Show truyền hình thực tế “Next Top Model” đến Việt Nam

GiadinhNet-Thứ bảy, ngày 05/06/2010 13:00 GMT+7

Từ tháng 9/2010, lần đầu tiên khán giả truyền hình Việt Nam sẽ được thưởng thức một chương trình truyền hình thực tế có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay được phát sóng trên VTV3 với tên gọi Vietnam’s Next Top Model (Tạm dịch Người Mẫu Việt Nam).

Next Top Model là chương trình truyền hình nhằm tìm kiếm những cô gái trẻ, tuổi đời từ 18-25 - những người luôn sống có hoài bão, có mục đích, có cá tính và có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sau khi được tuyển chọn, trải qua quá trình đào tạo gắt gao với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và người mẫu, cùng với những thử thách đòi hỏi sự lao động rất vất vả và nghiêm túc, các thí sinh sẽ dần trưởng thành và xứng đáng trở thành một người mẫu với đầy đủ những phẩm chất của một người mẫu đẳng cấp, chuyên nghiệp hàng đầu.

Với mong muốn đem đến cho khán giả Việt Nam cơ hội được thưởng thức một chương trình truyền hình thực tế với quy mô hoành tráng vừa có tính giải trí vừa có tính giáo dục rất cao, đơn vị tổ chức và nắm giữ bản quyền - Công ty Multimedia JSC đã phối hợp với Ban Thể thao, giải trí và thông tin kinh tế (kênh VTV3) – Đài truyền hình Việt Nam tiến hành tổ chức sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model với tên gọi tiếng Việt là “Người Mẫu Việt Nam”.
Thông qua chương trình này, Đơn vị tổ chức rất mong muốn sẽ mang đến “làn gió mới” cho thị trường đào tạo người mẫu và ngành công nghiệp thời trang đầy tiềm năng của Việt Nam. Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model sẽ chính thức nhận đơn đăng ký dự thi của thí sinh từ ngày 01/06/2010. Đơn đăng ký dự thi có thể xem chi tiết tại website www.vietnamnexttopmodel.com
Chương trình Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model dự kiến sẽ được phát sóng số đầu tiên từ trung tuần tháng 9 đến tháng 12/2010 vào 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước