Phim trên Starmovies ngày 05/08/2013

VTVcab-Thứ hai, ngày 05/08/2013 00:00 GMT+7

 Trong phần này nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận Đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn…

00:20 ABRAHAM LINCOLN: VAMPIRE HUNTER

‘ "Abraham Lincoln: Vampire Hunter" bộ phim kể về câu chuyện giả tưởng từ cuộc đời thật của tổng thống Lincoln khởi đầu bằng việc Lincoln bị ám ảnh bởi ma cà rồng sau những câu chuyện thời thơ ấu. Sau đó, cái chết của mẹ làm dấy lên nỗi sợ hãi tột cùng trong ông. Từ đó, ông bắt đầu tham gia cuộc chiến tiêu diệt đoàn quân thây ma trên khắp thế giới.

02:05,20:00 BRUCE ALMIGHTY

‘ Bruce Nolan (Jim Carrey) phàn nàn rằng Chúa chẳng giúp gì cho mình trong khi anh luôn cầu xin! Đùng một cái, Chúa đã xuất hiện để nói chuyện với anh và cuộc trò chuyện dẫn đến một kết thúc khá hấp dẫn: Bruce sẽ có được các quyền năng của Chúa - với một số điều kiện... 03:45 MADELINE 05:15 MEN IN BLACK


Tommy Lee Jones và Will Smith tham gia vào bộ phim bom tấn này, trong Men in Black, trở thành quản lý của tất cả người ngoài hành tinh trên Trái đất. Thu thập dữ liệu về hành tinh của chúng tavới lớp ngụy trang khéo léo để trộn với số con người tránh khỏi thất bại, bí mật hàng đầu MiB tổ chức có trách nhiệm giám sát và kiểm soát hoạt động của người nước ngoài trong khi vẫn giữ tất cả là một bí mật.

Kẻ chán đời Agent K (Jones) và đối tác nhiệt tình trẻ tuổi của ông, Agent J (Smith), đang điều tra một số cái chết bí ẩn của người ngoài hành tinh với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Laura Weaver (Linda Fiorentino) lạnh lùng và tháo vát, Phó thanh tra y tế của New York. Một kẻ khủng bố Thiên hà (Vincent D'Onofrio) đang trên đường cùng với chương trình nghị sự chết người, K và J phải đối mặt với mệnh lệnh đơn giản: theo dõi kẻ đột nhập hoặc Trái đất sẽ bị hủy diệt. Đó là tất cả trong một ngày làm việc cho Men in Black.

06:55 THE UGLY TRUTH

‘ Phụ nữ luôn yêu người đàn ông vì nhiều điều. Sự hài hước của của quý ông, sự lịch lãm, sự lãng mạn, chút dịu dàng quan tâm, sự rắn rỏi, cứng cáp, chỗ dựa vững chắc. Còn đàn ông thích gì ở người phụ nữ???

Đừng tin những gì lãng mạn trên tiểu thuyết. Đàn ông chỉ thích một thứ ở người phụ nữ mà thôi. Tin tôi, tôi là chuyên gia trong chuyện này.
Đó là sự thật!!!

08:30 DUDE, WHERE’S MY CAR?

‘ Sau một đêm ăn chơi trách táng, hai anh chàng công tử không tài nào nhớ nổi mình để ô tô ở đâu. Trong cuộc hành trình tìm kiếm, họ đã gặp vô vàn những chuyện rắc rối kì lạ.

Jesse và Chester là hai kẻ thích ăn diện, mê tiệc tùng, cứ mở miệng ra là nói hai từ Dude” (bồ tèo) và “Sweet” (cưng). Đêm qua, cả hai đã có một quãng thời gian thật tuyệt vời đến mức khó tin. Họ đã bơi trong tiền, ngắm nhìn thân hình bốc lửa của Christie Boner, chiêu đãi tất cả lực lượng cảnh sát một bữa bánh rán no nê, la cà bên sàn thoát y vũ với một kẻ chuyển đổi giới tính, phá tanh bành nhà cửa của bạn gái và quên cả quà tặng họ.

