Phim trên Starmovies ngày 25/08/2013

VTVcab-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 17:24 GMT+7

 21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy...

00:30 DELETE - PART 2 OF 2

02:00 THE THREE STOOGES

Trong bộ phim, ba chàng ngốc được mô tả như “những thiên thần từ thiên đường” trong mắt của các ni cô khi họ nhận nuôi ba cậu bé. Mặc dù một anh chàng thì có kiểu tóc như nồi cơm điện, anh thứ hai thì sở hữu hai búi tóc rối nhô ra trên cái đầu hói, và người còn lại thì có kiểu đầu húi cua cổ điển. Nhưng khi sơ Mary-Mengele bị Moe chọc tím một bên mắt khiến cho ni cô này phải chuyển sang sống tại một quận khác, các ni cô còn lại mới nhận ra rằng ba anh chàng rắc rối này chẳng giống các thiên thần chút nào.

Sau nhiều năm, giờ đây 3 chàng ngốc đã gây ra biết bao rắc rối và phiền muộn cho các ni cô. Tệ hơn nữa, trại trẻ mồ côi này sẽ bị buộc phải đóng cửa do những khó khăn về tài chính. Nhưng Larry, Curly và Moe, lúc này đang là những nhân viên bảo trì ngớ ngẩn của trại trẻ mồ côi, quyết định rằng họ sẽ giải cứu nó. Nhiệm vụ của họ là kiếm được số tiền khổng lồ 830.000 đô la chỉ trong 30 ngày, hoặc để mất đi ngôi nhà duy nhất của mình.

03:35 THE GOOD DOCTOR

Martin Blake (Orlando Bloom) là một bác sĩ trẻ đầy tham vọng nhưng vô cùng hấp tấp, lúc nào cũng háo hức gây ấn tượng với các đàn anh và đồng nghiệp như: Giám đốc nội trú Waylans (Rob Morrow), thực tập viên Dan (Troy Garity) và cô y tá thẳng thắn Theresa (Taraji P. Henson). Nhưng mọi thứ không được như ý muốn của Martin và dường như anh không thể gạt bỏ sự thiếu tự tin của mình. Khi nữ bệnh nhân 18 tuổi Diane (Riley Keough) được nhập viện vì nhiễm trùng thận, Martin phụ trách ca bệnh này, và nhận được một cú huých cần thiết vào lòng tự trọng mà anh luôn thiếu. Nhưng mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng tối tăm khi sự nhiệt tình của anh bỗng chốc trờ thành nỗi ám ảnh.

05:05 CHRONICLES OF NARNIA, THE: PRINCE CASPIAN

Sau khi rời khỏi vùng đất thần tiên Narnia, 1 năm đã trôi qua bỗng 1 ngày nọ, lũ trẻ nhà Pevensie lại được triệu tập trở lại vùng đất thần tiên một cách đầy bất ngờ. Trở lại vùng đất quen thuộc nhưng nay đã thay đổi rất nhiều, lũ trẻ không ngờ rắng 1 năm của thế giới thực là 1300 năm của Narnia và người triệu tập chúng không phải Ngài Sư tử Aslan xưa mà là 1 chàng hoàng tử tuấn tú, hoàng tử của xứ sở Narnia huyền bí. Bốn anh em nhà Pevensie lần nữa lại cùng chung sức với chàng hoàng tử nọ để chiến đấu chống lại cái ác đe dọa xứ sở thần tiên Narnia khi Nữ hoàng băng giá quay trở lại cùng 1 đạo quân hung tàn...

07:35 ICE AGE: THE MELTDOWN

‘ Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này. 09:05 ICE AGE: CONTINENTAL DRIFT

Đây là phần 4 của loạt phim đuộc đánh giá là một trong loạt phim hoạt hình được yêu thích và thành công nhất mọi thời đại. Trong phần này nhóm bạn Manny (voi ma-mút), Diego (hổ răng kiếm) và Sid (lười tiền sử) sẽ đối mặt với những thử thách mới do các lục địa bị trôi dạt sau trận Đại hồng thủy. Bên cạnh đó phim có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như: Squint, Captain Gutt, Flynn… Có thể nói với các tình tiết hài hước, vui nhộn, Kỷ băng hà 4 mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Các nhân vật trong phim trở nên sống động với: vui, buồn, yêu, ghét như con người, qua đó phim cũng chuyển tải những bài học nhẹ nhàng về tình cảm cha con, bạn bè, tình yêu. Đây được đánh giá là 1 bộ phim hay với đề cử giải thưởng Kids' Choice Awards 2013.

10:35 21 JUMP STREET

‘ 21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy...

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các tình huống dở khóc dở cười liên tục diễn ra với hai chàng cảnh sát ngây thơ này.

12:25 THE PROPOSAL

Trong ba năm, Andrew Paxton đã slaved như là trợ lý của Margaret Tate, biên tập viên một nhà xuất bản New York cứng lái xe. Khi Margaret, một người Canada, phải đối mặt với lệnh trục xuất cho một thị thực hết hạn, cô nở một kế hoạch kết hôn với Andrew - anh ta đồng ý nếu cô ấy sẽ hứa hẹn một chương trình khuyến mãi. Một đại lý INS hoài nghi lời thề để kiểm tra các cặp vợ chồng về nhau thứ hai tiếp theo. Andrew đã có kế hoạch để bay về nhà cuối tuần cho 90 bà ngoại của mình, do đó, Margaret đi với anh ta đến Sitka, Alaska - nơi mẹ, bố, và gram đang chờ đón. Động lực gia đình đi qua: căng thẳng giữa cha và Andrew, một bạn gái cũ, không thích Andrew của Margaret, và màu sắc quá khứ của cô trong vài ngày tới, với INS đã sẵn sàng để sạc Andrew gian lận.

14:15 BRUCE ALMIGHTY

‘ Bruce Nolan (Jim Carrey) phàn nàn rằng Chúa chẳng giúp gì cho mình trong khi anh luôn cầu xin! Đùng một cái, Chúa đã xuất hiện để nói chuyện với anh và cuộc trò chuyện dẫn đến một kết thúc khá hấp dẫn: Bruce sẽ có được các quyền năng của Chúa - với một số điều kiện... 15:55 FANTASTIC FOUR

Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật)... Họ chiến đấu để bảo vệ bình yên cho thành phố.

17:40 DIARY OF A WIMPY KID: DOG DAYS

Đối với cậu bé Greg Heffley thì trường trung học cấp 2 có vẻ như là một sáng kiến ngốc xít nhất trên đời này. Nó giống như là 1 bãi chiến trường với hàng trăm quả mìn được chôn dưới đất mà hầu hết trong chúng là những tên ngốc, hung bạo, những tên “đầu gấu” trường học, hay là những buổi ăn trưa bị đày đọa phải ăn trên sàn của căng-tin, và có khi là những miếng pho-mai với nhân là những con rận gớm ghiếc.

Để có thể sống sót trong môi trường đầy thử thách và cũng để đạt được những thành quả cũng như vị trí mà Greg nghĩ cậu xứng đáng được hưởng, cậu bé đã bày ra một chuỗi những âm mưu không có hồi kết và cũng không-thể-bỏ-lỡ-được, nhưng, dĩ nhiên, không đạt được kết quả như mong đợi. Greg đã sắp xếp mọi thứ bằng cách viết xuống, thông qua 1 quyển nhật ký nhưng Greg luôn đính chính rằng “ Đó không phải là nhật ký, mà nó đơn giản chỉ là 1 dạng bút ký hằng ngày thôi” – để làm giảm tính “yếu đuối” cho âm mưu của mình. Greg sắp xếp tất cả những ý nghĩ của cậu, những ý kiến, những cơ cực của gia đình, và (có thể là) những thắng lợi tại sân trừơng.

Và Greg đã ghi trong nhật ký của cậu rằng: “Một ngày nào đó, tớ sẽ trở nên nổi tiếng, tớ sẽ có nhiều điều thú vị hơn để làm còn hơn là cả ngày ngồi trả lời những câu hỏi ngu ngốc của mọi người.” Và cuối cùng, nhật ký của Cậu bé nhút nhát ra đời trong một hoàn cảnh như thế đấy.

19:20 ONCE UPON A TIME S2 EP 17
20:05 TRUE JUSTICE S2

Lethal Justice Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông đang lên chống lại một làn sóng mới của bọn tội phạm, một xã hội của người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc; một nhóm người tự gọi mình là New Hope Với Radner (Warren Christie) về trường hợp và bí mật trong các hợp chất New Hope, Mason (William BIGSLEEPS Stewart) để giữ cho Juliet dễ bay hơi (Meghan ORY) dưới sự kiểm soát sau khi luật sư quận, Lisa Clayton (ngôi sao khách mời Tia Carrere) khôngbị kết án, Kenneth (Fulvio Cecere), một tên hiếp dâm bị nghi ngờ nối tiếp. Sự leo thang tiếp tục khi nhóm nghiên cứu thấy rằng cựu chiến binh cũ của Kane và đồng chí bắn tỉa, Bird (Ryan Robbins), người bị rối loạn stress sau chấn thương, bị nghi là giết người vô tội bằng cách của súng trường bắn tỉa. Với các cuộc bầu cử chính trị hiện tại và người dân Seattle chạy sợ hãi, Kane của đội phải giữ cho nó mát mẻ ngay cả khi làn sóng tội phạm gần đây sẽ được đẫm máu nhất. (Google Translate).

21:00 EVE OF DESTRUCTION - PART 1 OF 2
22:30 ZOMBIELAND

Bộ phim xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI