Sáng 20/9, hơn 45.000 tin nhắn ủng hộ “Trái tim cho em”

VTV News-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 11:20 GMT+7

 Tính đến sáng ngày 20/9, chiến dịch tin nhắn từ thiện ủng hộ chương trình “Trái tim cho em” đã nhận được hơn 45.000 tin nhắn ủng hộ các em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh.

Với sự hỗ trợ của Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, chiến dịch nhắn tin từ thiện ủng hộ chương trình Trái tim cho em đã chính thức được triển khai trên đầu số 1407 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia khai từ ngày 1/9/2013 đến 31/10/2013. Mỗi tin nhắn được gửi với cú pháp TTCE tới đầu số 1407 sẽ đóng góp vào Quỹ “Trái tim cho em” 14.000 đồng/SMS.

Từ khi được phát động, chiến dịch tin nhắn từ thiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi đối tượng trong cộng đồng xã hội. Theo thống kê, hàng ngày, số lượng người nhắn tin ủng hộ chương trình thông qua đầu số 1407 đều tăng lên một cách nhanh chóng. Tính đến sáng ngày 20/9, số lượng tin nhắn mà chương trình đã nhận được là hơn 45.0000 tin.

Chiến dịch nhắn tin là sự cụ thể hóa mong muốn của nhiều cá nhân trong nước về việc triển khai một hình thức ủng hộ thuận tiện hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh tim trên toàn quốc mà chương trình Trái tim cho em đã và đang triển khai hỗ trợ.

Toàn bộ số tiền đóng góp từ các nhà hảo tâm sẽ được chuyển trực tiếp cho Quỹ Tấm lòng Việt để hỗ trợ kinh phí mổ hoặc can thiệp cho các trẻ em nghèo dưới 16 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh.

Hiện trên khắp đất nước Việt Nam vẫn còn hàng nghìn trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng chưa có điều kiện chạy chữa bởi kinh phí mỗi ca phẫu thuật trung bình khoảng 40 triệu đồng - một con số quá lớn với các gia đình nghèo.

Vì vậy hãy chung tay nhắn tin ủng hộ chương trình, mỗi tin nhắn ủng hộ của bạn sẽ giúp cho các em có cơ hội có một trái tim khỏe mạnh. Để tham gia, bạn hãy nhắn tin theo cú pháp TTCE tới đầu số 1407

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước