Phim trên VTVcab 1 - Giải trí TV: “Lời hứa ngàn ngày”

VTVcab-Thứ ba, ngày 19/11/2013 06:36 GMT+7

 Bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới “Lời hứa ngàn ngày” đang phát sóng hàng ngày trên kênh VTVcab 1 - Giải trí TV. Mời quý khán giả chú ý đón xem.

“Lời hứa ngàn ngày” (tựa gốc: A thousand day’s promise) là câu chuyện cảm động về cô gái đấu tranh với bản thân để đối phó với căn bệnh hiểm nghèo trong vòng tay của người yêu và gia đình.

Trưởng phòng biên tập Seo Yeon là mẫu phụ nữ hiện đại: độc lập, mạnh mẽ, lạc quan và có phần kiêu hãnh. Từ bé, Seo Yeon đã trở thành trụ cột gia đình, chu toàn cuộc sống của 2 chị em thay cha mẹ. Vì thế, cô luôn sống khép kín và khát khao về một gia đình đúng nghĩa, trọn vẹn yêu thương. Sự xuất hiện của Ji Hyung chân thành, nồng ấm đã khiến trái tim Seo Yeon lạc lối và nhanh chóng trở thành “người thứ ba” khi bước vào cuộc tình vụng trộm.

Tình yêu đam mê với Ji Hyung khiến cuộc sống Seo Yeon trở nên thú vị, sắc màu hơn. Tuy vậy, mối quan hệ lén lút khiến Seo Yeon chìm trong những dằn vặt khổ sở. Cô quyết định đẩy Ji Hyung về với cuộc hôn nhân định sẵn.

Khi ngày cưới của Ji Hyung cận kề, Seo Yeon lại đau đớn phát hiện cô mắc phải căn bệnh hiểm nghèo Alzheimer (mất trí nhớ). Nỗi sợ hãi biến thành “con ngốc”, tan vào hư vô càng khiến Seo Yeon quyết tâm rời xa Ji Hyung vĩnh viễn.

‘ Một cảnh trong phim

Xuyên suốt bộ phim là những cuộc đấu tranh giằng xé của Seo Yeon khi đối diện với tình yêu và căn bệnh nan y hiếm gặp ở người trẻ tuổi. Qua đó, phim chuyển tải thông điệp mạnh mẽ về sức mạnh của nghị lực sống kiên cường và tình yêu sâu sắc trong nghịch cảnh. Ở đó, người xem cũng dễ dàng nhận ra triết lý giản đơn - cuộc sống dài ngắn không quan trọng bằng việc sống như thế nào và đọng lại gì trong trái tim những người ở lại.

Mô típ tình tay ba hay mắc bệnh nan y đẫm nước mắt dường như là đề tài bất tận với các nhà làm phim Hàn Quốc. Và dù đã khá quen mòn nhưng đề tài tình yêu vẫn tạo được sức hút riêng với khán giả truyền hình.

Góp phần không nhỏ vào thành công của phim là diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính. Đó là Soo Ae, người được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi” của Hàn Quốc và nam diễn viên của “Chuyện tình Harvard” - Kim Rae Won. Diễn xuất tự nhiên, lay động đã giúp bộ đôi giành được giải thưởng Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình SBS 2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước