildgax. Lão ta đã dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt Omnitrix từ tay Ben(từ dùng robot đến đích thân mình đi xuống bắt cóc Ben) nhưng không những không thành công mà còn bị đóng băng cơ thể (có thể xem được trong tập Ben 10000 trong serie phim

09:10 BEN 10: ALIEN SWARM

Nhiệm vụ lần này của Gwen, Kevin và Ben là ngăn chặn âm mưu thống trị thế giới bằng một công nghệ tiên tiến có thê điều khiển được con người do cha của Elena một người bạn cũ của Ben phát minh ra. Gwen và Kevin ngăn cản Ben trong nhiệm vụ lần nay nhưng Ben vẫn quyết định giúp Elena. Cả hai củng đột nhập vào nơi trú ẩn cũa kẻ thù để phá hủy âm mưu điên rồ này. Nhưng không đơn giản, liệu Ben và cô bạn mình sẽ làm được gì và ai mới chính là kẻ chủ mưu sau vụ này...

10:20 BATMAN BEGINS

Khi còn bé, Bruce Wayne vô tình ngã xuống một cái giếng cạn đầy dơi, từ đó cậu mắc chứng sợ loài dơi. Sau đó, cậu bé chứng kiến cha mẹ bị giết trong tay tên cướp giật Joe Chill, để lại cậu một mình dưới sự chăm sóc của ông quản gia Alfred Pennyworth. Vài năm sau, Chill được ra tù vì nhận lời làm chứng chống lại tên trùm tội phạm Carmine Falcone trước tòa. Bruce, giờ đã là một thanh niên, tới tòa án định bắn Chill, nhưng một tên sát thủ của Falcone đã giết hắn trước. Bruce tâm sự với cô bạn thời thơ ấu Rachel Dawes, giờ đã là một trợ lý công tố viên thành phố Gotham, cô tức giận vì ý muốn báo thù của Bruce. Bruce rời Gotham để tìm hiểu về thế giới ngầm của bọn tội phạm, hy vọng với những kinh nghiệm tích lũy được khi trở về Gotham anh sẽ dẹp trừ tội phạm và sự tha hóa biến chất của thành phố. Trong một nhà tù ở Bhutan, anh gặp Henri Ducard, người đề nghị huấn luyện anh thành một ninja của Liên minh Bóng tối (League of Shadows) được dẫn dắt bởi Ra's al Ghul. Khi hoàn thành khóa huấn luyện, Bruce phát hiện ra ý định thực sự của Liên mình: giải phóng Gotham khỏi bọn tội phạm bằng cách hủy diệt cả thành phố. Anh đốt ngôi đền của Liên mình, giết Ra's, nhưng cứu mạng Ducard.

Bruce trở lại Gotham. Thể hiện trước công chúng như một dân chơi bất cần đời, nhưng anh cũng rất quan tâm đến công ty của gia đình. Bruce gặp Lucius Fox, ông giới thiệu với anh những công nghệ đang được thử nghiệm của công ty, trong đó có chiếc xe bọc giáp, bộ trang phục bảo hộ, những thứ giúp Bruce tạo dựng hình ảnh Batman để chống tội phạm. Batman ngăn chặn một vụ vận chuyển ma túy trái phép, giúp trung sĩ cảnh sát James Gordon và cảnh sát Gotham bắt giữ tên Falcone bất khả xâm phạm. Trong khi đó, 1 chuyến hàng của tập đoàn Wayne bị cướp, và một loại vũ khí thứ nghiệm bị mất, loại vũ khí này có thể dùng vi sóng để làm bốc hơi nguồn nước quân địch.

Ở Gotham, Falcone và đồng bọn được xác nhận tâm thần không ổn định, không thể tham dự xử án và được chuyển đến viện tâm thần Arkham bởi tên bác sĩ Jonathan Crane, kẻ sử dụng Falcone để nhập về một loại thuốc gây ảo giác nguy hiểm có thể gây nên chứng rối loạn tâm thần nghiêm trọng. Crane đầu độc Falcone trong khi đeo một chiếc mặt nạ vài, làm Falcone phát điên vì sợ hãi “Bù nhìn” (Scarecrow). Trong khi điều tra về Crane, Batman cũng bị nhiễm độc và được cứu bởi Alfred và Fox giúp chế tạo thuốc giải độc giúp anh. Rachel tới Arkham, nơi Crane tiết lộ hắn đã cho chất độc vào nguồn nước của Gotham. Cô được Batman cứu, anh dùng chính chất độc của Crane để tra khảo hắn. Crane nói chất độc chỉ nguy hiểm khi lan truyền qua đường hô hấp.

Trong tiệc sinh nhật ở dinh thự nhà Wayne Manor, Bruce gặp lại Ducard, ông tiết lộ mình chính là Ra's al Ghul thật. Giả vờ say rượu, Bruce đuổi hết khách đi vì sự an toàn của họ, chỉ còn một mình anh với Ra's và các ninja của ông. Ra's cho biết kế hoạch phá hủy Gotham của Liên minh: dùng máy làm bốc hơi nước đã ăn trộm được với nguồn nước đã bị hạ độc, tạo ra khủng hoảng và bạo động toàn thành phố. Liên mình đốt tòa biệt thự và Bruce bị kẹt ở trong, nhưng Alfred cứu được anh kịp lúc. Trong khi Liên minh bắt đầu rải chất độc, Batman cứu được Rachel từ một tên tội phạm đã bị nhiễm thuốc và tiết lộ danh tính thật của mình với cô. Anh giao chiếc Tumbler cho Gordon và đuổi theo Ra's, kẻ sử dụng đường tàu cao tốc của Gotham để vận chuyển vũ khí qua thành phố. Batman chiến đấu với Ra's trên đoàn tàu và chạy thoát ngay trước khi Gordon sử dụng chiếc Tumbler để phá hủy đường tàu, bỏ mặc Ra's chết trong vụ tai nạn tàu sau đó.

Batman trở thành người hùng của công chúng, nhưng cũng mất đi Rachel, người không thể yêu cả Bruce lẫn Batman. Jim Gordon được thăng chức lên Trung úy, cho Batman thấy đèn tín hiệu Bat-Signal và nói với anh về một tên tội phạm luôn hóa trang và để lại những lá bài Joker ở hiện trường. Batman hứa sẽ điều tra về tên tội phạm này và biến mất trong đêm.

12:35 BATTLESHIP

Được dựa theo trò chơi cùng tên của hãng Milton Bradley, Battleship là một trong những quả bom tấn đáng chú ý nhất của mùa hè năm nay. Tác phẩm này quy tụ đội ngũ sản xuất của loạt phim Transformers. Trong teaser mới ra mắt, những hình ảnh đầu tiên đã cho khán giả thấy hiệu ứng kỹ xảo của Battleship hứa hẹn sẽ còn hoành tráng và hấp dẫn hơn cả "người anh em".

Thuộc thể loại chiến tranh giả tưởng, phim nói về cuộc giao chiến ác liệt giữa một nhóm người ngoài hành tinh có tên The Regents và một hạm đội hải quân Mỹ đóng trên vùng biển gần quần đảo Hawaii. The Regents tới Trái đất với sứ mệnh xây dựng một nguồn năng lượng trên đại dương. Battleship phản ánh cái nhìn từ cả hai phe của cuộc chiến.

14:45 MIRROR MIRROR

Phim tái hiện câu chuyện cổ tích năm xưa dưới một góc nhìn hiện đại, hài hước hơn. Sau khi đức vua băng hà trong rừng sâu một cách bí ẩn, hoàng hậu độc ác (Julia Roberts) lên trị vì đất nước. Bà ra lệnh giam lỏng con riêng của chồng, Bạch Tuyết (Lily Collins), nàng công chúa xinh đẹp tròn 18 tuổi, trong lâu đài. Một ngày nọ, hoàng tử điển trai, giàu có Alcott (Armie Hammer) đến thăm vương quốc và bị xao xuyến trước vẻ đẹp của Bạch Tuyết. Tuy nhiên, hoàng hậu lại muốn cưới hoàng tử để thoát khỏi cảnh khánh kiệt vì tiêu xài quá nhiều bao năm qua.

Hoàng hậu sai trợ lý Brighton đẩy Bạch Tuyết vào rừng sâu và tuyên bố với cả vương quốc rằng nàng đột ngột qua đời. Trong khu rừng ngập tràn tuyết trắng, Bạch Tuyết gia nhập nhóm quân phiến loạn của 7 chú lùn. Những người bạn mới huấn luyện Bạch Tuyết trở thành một thiếu nữ dũng cảm. Trong khi đó ở vương quốc, hoàng hậu sử dụng bùa ngải để buộc hoàng tử phải theo ý mình. Với sự giúp đỡ của 7 chú lùn, Bạch Tuyết quyết tâm trở về vương quốc cứu lấy người dân khỏi bàn tay độc ác của hoàng hậu và giành lại tình yêu trong mơ của mình.

16:30 TWO WEEKS NOTICE

‘ George Wade là một triệu phú đẹp trai, hào hoa phong nhã, nhưng sự thành công của ông phần lớn dựa vào tài năng xoay sở, sắp đặt mọi chuyện của Lucy Kelson - một nữ luật sư tốt nghiệp từ trường Harvard. Cho tới cái hôm một kiều nữ xinh đẹp, cũng dân Harvard đến xin thế chỗ của Lucy, George vừa thấy đã nhận cô ta liền. Thời hạn hai tuần lại sắp hết, Lucy cảm thấy hoang mang..


18:10 HUGO

Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà xe lửa trong những năm 1930 ở Paris. Công việc của Hugo là sửa chữa đồng hồ và các công cụ khác như cậu ấy đã học được từ cha và chú của mình. Chỉ có 1 thứ mà Hugo có được chính là thứ để Hugo kết nối với cha mình, đó chính là 1 con robot mà cha Hugo để lại nhưng nó lại không hoạt động. Hugo phải đi tìm 1 chiếc chìa khóa có hình trái tim để khởi động nó. Trong cuộc hành trình đi tìm chiếc chìa khóa ấy, Hugo đã gặp 1 ông già khó tính, ông ấy làm việc trong nhà ga xe lửa và cũng đang tìm kiếm đứa con gái của mình.

20:15 ABDUCTION

Abduction xoay quanh Nathan, một chàng trai trong hành trình khám phá sự thật sau những bức ảnh lúc bé của mình, tại sao những bức ảnh đó lại được tải lên trang web dành cho những người mất tích? Nathan bắt đầu tìm kiếm những gì đang xảy ra, anh đã phát hiện cha mẹ của mình không như những gì anh từng biết. Trong phim, cao trào nhất là những đoạn Nathan bị cảnh sát, các đặc vụ chính phủ và người của thế giới ngầm truy đuổi.

22:00 TRUE BLOOD S607: THE FUNERAL

23:00 ENEMY OF THE STATE

Quốc hội Mỹ chuẩn bị mở rộng quyền giám sát công dân cho các cơ quan hành pháp. Thượng nghị sĩ Phillip Hamersly (Jason Robards), người tìm cách ngăn chặn việc thông qua dự luật vì lo sợ nó sẽ thu hẹp quyền tự do của công dân, bị sát hại tại nhà riêng. Thủ phạm chính là một số nhân viên của Cơ quan An ninh quốc gia (NSA) do Thomas Reynolds (Jon Voight) đứng đầu. Quan chức này ra lệnh giết Phillip để dự luật được thông qua, hòng tìm kiếm một vị trí cao hơn trong chính quyền.

Nhóm sát thủ vứt một lọ thuốc điều trị bệnh tim ra sàn nhà để người ta nghĩ rằng ngài thượng nghị sĩ chết vì đau tim. Một camera từ ngôi nhà bên kia bờ hồ tình cờ ghi lại toàn bộ sự việc. Ngôi nhà là trạm theo dõi của một nhóm chuyên gia nghiên cứu chim. Chiếc camera được lắp đặt để theo dõi tập quán di cư của loài sếu Canada.

Sáng hôm sau, Daniel Zavitz (Jason Lee), một thành viên trong nhóm nghiên cứu, lấy băng video của tối hôm trước ra xem. Anh bàng hoàng khi nhìn thấy toàn bộ diễn biến vụ sát hại thượng nghị sĩ Phillip Hamersly và lấy làm lạ khi thấy chương trình tin tức thông báo rằng ông chết vì đau tim. Biết cuốn băng là chứng cớ quan trọng, Daniel sao chép nó vào ổ cứng máy tính.

Buổi chiều hôm đó, một nhân viên của Cơ quan An ninh quốc gia (NSA) tới hỏi Daniel về cuốn băng và anh trao nó cho gã ngay lập tức. Ngay sau khi tên đặc vụ vừa đi khỏi, Daniel cầm ổ cứng rồi rời khỏi trạm nghiên cứu. Gã đặc vụ bí mật bám theo. Hoảng sợ, Daniel bỏ chạy và nhìn thấy anh bạn Robert Clayton Dean (Will Smith) trong một cửa hàng quần áo. Anh ném ổ cứng vào túi của Robert rồi nhảy lên một chiếc xe đạp. Rủi thay, Daniel tông vào một xe cứu hỏa và chết tại chỗ.

Robert vốn là một luật sư chuyên bảo vệ quyền lợi của những người lao động nghèo và sự việc xảy ra khi anh đang tìm mua một món quà tặng vợ. Cái chết của Daniel khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều, nhưng chàng luật sư không hề biết anh đang sở hữu một bằng chứng quan trọng đối với hệ thống chính trị Mỹ. Một nhóm đặc vụ của Cơ quan An ninh quốc gia đột nhập vào nhà riêng của Robert, gắn các thiết bị theo dõi khắp nơi để tìm kiếm chiếc ổ cứng.

Không tìm được cuốn băng, nhóm đặc vụ dựng chuyện để vợ Robert tin rằng anh có một cô nhân tình tên Rachel F. Banks (Lisa Bonet). Thế là cô vợ đuổi Robert ra khỏi nhà. Một băng đảng mafia cũng dọa giết chàng luật sư da màu vì dám chống lại chúng để bảo vệ quyền lợi cho một công đoàn lao động. Trong tình cảnh đó, nhóm đặc vụ tung ra đòn chí mạng hòng dồn Robert vào đường cùng. Họ giết chết Rachel F. Banks và tạo hiện trường giả để đổ tội cho Robert. Tới lúc này, chàng luật sư buộc phải chống lại hai thế lực hắc ám để bảo toàn mạng sống và làm sáng tỏ cái chết của thượng nghị sĩ Phillip...

TIN MỚI