Nhưng chỉ có một điều tệ hại là cả Jesse và Chester đều không tài nào nhớ nổi mình đã đỗ xe chỗ nào. Bước ra ngoài, con đường trống trơn, hai công tử bột quay ra nhìn nhau và chỉ biết đần mặt ra hỏi: “Bồ tèo, xe tớ đâu?” và “Xe tớ đâu, bồ tèo?” khiến khán giả phải phì cười vì cái sự ngớ ngẩn của họ.

Tất cả những gì Jesse và Chester phải làm bây giờ là đi tìm lại chiếc xe bị mất trước khi bị những kẻ lạ mặt tóm cổ. Những người này đến từ hành tinh khác giả dạng người thường và luôn miệng khẳng định hai công tử của chúng ta đang giữ một thiết bị nào đó có thể phá hủy hoặc bảo vệ trái đất. Và công cuộc tìm lại chiếc xe bị mất đã đưa hai chàng ngố vụng về trở thành vị cứu tinh anh hùng của cả thế giới.

09:55 INTOUCHABLES

Philippe, một người đàn ông trung niên xuất thân từ một gia đình quý tộc giàu sang. Thời thanh niên, ông yêu chuộng các bộ môn thể thao gây cảm giác mạnh, đặc biệt là môn lái dù lượn vách núi. Một tai nạn nhảy dù khiến cho Philippe bị chấn thương cột sống vì thế Philippe cần có người phụ giúp ông trong sinh hoạt thường ngày. Bất chấp lời khuyên của người thân, Philippe không chọn một nhân viên y tá, mà lại đi tuyển một thanh niên da đen tên là Driss, một người không hề có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trông nom bệnh nhân. Sống theo ý mình là điều mà ông Philippe sẽ học từ cậu thanh niên lắm mồm nhiều chuyện, lúc nào cũng thích pha trò tiếu lâm, đùa giỡn giễu cợt.

11:50 ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT

Trong phần này nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận Đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn… Có thể nói với các tình tiết hài hước, vui nhộn, Kỷ băng hà 4 mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Các nhân vật trong phim trở nên sống động với: vui, buồn, yêu, ghét như con người, qua đó phim cũng chuyển tải những bài học nhẹ nhàng về tình cảm cha con, bạn bè, tình yêu.

13:20 CHRONICLES OF NARNIA, THE: PRINCE CASPIAN

‘ 4 anh em nhà Pevensie quay trở lại Narnia. Họ biết rằng thời họ trị vì đã cách đây hàng trăm năm và lúc này, Vua Miraz đang nắm quyền.

Với sự giúp đỡ của 1 chú chuột anh hùng có tên Reepicheep và người thừa kế hợp pháp của vùng đất, Hoàng tử Caspian, họ đã lật đổ Miraz và trả lại sự yên bình cho vùng đất. Dĩ nhiên, 4 anh em nhà Pevensie không thể làm điều này mà thiếu sự giúp đỡ của Aslan.

15:50 HAUNTED MANSION, THE

‘ Chuyện phim nói về một người đàn ông (Murphy) cùng gia đình mình chạm trán với một con ma trong buổi tham quan một ngôi nhà của ngày phỏng vấn tìm việc làm. Qua việc đó anh ta nhận ra được được giá trị của gia đình là thế nào và không bao giờ được phép bỏ quên những người thân của mình. Phim dựa trên một trong những kịch bản biểu diễn ăn khách của Disney ở công viên.

17:25 ONCE UPON A TIME S2 EP 14

18:20 AIR FORCE ONE IS DOWN - PART 2 OF 2

21:50 ARMAGEDDON

‘ Trái đất rơi vào tình cảnh hiểm nguy tột cùng khi một thiên thạch đang lao thẳng vào với tốc độ vô cùng khủng khiếp. Một kế hoạch táo bạo nhằm không cho thiên thạch đụng đến trái đất được lập ra và để thực hiện kế hoạch này chính phủ đã phải nhờ tới Harry, một tay khoan dầu cự phách và các bạn của ông.

Harry và các bạn của mình phải gánh trên vai trọng trách cứu lấy trái đất, dù phải chia xa người thân hay thậm chí phải hy sinh mạng sống, liệu họ có thành công không? Liệu trái đất có thoát được ngày tận thế hay không?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI