Talk Vietnam - Chương trình ý nghĩa

Nhịp cầu VTV-Thứ tư, ngày 26/10/2011 07:00 GMT+7

"Tôi đã xem nhiều chương trình Talk Vietnam và thấy đây là một chương trình hiệu quả, ý nghĩa" - Khán giả ở địa chỉ cuongnv@gmail.com chia sẻ.

Rất nhiều khán giả truyền hình trong và ngoài nước sau khi xem chương trình Talk Vietnam phát sóng trên VTV1, VTV4 đã gửi thư về banbientap@vtv.vn chia sẻ những cảm nhận về chương trình. VTV.vn xin trích một vài ý kiến đó.

Khán giả Lê Thu Trà ở địa chỉ email trahoa123@yahoo.com chia sẻ: Xem Talk Vietnam, tôi thấy tầm nhìn của mình được mở rộng hơn, được hiểu hơn về cuộc sống trên đất nước Việt Nam, trên thế giới. Và đặc biệt, tôi rất yêu mến các MC xinh xắn của chương trình như Thùy Dương, Ngô Phương Lan. Họ là những cô gái Việt Nam vừa duyên dáng lại tài giỏi...


Khán giả Mộng Hoài ở Ba Đình, Hà Nội nói: Gần đây tôi có xem trong chương trình Talk Vietnam về một Dự án từ thiện vì Nạn nhân chất độc màu da cam của cô giáo Nguyễn Kim Thuý - Giáo viên tiếng Anh trường THCS Trưng Vương và Nhiếp ảnh gia người Mĩ Justin. Điều mà họ nói tới không chỉ bởi số tiền mà Dự án đã ủng hộ cho bé Nụ - bé gái nhiễm chất độc màu da cam thế hệ thứ ba tại Làng Hữu nghị Việt Nam, mà hơn hết là tấm lòng và cách gây quỹ từ thiện của Dự án. Qua chương trình ý nghĩa ấy, hẳn sẽ có rất nhiều người hiểu và chung tay cùng với cô Kim Thúy và Justin. Tôi hy vọng, chương trình sẽ luôn có những vị khách mời thật đặc biệt, hướng tới khán giả những câu chuyện thú vị, những điều tốt đẹp như việc làm của cô Kim Thúy và Justin.


Khán giả Nguyễn Hùng ở hòm thư chiconminhanh@gmail.com chia sẻ: Ở chương trình Talk Vietnam, mỗi tuần là một câu chuyện hấp dẫn với một người đặc biệt, điều này khiến tôi luôn háo hức chờ đợi. Có thể nói, bao năm qua, hiếm khi nào tôi rời khỏi màn hình khi có Talk Vietnam. Ngoài việc để nghe những câu chuyện hay, gặp những nhân vật đặc biệt, thì tôi còn tranh thủ luyện được trình độ tiếng Anh của mình. Cảm ơn Talk Vietnam và chúc các anh chị trong ê-kip luôn mạnh khỏe để có được những chương trình hay mang tới khán giả.


Khán giả ở địa chỉ hòm thư lulu@yahoo.com cho biết, mặc dù ở nước ngoài cùng gia đình, ít được về Việt Nam nhưng tôi luôn hướng về Việt Nam, đặc biệt là qua chương trình Talk Vietnam trên VTV4 đã giúp tôi hiểu được hơn đất nước, con người Việt Nam hiện tại.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp, nhận xét về các chương trình của VTV. Rất mong sự ủng hộ của khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước