Phim trên MAX ngày 30/01/2014

VTVcab-Thứ năm, ngày 30/01/2014 17:16 GMT+7

Phim xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Trong phim 30 Minutes Or Less có sự hiện diện của các diễn viên như Jesse Eisenberg, Nick Swardson, Danny McBride với Ruben Fleischer là đạo diễn.

01:30, 09:30 MAVERICK (Phụ đề tiếng Việt)

Bret Maverick, cần tiền cho một giải đấu poker. Anh chàng phải đối mặt với nhiều rủi ro khác nhau, trong đó có một tên trộm là một phụ nữ duyên dáng.

04:15 FREDDY VS. JASON (Phụ đề tiếng Việt)

Một bộ phim hấp dẫn đan xen những câu chuyện của những người lính đã chiến đấu trong trận Midway, sáu tháng sau khi cuộc tấn công Trân Châu Cảng.

06:00 THE SKULLS II (Phụ đề tiếng Việt)

Sau khi gia nhập Skulls, Ryan Sommers được cảnh báo là không được phép phản bội tổ chức cũng như các thành viên cao cấp của tổ chức. Tuy nhiên, khi Ryan được chứng kiến một vụ giết người do chính các thành viên trong tổ chức thực hiện, anh quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau tổ chức.

Nhưng điều đó, cũng đồng nghĩa với việc tính mạng của anh sẽ phải đối mặt với rủi ro lớn.

11:45 BANSHEE S202: (Phụ đề tiếng Việt)

12:50 SMOKEY AND THE BANDIT PART 3 (Phụ đề tiếng Việt)

Anh em Enos mở nhà hàng hải sản và nhờ Cletus quảng bá cho nó

14:15 COMPANY OF HEROES (Phụ đề tiếng Việt)

Câu chuyện Company Of Heroes kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyến quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này. Trước đây trong lịch sử ngành các phim làm theo game phần lớn đều không mấy thành công. Chính vì vậy bộ phim Company of Heroes sẽ đứng trước thách thức rất lớn khi ra mắt thành công dù có nhiều ngôi sao góp mặt.

16:00 TARZAN AND THE VALLEY OF GOLD (Phụ đề tiếng Việt)

Tarzan được mời sang Brazil để giúp 1 người bạn cũ.

17:45 HARD EIGHT (Phụ đề tiếng Việt)

Một cựu bạc bịp ở Sydney dạy một cậu bé những mánh khóe trở thành con bạc chuyên nghiệp.

20:00 JOHNNY ENGLISH REBORN (Phụ đề tiếng Việt)

Người đứng đầu đất nước Trung Hoa xa xôi bất ngờ trở thành mục tiêu của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Với âm mưu tạo ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới, và người duy nhất có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này không ai khác là anh chàng điệp viên vụng về Johnny English (Rowan Atkinson).

Đang ẩn mình ở một tại một vùng hẻo lảnh của Châu Á, MI-7 hoàn toàn tự tin quay trở lại sau một thời gian dài tôi luyện những võ công có một không hai. Trở về cũng một nhiệm vụ tuyệt mật, cùng với những vũ khí hiện đại nhất, anh ấy thề sẽ lấy lại danh tiếng bị lu mờ của mình.

22:00 30: MINUTES OR LESS (Phụ đề tiếng Việt)

Phim xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Trong phim 30 Minutes Or Less có sự hiện diện của các diễn viên như Jesse Eisenberg, Nick Swardson, Danny McBride với Ruben Fleischer là đạo diễn. Phim dài 83 phút và được phát hành vào 2011. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

23:20 TYLER PERRY'S MADEA'S WITNESS PROTECTION (Phụ đề tiếng Việt)

Một nhân viên ngân hàng ở phố Wall phải ẩn thân cùng gia đình tại nhà của Dì Madea sau 1 vụ bê bối, và nhận ra việc hòa nhập thật không dễ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước