Phim trên Starmovies ngày 26/08/2013

VTVcab-Thứ hai, ngày 26/08/2013 00:00 GMT+7

 Mary Murdock - 1 sinh viên đại học - nghĩ rằng cô đã đâm chết 1 con mèo trên đường lái xe về nhà sau khi rời 1 bữa tiệc với tình trạng say xỉn.

00:00 DARK WATER

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra. Cecilia lại tìm thấy một cái giỏ hình Kitty màu đỏ ngoài sân thượng và Dahlia đã nộp nó cho người quản lý khu nhà. Ở trường, giáo viên kể với Dahlia rằng Cecila có một cô bạn tưởng tượng tên là Natasha. Về phần Dahlia, cả ngày cô chỉ thấy những cơn ác mộng khủng khiếp ám ảnh. Dahlia quyết định tìm hiểu nguyên nhân của những sự kiện kỳ lạ này, và cô phải đối mặt với sự thật khủng khiếp...

01:45 FRANKENWEENIE

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

03:15 BARNEY'S VERSION

Sau khi người vợ đầu tự tử tại Rome, Barney Panofsky (Paul Giamatti) tiếp tục theo đuổi hạnh phục hôn nhân lần thứ hai. Ngay trong buổi tiệc cưới, Barney tìm thấy tình yêu thực sự của đời mình, nhưng ngạc nhiên thay, đó không phải là người vợ vừa đứng bên cạnh anh tuyên thệ. Mối tình đơn phương của Barney với cô gái đáng yêu người Mỹ Miriam Grant (Rosamund Pike) kéo dài qua nhiều năm tháng để rồi kết thúc có hậu bằng một lễ cưới bên bờ hồ thơ mộng tại Montreal.

05:25 WAR HORSE

‘ Lấy bối cảnh miền Tây nước Anh trong giai đoạn Thế chiến thứ nhất, War Horse là câu chuyện về chàng trai Albert cùng với chú ngựa Joey của mình. Cả hai là những người bạn thân thiết với nhau, nhưng rồi một ngày, Joey lại bị bán cho quân đội để phục vụ binh lính trên chiến trường. Không thể bỏ mặc bạn mình nên Albert cũng quyết định tham gia nhập ngũ dù với quyết tâm tìm lại Joey.

Hành trình trong cuộc chiến của chú ngựa Joey là một cuộc phiêu lưu phi thường. Joey đã làm thay đổi và tạo cảm hứng cho tất cả những ai từng được tiếp xúc với chú từ gia đình người Pháp, binh lính Anh và cả quân sĩ của Đức. War Horse hứa hẹn là một bộ phim lịch sử, phiêu lưu nhiều cảm xúc dành cho khán giả mọi lứa tuổi.

Bộ phim War Horse - Chiến mã của hãng DreamWorks là một cuộc phim lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim bắt đầu bằng mối quan hệ bằng hữu đáng chú ý giữa một con ngựa tên là Joey và một người thanh niên tên là Albert. Chính con ngựa ấy đã đào tạo và làm tăng sức mạnh cho cậu thanh niên. Nhưng vì hoàn cảnh, họ buộc phải xa nhau. Khi đó, cuộc hành trình phi thường của chú ngựa bắt đầu. Nó phải băng qua chiến tranh, thay đổi và truyền thình yêu cuộc sống của tất cả những người mà nó, gặp từ kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và cháu gái trước khi câu chuyện của nó đạt đến đỉnh cao cảm xúc trong trái tim của một vùng đất không người...

Cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng thông qua cuộc phiêu lưu của chú ngựa - một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, nỗi buồn, tình bạn, sự đam mê và mạo hiểm cao.

07:50 THE TAKING OF PELHAM 123

Một ngày làm việc bình thường của điều phối viên tuyến tàu điện ngầm thành phố New York bị đảo lộn hoàn toàn vì một tội ác táo bạo: một nhóm vũ trang đã chiếm giữ con tàu. Tên trùm tội phạm Ryder cầm đầu 4 tên tội phạm có vũ trang đe dọa sẽ giết hết hành khách trên tàu nếu trong vòng 1 giờ không chuyển cho chúng một khoản tiền lớn. Walter phải vận dụng hết vốn hiểu biết về hệ thống tàu điện ngầm của mình để đấu trí với Ryder và cứu những con tin. Nhưng vẫn còn một điều bí ẩn mà Walter vẫn chưa giải mã được: nếu như bọn bắt cóc lấy được tiền chuộc thì chúng sẽ thoát ra bằng cách nào?

09:35 10 YEARS

10 Years kể về một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học mà sau một thập kỷ vẫn còn chưa lớn. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn – thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm. Bạn của Jake là Cully kết hôn với cô bạn gái đội trưởng đội cổ vũ (Ari Graynor), và nóng lòng đến ngày họp lớp để anh có thể xin lỗi tất cả những người bạn anh đã bắt nạt ở trường sau ngần ấy năm. Tuy nhiên, chỉ sau vài ly, người đàn ông đã có gia đình này liền trở lại với thói cũ. Trong lúc đó, hai đối thủ truyền kiếp là Marty và A.J vẫn còn đang tranh nhau lấy lòng cô nàng xinh nhất lớp (Lynn Collins), người mà giờ đang giữ một bí mật. Người nổi tiếng nhất nhóm, Reeves bây giờ đã là một nhạc công nổi tiếng nhưng vẫn chưa dám bắt chuyện với người anh thầm thương trộm nhớ lúc còn đi học (Kate Mara), nguồn cảm hứng cho bản hit của anh.

11:15 GOON

‘ Bị gia đình xa lánh do những khác biệt của bản thân, một vận động viên khúc côn cầu đảo ngược tỉ lệ cá cược khi dẫn dắt một đội tuyển phong độ kém cỏi đạt được vinh quang của giải khúc côn cầu bán chuyên nghiệp, đánh bại mọi khó khăn bày ra trước mắt mình.

12:45,23:30 DIARY OF A WIMPY KID: DOG DAYS

Đối với cậu bé Greg Heffley thì trường trung học cấp 2 có vẻ như là một sáng kiến ngốc xít nhất trên đời này. Nó giống như là 1 bãi chiến trường với hàng trăm quả mìn được chôn dưới đất mà hầu hết trong chúng là những tên ngốc, hung bạo, những tên “đầu gấu” trường học, hay là những buổi ăn trưa bị đày đọa phải ăn trên sàn của căng-tin, và có khi là những miếng pho-mai với nhân là những con rận gớm ghiếc.

Để có thể sống sót trong môi trường đầy thử thách và cũng để đạt được những thành quả cũng như vị trí mà Greg nghĩ cậu xứng đáng được hưởng, cậu bé đã bày ra một chuỗi những âm mưu không có hồi kết và cũng không-thể-bỏ-lỡ-được, nhưng, dĩ nhiên, không đạt được kết quả như mong đợi. Greg đã sắp xếp mọi thứ bằng cách viết xuống, thông qua 1 quyển nhật ký nhưng Greg luôn đính chính rằng “ Đó không phải là nhật ký, mà nó đơn giản chỉ là 1 dạng bút ký hằng ngày thôi” – để làm giảm tính “yếu đuối” cho âm mưu của mình. Greg sắp xếp tất cả những ý nghĩ của cậu, những ý kiến, những cơ cực của gia đình, và (có thể là) những thắng lợi tại sân trừơng.

Và Greg đã ghi trong nhật ký của cậu rằng: “Một ngày nào đó, tớ sẽ trở nên nổi tiếng, tớ sẽ có nhiều điều thú vị hơn để làm còn hơn là cả ngày ngồi trả lời những câu hỏi ngu ngốc của mọi người.” Và cuối cùng, nhật ký của Cậu bé nhút nhát ra đời trong một hoàn cảnh như thế đấy.

14:20 ICE AGE: THE MELTDOWN

‘ Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

15:50 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

17:30 ONCE UPON A TIME S2 EP 17

18:25 EVE OF DESTRUCTION - PART 1 OF 2
20:00 HIT & RUN

‘ Mary Murdock - 1 sinh viên đại học - nghĩ rằng cô đã đâm chết 1 con mèo trên đường lái xe về nhà sau khi rời 1 bữa tiệc với tình trạng say xỉn. Nửa đêm, Mary bắt đầu nghe thấy những tiếng rên rỉ trong garage. Và Mary đã rất hoảng sợ khi phát hiện ra 1 người đàn ông hấp hối bị phần đỡ va của chiếc xe jeep đâm xuyên.

Mary lại gần, người đàn ông đã túm lấy chân cô. Hoảng sợ, Mary vơ lấy chiếc gậy đánh golf và đập vào đầu người đàn ông. Phát hiện ra mình đã giết chết người đàn ông, cô lôi xác ông ta ra chôn ở trong rừng. Và từ đó, những con ác mộng thực sự bắt đầu theo đuổi Mary.

21:45 FANTASTIC FOUR

Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật)... Họ chiến đấu để bảo vệ bình yên cho thành phố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI