Phim trên MAX ngày 04/08/2013

VTVcab-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 00:00 GMT+7

 Nicolo "Nico" Toscani - con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA)...

02:45, 20:00: FALLEN (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một thám tử và đội của anh săn tìm linh hồn quỷ dữ của một tên giết người hàng loạt .

04:45 RIVER OF DEATH (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một nhà thám hiểm chuyên nghiệp phải dẫn một nhóm thợ săn vào rừng và ngăn chặn một nhà khoa học khỏi việc giải phóng sự tàn phá trên thế giới.

06:30 HOLLYWOOD HOMICIDE (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap đang lên bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood - nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình...

08:30 NATIONAL LAMPOON'S ANIMAL HOUSE (Phụ đề tiếng Việt)

‘ 11:45 TOP GUN (Phụ đề tiếng Việt)




Anh phi công trẻ tuổi Maverick luôn khao khát thoát khỏi cái bóng vĩ đại của người cha, vốn là một phi công rất xuất sắc. Tại trường huấn luyện, Maverick đã học được những điều mà không một trường lớp nào có thể dạy cho anh… Tuổi trẻ háo thắng, Maverick đã phạm không ít sai lầm. Nhưng rồi, được sự giúp đỡ của Kelly, một giáo viên rất đặc biệt, Maverick đã thấy được giá trị thực sự của chính mình. Anh đã học được cách tin vào bản thân và tin vào đồng đội. Kiên trì với ước mơ của mình, Maverick đã không ngừng nỗ lực… Sau những đợt huấn luyện nghiêm khắc và những chuyến bay đầy thử thách, cuối cùng Maverick cũng khẳng định được tài năng của mình.

13:45 SUPER 8 (Phụ đề tiếng Việt)


Câu chuyện xảy ra vào mùa hè năm 1979. Khi đó có một nhóm bạn trẻ ở một thị trấn nhỏ Ohio chuẩn bị làm một bộ phim về những xác chết di động. Khi đang thực hiện bộ phim Super 8, chúng đã chứng kiến một tai nạn tàu hỏa vô cùng thảm khốc. Sau khi cố gắng thoát khỏi tại nạn đó, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đó không phải là một tai nạn tình cờ. Chẳng bao lâu sau đó, những sự kiện không thể giải thích và sự biến mất bất thường bắt đầu xảy ra trong thị trấn. Cảnh sát địa phương Jackson Lamb (Kyle Chandler thủ vai) bắt đầu cố gắng tìm hiểu sự thật ẩn chứa sau đó, một sự thật còn khủng khiếp hơn những gì mọi người có thể hình dung.

15:45 GET SMART'S BRUCE AND LLOYD OUT OF CONTROL (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Bruce và Lloyd đang thử nghiệm tấm áo choàng vô hình nhưng trong một bữa tiệc điệp vụ Isabelle đã lấy cắp nó cho El Presidente. Chính vì thế, Bruce và Lloyd phải tự mình tìm lại chiếc áo choàng. Không có kinh nghiệm trong thực tế, Bruce và Lloyd gặp rất nhiều khó khăn nhằm chống lại âm mưu chiếc áo khoác đó bị bán cho tổ chức KAOS.


17:00 THE POSTMAN (Phụ đề tiếng Việt)

‘ 22:00 ABOVE THE LAW (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Nicolo "Nico" Toscani - con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA).

Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối quan hệ giữa trùm buôn ma tuý Salvano và Zagon. Nico quyết định sẽ chấm dứt hành động phạm pháp của Salvano và Zagon.

Bộ phim là những nỗ lực nhằm chứng minh rằng, không ai có thể đứng trên pháp luật, của anh chàng thám tử này.


23:40 SECOND IN COMMAND (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước