Sảng khoái đầu năm với Ông hoàng giải trí

K+-Thứ hai, ngày 06/01/2014 06:37 GMT+7

Tràn ngập sự bất ngờ, thú vị và đầy ắp tiếng cười là những gì chương trình tạp kĩ Ông hoàng giải trí mang đến cho khán giả. Hãy bắt đầu một năm với tươi vui bằng tập 22 của chương trình này.

Trong tập 22, những nhân vật trong chương trình sẽ tiếp tục khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đó là những con người đặc biệt với những khả năng kì lạ có một không hai.

Đầu tiên sẽ là một anh chàng sử dụng tới hai cây đàn một lúc. Anh ta sẽ chơi đàn như thế nào? Đó có phải là một khả năng đặc biệt của anh? Cùng xuất hiện bên cạnh anh chàng này là một cô gái có giọng hát khác thường.

Nhưng chưa hết, chúng ta còn được gặp gỡ một ban toàn những cô gái rất xinh đẹp. Họ được thành lập một cách rất đặc biệt bằng một cuộc tìm kiếm khác thường. Và còn nhiều điều bất ngờ thú vị nữa đang chờ đón khán giả.

Tập 22 cũng không thể thiếu vắng sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Đó là SHINee, Lee Teuk (Super Junior), Miss A, Kim Jae Kyung (Rainbow), Alexander (U-Kiss) và Mighty Mouth.

Độc đáo, hấp dẫn và lôi cuốn là những điều khán giả sẽ cảm nhận được trong tập 22 Ông hoàng giải trí (Star King). Hãy bắt đầu một năm mới bằng sự sảng khoái và thư giãn của chương trình vào lúc 20h45 tối nay (6/1) trên K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước