Phim trên Starmovies ngày 27/08/2013

VTVcab-Thứ ba, ngày 27/08/2013 17:27 GMT+7

 Sau khi người vợ đầu tự tử tại Rome, Barney Panofsky (Paul Giamatti) tiếp tục theo đuổi hạnh phục hôn nhân lần thứ hai. Ngay trong buổi tiệc cưới, Barney tìm thấy tình yêu thực sự của đời mình, nhưng ngạc nhiên thay, đó không phải là người vợ vừa đứng bên cạnh anh tuyên thệ.

01:05 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

02:45 THE BOUNTY HUNTER

Bộ phim tập trung vào nhân vật Raizo (Rain), một trong những ninja sát thủ nguy hiểm nhất trên thế giới. Phim có độ dài đến 105 phút được phát hành vào năm 2010. Các bạn đang xem phim Kẻ Săn Tiền Thưởng hay The Bounty Hunter, đây là phim mang yếu tố hài hước. Raiza thuở nhỏ là một đứa trẻ đường phố, được tổ chức Ozunu Clan, một tổ chức bí mật mà sự tồn tại của nó dường như vẫn là huyền thoại, nhận về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Diễn viên góp mặt gồm có Gerard Butler - Jennifer Aniston với Andy Tennant là đạo diễn. Nhưng Raizo bị ám ảnh bởi cách đối xử tàn nhẫn của tổ chức đối với bạn mình, Raizo quyết định trốn chạy và biến mất khỏi tổ chức. Raizo chờ đợi, và chuẩn bị thời cơ để trả thù.

Nghề nghiệp ưa chuộng của Milo Boyd là săn người kiếm tiền thưởng, và nạn nhân tiếp theo là Nicole Hurley - vợ cũ của anh. Tin rằng nhiều năm chung sống với nhau sẽ giúp mình dễ dàng đoán được “đường đi nước bước” của địch thủ, Milo không ngờ Nicole cũng đang gan lỳ theo đuổi một phi vụ khác.

Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, hai kẻ “oan gia ngõ hẹp” từ chỗ là kẻ thù trở thành bạn đào tẩu và tình yêu của họ có cơ may được hồi sinh. Cặp tình cũ chỉ ngừng chơi khăm nhau khi bất ngờ nhận ra sự thật: họ đã trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm, và đoàn kết với nhau là cách duy nhất để sống sót.

04:35 BEST OF THE FESTIVALS

05:30 BARNEY'S VERSION

Sau khi người vợ đầu tự tử tại Rome, Barney Panofsky (Paul Giamatti) tiếp tục theo đuổi hạnh phục hôn nhân lần thứ hai. Ngay trong buổi tiệc cưới, Barney tìm thấy tình yêu thực sự của đời mình, nhưng ngạc nhiên thay, đó không phải là người vợ vừa đứng bên cạnh anh tuyên thệ. Mối tình đơn phương của Barney với cô gái đáng yêu người Mỹ Miriam Grant (Rosamund Pike) kéo dài qua nhiều năm tháng để rồi kết thúc có hậu bằng một lễ cưới bên bờ hồ thơ mộng tại Montreal.

07:40 THE GOOD DOCTOR

Martin Blake (Orlando Bloom) là một bác sĩ trẻ đầy tham vọng nhưng vô cùng hấp tấp, lúc nào cũng háo hức gây ấn tượng với các đàn anh và đồng nghiệp như: Giám đốc nội trú Waylans (Rob Morrow), thực tập viên Dan (Troy Garity) và cô y tá thẳng thắn Theresa (Taraji P. Henson). Nhưng mọi thứ không được như ý muốn của Martin và dường như anh không thể gạt bỏ sự thiếu tự tin của mình. Khi nữ bệnh nhân 18 tuổi Diane (Riley Keough) được nhập viện vì nhiễm trùng thận, Martin phụ trách ca bệnh này, và nhận được một cú huých cần thiết vào lòng tự trọng mà anh luôn thiếu. Nhưng mọi chuyện lại diễn biến theo chiều hướng tối tăm khi sự nhiệt tình của anh bỗng chốc trờ thành nỗi ám ảnh.

09:10 FRANKENWEENIE

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

10:40 INTOUCHABLES

Philippe, một người đàn ông trung niên xuất thân từ một gia đình quý tộc giàu sang. Thời thanh niên, ông yêu chuộng các bộ môn thể thao gây cảm giác mạnh, đặc biệt là môn lái dù lượn vách núi. Một tai nạn nhảy dù khiến cho Philippe bị chấn thương cột sống vì thế Philippe cần có người phụ giúp ông trong sinh hoạt thường ngày. Bất chấp lời khuyên của người thân, Philippe không chọn một nhân viên y tá, mà lại đi tuyển một thanh niên da đen tên là Driss, một người không hề có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trông nom bệnh nhân. Sống theo ý mình là điều mà ông Philippe sẽ học từ cậu thanh niên lắm mồm nhiều chuyện, lúc nào cũng thích pha trò tiếu lâm, đùa giỡn giễu cợt.

12:35 ZOMBIELAND

Bộ phim xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

14:05 THE KARATE KID

“The Karate Kid” xoay quanh cuộc sống của cậu bé 12 tuổi Dre Parker khi chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc sinh sống. Từ một cậu bé được yêu thích ở Mỹ, Dre Parker trở thành đề tài chế nhạo và trêu chọc của các bạn học Trung Quốc do cậu có cảm tình với cô bạn Mei Ying. Không hề có một người bạn nào trên mảnh đất xa lạ này, Dre Parker không thể nương tựa vào ai ngoài thầy Han, người vốn là một chuyên gia võ thuật. Thầy Han không chỉ dạy võ cho Dre Parker mà còn giảng giải cho cậu hiểu võ thuật không chỉ có đấm đá mà còn là sự trưởng thành và bình tĩnh. Nhờ thầy Han, Dre Parker dũng cảm đương đầu với mọi sự chế nhạo của bạn bè.

16:25 THE PROPOSAL

Trong ba năm, Andrew Paxton đã slaved như là trợ lý của Margaret Tate, biên tập viên một nhà xuất bản New York cứng lái xe. Khi Margaret, một người Canada, phải đối mặt với lệnh trục xuất cho một thị thực hết hạn, cô nở một kế hoạch kết hôn với Andrew - anh ta đồng ý nếu cô ấy sẽ hứa hẹn một chương trình khuyến mãi. Một đại lý INS hoài nghi lời thề để kiểm tra các cặp vợ chồng về nhau thứ hai tiếp theo. Andrew đã có kế hoạch để bay về nhà cuối tuần cho 90 bà ngoại của mình, do đó, Margaret đi với anh ta đến Sitka, Alaska - nơi mẹ, bố, và gram đang chờ đón. Động lực gia đình đi qua: căng thẳng giữa cha và Andrew, một bạn gái cũ, không thích Andrew của Margaret, và màu sắc quá khứ của cô trong vài ngày tới, với INS đã sẵn sàng để sạc Andrew gian lận.

18:20 DIARY OF A WIMPY KID: DOG DAYS



Đối với cậu bé Greg Heffley thì trường trung học cấp 2 có vẻ như là một sáng kiến ngốc xít nhất trên đời này. Nó giống như là 1 bãi chiến trường với hàng trăm quả mìn được chôn dưới đất mà hầu hết trong chúng là những tên ngốc, hung bạo, những tên “đầu gấu” trường học, hay là những buổi ăn trưa bị đày đọa phải ăn trên sàn của căng-tin, và có khi là những miếng pho-mai với nhân là những con rận gớm ghiếc.

Để có thể sống sót trong môi trường đầy thử thách và cũng để đạt được những thành quả cũng như vị trí mà Greg nghĩ cậu xứng đáng được hưởng, cậu bé đã bày ra một chuỗi những âm mưu không có hồi kết và cũng không-thể-bỏ-lỡ-được, nhưng, dĩ nhiên, không đạt được kết quả như mong đợi. Greg đã sắp xếp mọi thứ bằng cách viết xuống, thông qua 1 quyển nhật ký nhưng Greg luôn đính chính rằng “ Đó không phải là nhật ký, mà nó đơn giản chỉ là 1 dạng bút ký hằng ngày thôi” – để làm giảm tính “yếu đuối” cho âm mưu của mình. Greg sắp xếp tất cả những ý nghĩ của cậu, những ý kiến, những cơ cực của gia đình, và (có thể là) những thắng lợi tại sân trừơng.

Và Greg đã ghi trong nhật ký của cậu rằng: “Một ngày nào đó, tớ sẽ trở nên nổi tiếng, tớ sẽ có nhiều điều thú vị hơn để làm còn hơn là cả ngày ngồi trả lời những câu hỏi ngu ngốc của mọi người.” Và cuối cùng, nhật ký của Cậu bé nhút nhát ra đời trong một hoàn cảnh như thế đấy.

20:00 WAR HORSE

‘ Lấy bối cảnh miền Tây nước Anh trong giai đoạn Thế chiến thứ nhất, War Horse là câu chuyện về chàng trai Albert cùng với chú ngựa Joey của mình. Cả hai là những người bạn thân thiết với nhau, nhưng rồi một ngày, Joey lại bị bán cho quân đội để phục vụ binh lính trên chiến trường. Không thể bỏ mặc bạn mình nên Albert cũng quyết định tham gia nhập ngũ dù với quyết tâm tìm lại Joey.

Hành trình trong cuộc chiến của chú ngựa Joey là một cuộc phiêu lưu phi thường. Joey đã làm thay đổi và tạo cảm hứng cho tất cả những ai từng được tiếp xúc với chú từ gia đình người Pháp, binh lính Anh và cả quân sĩ của Đức. War Horse hứa hẹn là một bộ phim lịch sử, phiêu lưu nhiều cảm xúc dành cho khán giả mọi lứa tuổi.

Bộ phim War Horse - Chiến mã của hãng DreamWorks là một cuộc phim lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim bắt đầu bằng mối quan hệ bằng hữu đáng chú ý giữa một con ngựa tên là Joey và một người thanh niên tên là Albert. Chính con ngựa ấy đã đào tạo và làm tăng sức mạnh cho cậu thanh niên. Nhưng vì hoàn cảnh, họ buộc phải xa nhau. Khi đó, cuộc hành trình phi thường của chú ngựa bắt đầu. Nó phải băng qua chiến tranh, thay đổi và truyền thình yêu cuộc sống của tất cả những người mà nó, gặp từ kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và cháu gái trước khi câu chuyện của nó đạt đến đỉnh cao cảm xúc trong trái tim của một vùng đất không người...

Cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng thông qua cuộc phiêu lưu của chú ngựa - một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, nỗi buồn, tình bạn, sự đam mê và mạo hiểm cao.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI