Phim trên HBO ngày 31/01/2014

VTVcab-Thứ sáu, ngày 31/01/2014 17:09 GMT+7

Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman vẫn còn chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple.

00:15 TED

Thành công lớn đến nhường ấy là nhờ nhân vật chính của phim - chú gấu Ted (Seth MacFarlane lồng tiếng). Do không có bạn bè nên cậu bé John đã ước Ted trở nên giống như người thực. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy thì mong muốn đó đã trở thành sự thực. Ted có thể đi lại, suy nghĩ và nói năng như con người và trở thành bạn thân của John. 27 năm sau, họ vẫn là bộ đôi không thể tách rời nhưng Ted thì trở thành một siêu quậy đổ đốn: ham chửi tục, mê gái và rượu chè. John (Mark Wahlberg) thấy đây là việc bình thường nhưng cô bạn gái anh là Lori (Mila Kunis) lại không ưa Ted ra mặt, dẫn tới nhiều rắc rối.

02:00 ANGER MANAGEMENT

Sau một hiểu lầm trên máy bay, anh chàng hiền lành Dave Buznik bị kết tội nóng giận mất kiểm soát, và buộc phải điều trị bởi ông bác sĩ chuyên khoa tâm lý khống chế cơn giận Buddy Rydell. Thế những khóa điều trị càng làm anh chàng Dave nổi điên hơn.

03:50 ANONYMOUS

Anonymous - Kẻ Vô Danh là bộ phim dựng lên với một giả thuyết khiến mọi người phải thay đổi hẳn cách nhìn về Shakespeare: chính Edward De Vere, bá tước vùng Oxford là người đã viết lên những vở kịch dưới bút danh Shakespeare còn William Shakespeare chỉ là kẻ lợi dụng cơ hội và một người đứng ra làm bia cho bá tước Edward trong những vở kịch đầy tính chính trị của mình.

06:00 CHARLIE AND THE CHOCOLATE FACTORY
Nhà nghèo, cậu bé Charlie Bucket phải sớm lao động để giúp đỡ gia đình. Em luôn tiết kiệm từng xu nhỏ và không bao giờ mua nổi những thứ quà bánh mà đám trẻ con vẫn hằng ưa thích. Ao ước được ăn thật nhiều kẹo, em tham gia trò chơi may mắn của Willy Wonka, ông chủ nhà máy chocolate tuyệt diệu nhất thế giới. Charlie tìm được một tấm vé và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu cùng 4 đứa trẻ khác. Đó là Veruca Salt, cô bé nhà giàu hư hỏng; Augustus Gloop, đứa trẻ háu ăn, luôn nhét kẹo đầy miệng; Violet Beauregarde, nhà vô địch nhai kẹo chewing gum và Mike Teevee, cậu bé nghiện TV và trò chơi video. Thế giới chocolate Wonka đã mang lại biết bao ngạc nhiên thích thú cho lũ trẻ.

08:00 HUGO
Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà xe lửa trong những năm 1930 ở Paris. Công việc của Hugo là sửa chữa đồng hồ và các công cụ khác như cậu ấy đã học được từ cha và chú của mình. Chỉ có một thứ mà Hugo có được chính là thứ để Hugo kết nối với cha mình, đó chính là một con robot mà cha Hugo để lại nhưng nó lại không hoạt động. Hugo phải đi tìm một chiếc chìa khóa có hình trái tim để khởi động nó. Trong cuộc hành trình đi tìm chiếc chìa khóa ấy, Hugo đã gặp một ông già khó tính, ông ấy làm việc trong nhà ga xe lửa và cũng đang tìm kiếm đứa con gái của mình.

10:15 THE BOURNE LEGACY
Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum, bộ phim The Bourne Legacy là câu chuyện kể về một đặc vụ của CIA đang hoạt động trong tình báo thế giới tên Aeron. Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên, anh trở thành một thử nghiệm đáng giá. Từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

12:30 THE PIRATES! BAND OF MISFITS
The Pirates! Band of Misfits được thực hiện dựa trên cuốn truyện The Pirates! in an Adventure with Scientists của Gideon Defoe. Bộ phim kể về cuộc thi đấu giữa nhóm hải tặc do thuyền trưởng Pirate dẫn đầu với đối thủ không đội trời chung là Black Bellamy và Cutlass Liz, để giành giải thưởng Hải tặc xuất sắc nhất của năm (Pirate of the Year Award). Sau nhiều năm bị bẽ mặt và thất bại trong việc đoạt lấy giải thưởng Cướp biển của năm, Pirate Captain và những người đồng đội kỳ lạ quyết tâm vượt mặt Black Bellamy, Peg Leg Hasting và Cutlass Liz trong cuộc đua cướp lấy đồ vật có giá trị cao nhất. Trên hành trình của mình họ gặp được nhà khoa học Charles Darwin, người đã thuyết phục Captain rằng chính chú vẹt Polly của đoàn cướp biển chính là mấu chốt để dẫn tới kho của cải không thể đếm hết. Cuộc phiêu lưu của đoàn còn dẫn họ tới tận London mù sương và gặp nữ hoàng Victoria. Tuy nhiên, có vẻ như Darwin cũng có những kế hoạch riêng của mình, và nữ hoàng Victoria cũng có một mục đích xấu xa nào đó…

14:00 DR. SEUSS' THE LORAX
Thần Rừng Lorax (The Lorax), một cậu bé mang một mối tình đơn phương với một cô gái xinh đẹp và rồi quyết định phải tìm một thứ để làm đẹp lòng người đẹp. Đó là một cái cây thực sự ở một nơi mà cây cối đã không tồn tại từ rất lâu. Từ cuộc phiêu lưu đầy thú vị này, cậu bé lại được biết đến một truyền thuyết vô cùng thú vị về vị Thần Rừng Lorax. Và rồi liệu cậu bé có thực hiện được nguyện vọng đem cây về cho tất cả mọi người.

15:30 MULAN
Lúc mới vào quân doanh, Hoa Mộc Lan tinh thông võ nghệ khiến phó doanh Văn Thái chú ý. Lần nọ, Hoa Mộc Lan vô tình tắm suối nước nóng của doanh trưởng, gặp phải Văn Thái, cô đả thương Văn Thái, nhưng nguy cơ dần dần uy hiếp Hoa Mộc Lan…

17:00 MADAGASCAR 3: EUROPE'S MOST WANTED
Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman vẫn còn chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple. Vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai cùng trong các cuộc phiêu lưu. Lần này, cuộc thám hiểm sẽ đến châu Âu, nơi họ tìm thấy một vỏ bọc hoàn hảo thông qua một gánh xiếc đi du lịch mang đậm phong cách Madagascar!

18:30 HOTEL TRANSYLVANIA
Phim nói về việc bá tước Dracula vì muốn tách biệt cô con gái Mavis ra khỏi thế giới loài người mà ông cho là xấu xa, ồn ào nên đã xây dựng một khách sạn cao cấp tên là Transylvania ẩn khuất trong rừng sâu. Đây là nơi dành riêng cho các loài ma quỷ, quái vật. Đến sinh nhật lần thứ 118, Mavis đòi cha cho ra ngoài để khám phá thế giới. Dracula vừa tìm mọi cách để ngăn cản ước mơ của cô bé, lại vừa tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật với các khách mời gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như Frankenstein, Xác Ướp, Người Sói, Người Vô Hình… Cùng lúc đó, khách sạn Transylvania đón chào một vị khách không mời mà tới là một con người. Chàng trai trẻ Jonathan xuất hiện và khiến khách sạn của Dracula trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Mavis phải lòng Jonathan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tình yêu sét đánh này khiến ông bố Dracula phiền lòng nhưng các quái vật trong khách sạn lại trở nên phấn khích…

20:00 RISE OF THE GUARDIANS
Truyện cổ tích luôn là những câu chuyện đầy bí ẩn, hấp dẫn và mê hoặc mỗi chúng ta lúc còn trẻ thơ, và có thể cho tới tận bây giờ. Ai trong chúng ta cũng đều từng đọc qua những truyện cổ tích trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam, truyện cổ Andersen, thần thoại Hy Lạp... tất cả đều mang nhiều màu sắc khác nhau, rất cổ tích.Sở dĩ mình gọi phim này là "Bộ 5 siêu đẳng bất đắt dĩ trong thế giới cổ tích" vì lý do như sau: Nếu từng đọc qua thần thoại Bắc Âu, hẳn chúng ta đều biết 4 nhân vật cổ tích mà trẻ em các nước này rất yêu thích, gồm có:

- Ông già Noel (Santa Claus) - trong phim tên là North (ông Noel sống ở Bắc Cực mà), người sẽ phát quà cho trẻ em ngoan khắp thế giới vào đêm Giáng Sinh. Thỏ phục sinh (Easter Bunny) - trong phim tên là E. Aster Bunnymund, chú thỏ đem tặng trẻ em những quả trứng phục sinh trong lễ Tạ Ơn.

- Tiên răng (Tooth Fairy) - trong phim tên là Tooth, vị tiên sẽ lấy đi chiếc răng sữa của trẻ em khi thay răng và đặt tặng chúng 1 đồng tiền vàng ở dưới gối.

- Tiên Cát (Sandman, hay còn gọi là thần Ngủ - người thổi cát vào mặt và đem đến giấc ngủ cho trẻ em) - trong phim tên Sandy.

21:40 REAL STEEL
Trong phim, Hugh Jackman vào vai Charlie Kenton, một cựu võ sĩ quyền Anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu”. Anh đã mất đi giải thưởng của mình trước một robot đấm bốc khổng lồ nặng gần 1.000 cân và cao đến hơn 2 mét. Anh cùng với cậu con trai Max chế tạo ra một robot từ những vật liệu thừa và huấn luyện cho robot tham gia giải Real Steel nhằm vươn tới chức vô địch môn quyền anh thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước