Phim trên Starmovies ngày 02/08/2013

VTVcab-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 16:41 GMT+7

 Derek Thompson là một cầu thủ khúc côn cầu với biệt danh “Ông tiên răng” do anh thường xuyên khiến đối thủ bị gãy răng trong các trận đấu.

Derek Thompson là một cầu thủ khúc côn cầu với biệt danh “Ông tiên răng” do anh thường xuyên khiến đối thủ bị gãy răng trong các trận đấu.

00:20 TRUE JUSTICE S2

Lethal Justice Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông đang lên chống lại một làn sóng mới của bọn tội phạm, một xã hội của người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc; một nhóm người tự gọi mình là New Hope Với Radner (Warren Christie) về trường hợp và bí mật trong các hợp chất New Hope, Mason (William BIGSLEEPS Stewart) để giữ cho Juliet dễ bay hơi (Meghan ORY) dưới sự kiểm soát sau khi luật sư quận, Lisa Clayton (ngôi sao khách mời Tia Carrere) khôngbị kết án, Kenneth (Fulvio Cecere), một tên hiếp dâm bị nghi ngờ nối tiếp. Sự leo thang tiếp tục khi nhóm nghiên cứu thấy rằng cựu chiến binh cũ của Kane và đồng chí bắn tỉa, Bird (Ryan Robbins), người bị rối loạn stress sau chấn thương, bị nghi là giết người vô tội bằng cách của súng trường bắn tỉa. Với các cuộc bầu cử chính trị hiện tại và người dân Seattle chạy sợ hãi, Kane của đội phải giữ cho nó mát mẻ ngay cả khi làn sóng tội phạm gần đây sẽ được đẫm máu nhất. (Google Translate).

01:15 TOOTH FAIRY 2

Derek Thompson là một cầu thủ khúc côn cầu với biệt danh “Ông tiên răng” do anh thường xuyên khiến đối thủ bị gãy răng trong các trận đấu. Cho đến một ngày, anh nằm mơ thấy mình bị phạt vì tội phá vỡ ước mơ của bọn trẻ. Theo đó, anh phải trở thành một ông tiên răng thật sự trong vòng một tuần.

Trong mơ, anh thấy mình mặc váy, mọc cánh rồi được chuyển đến vương quốc các vị tiên, nơi anh gây rối và bị kéo dài thời gian phạt ra hai tuần. Khi Derek tỉnh dậy, anh thở phào vì nghĩ đó chỉ là cơn ác mộng. Mãi cho đến khi một đôi cánh bỗng mọc ra từ lưng chàng cầu thủ khúc côn cầu...

Derek đã thực sự trở thành tiên răng. Lúc đầu, anh gần như không thể kham nổi công việc này vì cái tính vụng về của mình, khiến nhiều tai nạn dở khóc dở cười xảy ra. Nhưng khi Derek dần thích nghi với vai trò mới cũng là lúc anh nhận ra tình yêu của mình dành cho nó, và tìm lại những giấc mơ tưởng đã bị quên lãng một thời...

02:45 VACANCY

‘ David và Amy đang trên đường trở về nhà sau khi dự buổi lễ kỷ niệm mấy chục năm ngày cưới của bố mẹ Amy. Mấy trăm cây số đường trường khiến David mệt mỏi rã rời, còn Amy cố chợp mắt cho qua chặng đường dài. Nhưng một vụ tai nạn gây ra tắc nghẽn trên đường cao tốc khiến David đổi hướng đi, anh rẽ vào một đường tắt mà theo anh, hoàn toàn hướng về nhà dù chưa đi qua bao giờ.

Nhưng David suýt gây ra tai nạn khi cố tránh một chú gấu trúc ngồi giữa đường. Bực bội vì chồng bất cẩn, Amy ngái ngủ gắt gỏng trách móc. Họ lại tiếp tục lên đường. Nhưng cú xoay xe bất thần trên đã gây ra một sự cố nhỏ cho chiếc ôtô. Ghé vào một trạm xăng kiêm cửa hàng nhỏ bên con đường hẻo lánh, đôi vợ chồng trẻ được anh chàng bán hàng nhiệt tình hướng dẫn đường ra xa lộ. Nhưng mới chỉ đi tiếp được hơn 1km, chiếc xe của hai người dở chứng và trở nên vô dụng hoàn toàn. To tiếng trách cứ nhau, David và Amy đành phải xuống xe và cuốc bộ ngược trở lại trạm xăng, hy vọng có ai đó giúp được mình.

Niềm hy vọng của họ vụt tắt khi cả khu quầy bán xăng và căn nhà trọ Pinewood bên cạnh chỉ còn lại một mình gã quản lý kỳ cục khoái xem phim kinh dị (Frank Whaley). Không muốn quay về xe, David thuê một phòng trong cả dãy nhà trọ trống khách. Còn Amy vẫn luôn miệng càu nhàu trách cứ ông chồng hay gây rắc rối.

Bẩn thỉu và tuềnh toàng, căn phòng trọ rẻ tiền khiến hai vợ chồng David phải để nguyên quần áo đi đường để ngủ. Nhưng đột nhiên có tiếng chuông điện thoại, Amy nhấc máy nhưng không một ai ở đầu dây bên kia đáp lại. Ngay sau đó là tiếng đập cửa ầm ầm, và cũng không một bóng người bên ngoài khi David mở cửa. Rồi thứ âm thanh ấy lại tiếp tục vang lên, lần này là từ cánh cửa thông sang căn phòng trọ bên cạnh. Nghĩ rằng có vị khách thuê phòng muốn trêu tức mình, David giận dữ quát tháo và sang tận nơi đập cửa. Nhưng không có tiếng trả lời. Anh lao lên căn phòng của tay quản lý, bực bội yêu cầu ông ta đi kiểm tra. Thanh minh rằng đó chỉ là cậu sinh viên hoặc một tay say rượu nào đó phá phách, gã quản lý lạnh lùng với khẩu súng lục treo trên tường sau khi David về phòng.

Nằm chờ ông chủ nhà trọ đi khảo sát tình hình, David nhét mấy cuốn băng bám bụi vào đầu máy và thở dài khi đó chỉ là những bộ phim giết người vớ vẩn. Nhưng bỗng anh lạnh người khi phát hiện những cảnh giết chóc trong phim diễn ra ngay tại căn phòng mà vợ chồng anh đang ở. Run lẩy bẩy, David đi kiểm tra và nhìn thấy những chiếc máy quay đang hoạt động phía sau những ô thông gió. Lúc này, đến lượt Amy kinh hoàng khi biết sự thật. Cả hai hiểu rằng họ đã trở thành con mồi của một bọn sát nhân man rợ, giết người cướp của chưa đủ, chúng còn ghi hình để xem lại.

Và từ lúc đó, ánh đèn cứ chớp tắt, tiếng đập cửa cứ bất thần vang lên. Run rẩy nép vào nhau, hai vợ chồng David căng thẳng nghĩ cách đối phó. Nhưng dường như không có một lối thoát nào dành cho họ. Bọn giết người có thể đột nhập vào căn phòng bất cứ lúc nào và dí dao vào cổ hai người bất cứ khi nào chúng muốn. Để Amy đánh lạc hướng, David lén ra khỏi phòng và chui vào bốt điện thoại công cộng gọi 911, nhưng trả lời anh lại là tay quản lý kỳ cục, giờ đây đã lộ mặt là kẻ chủ mưu của những vụ giết người dã man. Trối chết chạy trở lại phòng trọ, David nghiên cứu mấy cuốn băng và phát hiện ra một lối đi ngầm trong toilet. Không còn lối thoát, hai người mò mẫm theo đường hầm ngầm và chui lên căn phòng của tay quản lý, nơi hắn đang sao những cuốn băng đã ghi hình và theo dõi qua màn hình căn phòng của hai vị khách trọ duy nhất đêm đó. Suýt bị chúng bắt gặp, David và Amy quay trở lại đường hầm nhưng lần này bò theo một hướng khác và chui lên tiệm tạp hóa nhỏ ngay bên trạm xăng.

Bất ngờ, một chiếc xe tuần tra xuất hiện. Viên cảnh sát yêu cầu tay quản lý cho kiểm tra phòng bởi có người gọi điện từ đây cầu xin sự giúp đỡ. Nhìn từ xa, hai vợ chồng Amy không dám kêu cứu vì sợ rằng đó chính là một đồng bọn của những tên giết người. Liệu viên cảnh sát có thể giúp hai nạn nhân đang hoảng sợ tột cùng hay vợ chồng David sẽ phải tự tìm cách cứu mình thoát khỏi cái bẫy giết người đang dần siết lại?

04:10 PROJECT NIM

Phim là câu chuyện về một con tinh tinh - Nim - được lấy đi từ mẹ nó lúc được sinh ra, được nuôi dưỡng và lớn lên như một đứa trẻ trong một gia đình ở miền Tây. Trong những năm 1970, tinh tinh trở thành tâm điểm của một cuộc thí nghiệm mang tính bước ngoặt nhằm cho thấy rằng khỉ hình người có thể học được cách giao tiếp thông qua ngôn ngữ nếu được lớn lên và nuôi dưỡng như một đứa trẻ trong xã hội loài người. Phim giống như một cuốn tiểu sử của một con vật, nó cũng là cuộc hành trình phi thường của Nim thông qua xã hội loài người và trong tác động lâu dài với những người mà Nim gặp trên đường, được ghi nhận lại với cố gắng để giống như một con người.

05:50 I DON'T KNOW HOW SHE DOES IT

Kate Reddy (Sarah Jessica Parker) luôn khiến những người xung quanh trầm trồ bởi khả năng quán xuyến thuộc hàng siêu hạng của cô. Vừa làm vợ, làm mẹ, là người phụ nữ của công việc, là trụ cột gia đình, và hàng ngàn thứ lặt vặt khác trong cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nhưng dẫu cho thường xuyên bị đặt trong tình thế tất bật, Kate cũng không tìm được gì để phàn nàn về cuộc sống tươm tất của mình.Chồng cô, Richard (Greg Kinnear), một kiến trúc sư đầy tiềm năng và nỗ lực, bên cạnh hai đứa con thông minh, xinh xắn và ngoan ngoãn là động lực để Kate làm tốt nhất công việc cô yêu thích: nhà quản lý quỹ đầu tư. Thế nhưng ngay cả những dòng sông êm đềm nhất cũng phải đến những khúc rẽ, và cuộc sống “chuẩn” của cô nàng Kate cũng thế...

07:20 RAMPART

‘ Bối cảnh phim là vào những năm 90 ở Los Angeles, viên cảnh sát kỳ cựu Dave Brown hoạt động để chăm sóc gia đình và tranh đấu vì mạng sống của bản thân mình. 09:05 CELESTE AND JESSE FOREVER

‘ Phim là câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới.

Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp. Suy nghĩ đè nặng lên Celeste khiến anh cuối cùng phải ra quyết dịnh hai người li dị và trở thành một đôi bạn thân. Trái lại với Jesse khi cô ngày càng trở nên giàu có và đi xem mặt hết nguời này và người kia - Celeste vẫn chỉ là một người thất nghiệp đang đi tìm con đường khởi nghiệp.

Cả hai thường xuyên gặp nhau, Jesse vẫn thường xuyên đi gặp những người đàn ông khác nhưng lại vội vàng từ chối, còn Celeste thì cũng tránh né những lời gạ gẫm của những cô gái vây quanh mình. Cuối cùng, sau bao nhiêu năm họ nhận ra rằng, hình ảnh của người kia vẫn chưa thể phai nhòa, họ cùng nhau bắt tay vào một dự án và quay lại bên nhau.

10:40 ARMAGEDDON

‘ Trái đất rơi vào tình cảnh hiểm nguy tột cùng khi một thiên thạch đang lao thẳng vào với tốc độ vô cùng khủng khiếp. Một kế hoạch táo bạo nhằm không cho thiên thạch đụng đến trái đất được lập ra và để thực hiện kế hoạch này chính phủ đã phải nhờ tới Harry, một tay khoan dầu cự phách và các bạn của ông.

Harry và các bạn của mình phải gánh trên vai trọng trách cứu lấy trái đất, dù phải chia xa người thân hay thậm chí phải hy sinh mạng sống, liệu họ có thành công không? Liệu trái đất có thoát được ngày tận thế hay không?

13:10 ONCE UPON A TIME S2 EP 13

13:55 AIR FORCE ONE IS DOWN - PART 1 OF 2

‘ Air Force One Is Down (Không Lực) là một bộ phim không chiến đấu hấp dẫn không thể bỏ qua, được xây dựng dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được đánh giá cao của nhà văn Alistair Maclean. 15:30 SKYFALL

‘ Daniel Craig đã trở lại với vai James Bond trong Skyfall, cuộc phiêu lưu lần thứ 23 trong bộ phim kéo dài nhất mọi thời đại. Sự chung thủy của Bond đối với M được thử thách khi quá khứ của cô quay về ám ảnh. Mặc dù MI6 đang bị tấn công, 007 vẫn phải tìm kiếm và phá hủy mối nguy hại, bất chấp cái giá phải trả ảnh hưởng tới bản thân đến đâu.

18:00 WHAT'S YOUR NUMBER?

‘ Vào một ngày đẹp trời, cô nàng Ally đã đọc được một bài nghiên cứu trong một tờ tạp chí và thấy rằng nếu như một phụ nữ ngủ cùng với hơn 20 người đàn ông thì cơ hội làm đám cưới và có một người chồng tử tế sẽ giảm đi đáng kể.

Quá hoang mang vì mình cũng đã trải qua 20 mối tình, sợ rằng bài nghiên cứu trên sẽ ứng với số phận cuộc đời mình nên Ally đã từ bỏ sex và sắp xếp một kế hoạch đi thăm lại những người tình cũ để cố gắng tìm xem liệu ai trong số họ có thể trở thành người đàn ông duy nhất của của cô.

20:00 THE UGLY TRUTH

‘ Phụ nữ luôn yêu người đàn ông vì nhiều điều. Sự hài hước của của quý ông, sự lịch lãm, sự lãng mạn, chút dịu dàng quan tâm, sự rắn rỏi, cứng cáp, chỗ dựa vững chắc. Còn đàn ông thích gì ở người phụ nữ???

Đừng tin những gì lãng mạn trên tiểu thuyết. Đàn ông chỉ thích một thứ ở người phụ nữ mà thôi. Tin tôi, tôi là chuyên gia trong chuyện này.
Đó là sự thật!!!

21:40 INTOUCHABLES

Philippe, một người đàn ông trung niên xuất thân từ một gia đình quý tộc giàu sang. Thời thanh niên, ông yêu chuộng các bộ môn thể thao gây cảm giác mạnh, đặc biệt là môn lái dù lượn vách núi. Một tai nạn nhảy dù khiến cho Philippe bị chấn thương cột sống vì thế Philippe cần có người phụ giúp ông trong sinh hoạt thường ngày. Bất chấp lời khuyên của người thân, Philippe không chọn một nhân viên y tá, mà lại đi tuyển một thanh niên da đen tên là Driss, một người không hề có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trông nom bệnh nhân. Sống theo ý mình là điều mà ông Philippe sẽ học từ cậu thanh niên lắm mồm nhiều chuyện, lúc nào cũng thích pha trò tiếu lâm, đùa giỡn giễu cợt.

23:35 KILLING THEM SOFTLY

‘ Ba tên trộm xấu số đã khoắng tiền ở một khu vực bài bạc được xã hội đen bảo vệ. Điều này dẫn đến tình hình kinh tế của thế giới ngầm một phen hoảng loạn. Và tay súng Jackie Cogan được thuê để truy sát bọn trộm và lập lại trật tự trong giang hồ.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cogan’s Trade của tác giả George V. Higgins, xuất bản vào năm 1974. Khán giả rất kỳ vọng vào sự xuất hiện trở lại của Brad Pitt trong bộ phim đúng chất hành động này.

Có vẻ như phim sẽ không có chuyện tình yêu hay những cảnh tình cảm sướt mướt, vì trong danh sách các diễn viên không hề xuất hiện một diễn viên nữ nào cả...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI