Phim trên Starmovies ngày 06/08/2013

VTVcab-Thứ ba, ngày 06/08/2013 00:00 GMT+7

 Brave - Công chúa tóc xù nói về nàng công chúa bướng bỉnh Merida, nàng luôn mong trở thành 1 cung thủ dù cha mẹ nàng hết sức phản đối.

00:20,18:25 ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT

Đây là phần 4 của loạt phim đuộc đánh giá là một trong loạt phim hoạt hình được yêu thích và thành công nhất mọi thời đại. Trong phần này nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận Đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn… Có thể nói với các tình tiết hài hước, vui nhộn, Kỷ băng hà 4 mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Các nhân vật trong phim trở nên sống động với: vui, buồn, yêu, ghét như con người, qua đó phim cũng chuyển tải những bài học nhẹ nhàng về tình cảm cha con, bạn bè, tình yêu. Đây được đánh giá là 1 bộ phim hay với đề cử giải thưởng Kids' Choice Awards 2013.

01:50 VACANCY

‘ David và Amy đang trên đường trở về nhà sau khi dự buổi lễ kỷ niệm mấy chục năm ngày cưới của bố mẹ Amy. Mấy trăm cây số đường trường khiến David mệt mỏi rã rời, còn Amy cố chợp mắt cho qua chặng đường dài. Nhưng một vụ tai nạn gây ra tắc nghẽn trên đường cao tốc khiến David đổi hướng đi, anh rẽ vào một đường tắt mà theo anh, hoàn toàn hướng về nhà dù chưa đi qua bao giờ.

Nhưng David suýt gây ra tai nạn khi cố tránh một chú gấu trúc ngồi giữa đường. Bực bội vì chồng bất cẩn, Amy ngái ngủ gắt gỏng trách móc. Họ lại tiếp tục lên đường. Nhưng cú xoay xe bất thần trên đã gây ra một sự cố nhỏ cho chiếc ôtô. Ghé vào một trạm xăng kiêm cửa hàng nhỏ bên con đường hẻo lánh, đôi vợ chồng trẻ được anh chàng bán hàng nhiệt tình hướng dẫn đường ra xa lộ. Nhưng mới chỉ đi tiếp được hơn 1km, chiếc xe của hai người dở chứng và trở nên vô dụng hoàn toàn. To tiếng trách cứ nhau, David và Amy đành phải xuống xe và cuốc bộ ngược trở lại trạm xăng, hy vọng có ai đó giúp được mình.

Niềm hy vọng của họ vụt tắt khi cả khu quầy bán xăng và căn nhà trọ Pinewood bên cạnh chỉ còn lại một mình gã quản lý kỳ cục khoái xem phim kinh dị (Frank Whaley). Không muốn quay về xe, David thuê một phòng trong cả dãy nhà trọ trống khách. Còn Amy vẫn luôn miệng càu nhàu trách cứ ông chồng hay gây rắc rối.

Bẩn thỉu và tuềnh toàng, căn phòng trọ rẻ tiền khiến hai vợ chồng David phải để nguyên quần áo đi đường để ngủ. Nhưng đột nhiên có tiếng chuông điện thoại, Amy nhấc máy nhưng không một ai ở đầu dây bên kia đáp lại. Ngay sau đó là tiếng đập cửa ầm ầm, và cũng không một bóng người bên ngoài khi David mở cửa. Rồi thứ âm thanh ấy lại tiếp tục vang lên, lần này là từ cánh cửa thông sang căn phòng trọ bên cạnh. Nghĩ rằng có vị khách thuê phòng muốn trêu tức mình, David giận dữ quát tháo và sang tận nơi đập cửa. Nhưng không có tiếng trả lời. Anh lao lên căn phòng của tay quản lý, bực bội yêu cầu ông ta đi kiểm tra. Thanh minh rằng đó chỉ là cậu sinh viên hoặc một tay say rượu nào đó phá phách, gã quản lý lạnh lùng với khẩu súng lục treo trên tường sau khi David về phòng.

Nằm chờ ông chủ nhà trọ đi khảo sát tình hình, David nhét mấy cuốn băng bám bụi vào đầu máy và thở dài khi đó chỉ là những bộ phim giết người vớ vẩn. Nhưng bỗng anh lạnh người khi phát hiện những cảnh giết chóc trong phim diễn ra ngay tại căn phòng mà vợ chồng anh đang ở. Run lẩy bẩy, David đi kiểm tra và nhìn thấy những chiếc máy quay đang hoạt động phía sau những ô thông gió. Lúc này, đến lượt Amy kinh hoàng khi biết sự thật. Cả hai hiểu rằng họ đã trở thành con mồi của một bọn sát nhân man rợ, giết người cướp của chưa đủ, chúng còn ghi hình để xem lại.

Và từ lúc đó, ánh đèn cứ chớp tắt, tiếng đập cửa cứ bất thần vang lên. Run rẩy nép vào nhau, hai vợ chồng David căng thẳng nghĩ cách đối phó. Nhưng dường như không có một lối thoát nào dành cho họ. Bọn giết người có thể đột nhập vào căn phòng bất cứ lúc nào và dí dao vào cổ hai người bất cứ khi nào chúng muốn. Để Amy đánh lạc hướng, David lén ra khỏi phòng và chui vào bốt điện thoại công cộng gọi 911, nhưng trả lời anh lại là tay quản lý kỳ cục, giờ đây đã lộ mặt là kẻ chủ mưu của những vụ giết người dã man. Trối chết chạy trở lại phòng trọ, David nghiên cứu mấy cuốn băng và phát hiện ra một lối đi ngầm trong toilet. Không còn lối thoát, hai người mò mẫm theo đường hầm ngầm và chui lên căn phòng của tay quản lý, nơi hắn đang sao những cuốn băng đã ghi hình và theo dõi qua màn hình căn phòng của hai vị khách trọ duy nhất đêm đó. Suýt bị chúng bắt gặp, David và Amy quay trở lại đường hầm nhưng lần này bò theo một hướng khác và chui lên tiệm tạp hóa nhỏ ngay bên trạm xăng.

Bất ngờ, một chiếc xe tuần tra xuất hiện. Viên cảnh sát yêu cầu tay quản lý cho kiểm tra phòng bởi có người gọi điện từ đây cầu xin sự giúp đỡ. Nhìn từ xa, hai vợ chồng Amy không dám kêu cứu vì sợ rằng đó chính là một đồng bọn của những tên giết người. Liệu viên cảnh sát có thể giúp hai nạn nhân đang hoảng sợ tột cùng hay vợ chồng David sẽ phải tự tìm cách cứu mình thoát khỏi cái bẫy giết người đang dần siết lại?

03:15 SPIDER-MAN 3

Từ khi vô tình bị nhện cắn và trở thành nhân vật được cả thành phố ngưỡng mộ, sẵn sàng bắn tơ quăng mình đi cứu giúp mọi người, đây là lần hiếm hoi mà Peter Parker (Tobey Maguire) thảnh thơi ngồi xem một vở diễn ở sân khấu Broadway mà Mary Jane (Kirsten Dunst) là ngôi sao chính. Hoàn toàn hạnh phúc và mãn nguyện, cả hai cưỡi trên chiếc xe gắn máy cà tàng của Peter ra vùng ngoại ô, ngả người thư giãn ngắm sao trên tấm lưới nhện khổng lồ. Tình cờ, ngay gần chỗ họ, một mẩu thiên thạch rơi xuống và từ đó bò ra một sinh vật gớm ghiếc, bám vào chiếc xe và theo họ về nhà.

Với Peter và bà bác May Parker (Rosemary Harris), cái chết của bác Ben (Cliff Robertson) là nỗi mất mát quá lớn mà họ vẫn chưa thể hoàn toàn chấp nhận. Nhưng kẻ giết người đã phải đền tội dẫu sao vẫn là niềm an ủi nhỏ bé trước nỗi đau ấy. Và đúng vào lúc này, khi Peter đi đến một quyết định quan trọng là sẽ cầu hôn Mary Jane, thì hai bác cháu anh được cảnh sát báo tin, kẻ giết người thực sự vẫn còn sống, và hắn vừa tẩu thoát khỏi nhà tù. Peter đã không kiềm chế được sự tức giận và giằng xé khủng khiếp bùng nổ khi anh biết tin, bởi kẻ cướp mà anh vừa để thoát trên phố lại chính là kẻ đã bắn chết bác Ben. Những cơn ác mộng cứ đeo bám và dày vò Peter, và trong một đêm khi anh tỉnh dậy khỏi những đau khổ vật vã, một gã Người Nhện toàn thân đen kịt và cơ bắp cuồn cuộn hiện lên trong gương.

Vừa cảm nhận được sự thư thái của một thời kỳ an bình và hạnh phúc, chàng Người Nhện bắt đầu tỏ ra hãnh diện khi được cả thành phố tung hô mỗi lần lập công. Ngất ngây và mê đắm trong vinh quang, Peter dần đánh mất sự quan tâm sâu sắc tới cô bạn gái mà anh đang định cầu hôn. Bất ngờ hơn khi Người Nhện công khai hôn một cô gái vừa được chàng cứu thoát trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ, và trong đó có cả Mary Jane. Thất vọng trước thái độ của người yêu và đau khổ khi bị loại bỏ khỏi vai diễn mơ ước tại sân khấu Broadway, Mary Jane đã tìm đến Harry Osborn (James Franco), người bạn thân của cả hai, và trong một thoáng, cô rơi vào vòng tay Harry để rồi ngay sau đó, vội vàng trốn chạy như kẻ mắc lỗi.

Bị cậu bạn thân phản bội, người yêu ruồng bỏ, Người Nhện thực sự cô độc trong khi có đến hai kẻ thù đáng sợ đang tìm cách tiêu diệt anh. Tình yêu, tình bạn và những giằng xé nội tâm sẽ giúp được gì khi Người Nhện không còn khoác trên mình bộ đồ màu đỏ quen thuộc trong cuộc chiến khốc liệt nhất từ trước đến nay?...

05:35 HOOK

‘ Phim kể về cậu bé Peter Pan trưởng thành trở thành một luật sư chuyên giải quyết vấn đề sát nhập công ty. Peter kết hôn với con gái của Wendy. Thuyền trưởng Hook bắt cóc con của họ khiến Peter phải trở về Never Land cùng với Tinkerbell để tìm sự giúp đỡ. Cùng với các Lost boys, Peter đã đánh bại Thuyền trưởng Hook một lần nữa. 07:55 THE

LEGEND OF ZORRO

Alejandro De LaVega bị giằng xé giữa hai thế giới: cuộc sống của anh hùng Zorro và cuộc sống bình thường của một người chồng, một người chủ gia đình.

Huyền thoại về Zorro - người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất.

Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng. Hàng loại sự kiện diễn ra ở hoang mạc khiến Zorro đưa tình nhân của vợ vào tầm ngắm.

Duy chỉ có điều anh không biết, ngoài anh, còn những nhân vật khác cũng đang âm thầm diệt ác từ trong bóng tối.

10:05 ABRAHAM LINCOLN: VAMPIRE HUNTER

‘ "Abraham Lincoln: Vampire Hunter" bộ phim kể về câu chuyện giả tưởng từ cuộc đời thật của tổng thống Lincoln khởi đầu bằng việc Lincoln bị ám ảnh bởi ma cà rồng sau những câu chuyện thời thơ ấu. Sau đó, cái chết của mẹ làm dấy lên nỗi sợ hãi tột cùng trong ông. Từ đó, ông bắt đầu tham gia cuộc chiến tiêu diệt đoàn quân thây ma trên khắp thế giới.

11:50 I DON'T KNOW HOW SHE DOES IT

Kate Reddy (Sarah Jessica Parker) luôn khiến những người xung quanh trầm trồ bởi khả năng quán xuyến thuộc hàng siêu hạng của cô. Vừa làm vợ, làm mẹ, là người phụ nữ của công việc, là trụ cột gia đình, và hàng ngàn thứ lặt vặt khác trong cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nhưng dẫu cho thường xuyên bị đặt trong tình thế tất bật, Kate cũng không tìm được gì để phàn nàn về cuộc sống tươm tất của mình.Chồng cô, Richard (Greg Kinnear), một kiến trúc sư đầy tiềm năng và nỗ lực, bên cạnh hai đứa con thông minh, xinh xắn và ngoan ngoãn là động lực để Kate làm tốt nhất công việc cô yêu thích: nhà quản lý quỹ đầu tư. Thế nhưng ngay cả những dòng sông êm đềm nhất cũng phải đến những khúc rẽ, và cuộc sống “chuẩn” của cô nàng Kate cũng thế...

13:20 BRUCE ALMIGHTY

‘ Bruce Nolan (Jim Carrey) phàn nàn rằng Chúa chẳng giúp gì cho mình trong khi anh luôn cầu xin! Đùng một cái, Chúa đã xuất hiện để nói chuyện với anh và cuộc trò chuyện dẫn đến một kết thúc khá hấp dẫn: Bruce sẽ có được các quyền năng của Chúa - với một số điều kiện... 15:00,23:55 RISE OF THE PLANET OF THE APES


‘ "Rise of the Planet of Apes" lấy bối cảnh ở thời hiện đại tại San Francisco, nơi mà những thí nghiệm của loài người cùng với những nghiên cứu về di truyền học đã tạo bước đà cho sự phát triển trí thông minh của loài khỉ và sự khơi mào cuộc chiến tranh để chiếm lấy quyền tối cao. Cuối cùng dẫn đến ngày tận thế toàn cầu, và biến Trái đất trở thành Hành tinh của Khỉ giả nhân.

Có nội dung với nhiều yếu tố giả tưởng hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến sự thích thú cho những khán giả yêu thích dòng phim này với những hiệu ứng kỹ thuật được thực hiện bởi Công ty kỹ thuật số Weta (từng thực hiện cho siêu phẩm Avatar).

16:45 ICE AGE: THE MELTDOWN

‘ Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này. 20:00 BRAVE

‘ Brave - Công chúa tóc xù nói về nàng công chúa bướng bỉnh Merida, nàng luôn mong trở thành 1 cung thủ dù cha mẹ nàng hết sức phản đối. Cô muốn thay đổi số phận nhưng chính vì thế mà vương quốc của nàng bị nguy hiểm. Để cứu vương quốc Công Chúa Tóc Xù phải chứng minh lòng can đảm của mình khi phải đối mặt với các quái thú, quyền lực siêu nhiên và lời nguyền của bóng tối.

21:40 ONCE UPON A TIME S2 EP 14

22:25 AIR FORCE ONE IS DOWN - PART 2 OF 2

TIN MỚI