Tận hưởng giờ phút thư giãn thú vị cùng Kênh 17 – VTVcab

VTVcab-Thứ năm, ngày 27/06/2013 07:00 GMT+7

 Từ tháng 7/2013, Kênh 17 của Truyền hình Cáp Việt Nam sẽ là món ăn tinh thần mới của khán giả với nhiều chương trình đặc sắc, hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn thú vị.

Những series phim, phim bom tấn hay nhất thế giới lần đầu tiên công chiếu tại Việt Nam

Những bộ phim thuộc nhiều thể loại như tâm lý tình cảm, hài hước, hành động ăn khách nhất hiện nay sẽ có trên Kênh 17 – VTVcab. Chỉ trên Kênh 17, những bộ phim lần đầu tiên được giới thiệu, phát sóng tại Việt Nam sẽ đến với khán giả nước nhà. Với hai khung giờ phim mới mỗi ngày, kết hợp các giờ phim Việt và phim nước ngoài đang thu hút sự quan tâm và khung giờ phim đặc sắc cuối tuần, Kênh 17 là một lựa chọn của khán giả yêu phim.

‘ Võ thần – Phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc lên sóng Kênh 17 từ 1/7

Từ ngày 1/7/2013, Kênh 17 phát sóng bộ phim Võ thần, đây là một trong những bộ phim có tỉ lệ khán giả theo dõi luôn ở mức cao nhất của Đài MBC năm 2012. Những thăng trầm cuộc đời của một nô lệ đến trở thành người đàn ông quyền lực nhất đất nước, cùng những pha hành động gay cấn và nhiều tình huống kịch tính trong phim hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí hấp dẫn.

Series hài đặc biệt

Để mang đến khán giả những giờ phút giải trí thực sự thoải mái, VTVcab đã đầu tư sản xuất riêng cho Kênh 17 các series hài đặc sắc. Các tiểu phẩm hài với sự quy tụ của các danh hài đến từ hai miền Nam, Bắc sẽ đem đến những tràng cười sảng khoái dành cho khán giả truyền hình sau một ngày bận rộn.

‘ 10 tập tiểu phẩm Gái Vip hứa hẹn mang đến những nụ cười sảng khoái

Gái Vip – chùm tiểu phẩm hài đặc biệt gồm 10 tập sẽ mở đầu cho chuỗi series hài phát sóng trên Kênh 17. Những tình huống bi hài trong một gia đình được thể hiện dưới góc nhìn dí dỏm sẽ đến với khán giả trong tập đầu tiên phát sóng vào 21h30 ngày 3/7/2013, hứa hẹn mang tới những tràng cười sảng khoái nhưng cũng không kém phần sâu sắc.

Chùm chương trình giải trí đặc sắc

Với gần 20 chương trình giải trí đặc sắc mỗi tuần, Kênh 17 mang đến một thực đơn giải trí, thông tin văn hóa mới mẻ, đa dạng: phát sóng mới 4 chuyên mục (Hậu trường showbiz, Talk với sao, Làm đẹp, Sắc màu không gian) và nhiều chuyên mục văn hóa, du lịch được phát mới mỗi tuần.

‘ Chuyên mục Làm đẹp đồng hành cùng chị em trên con đường trở thành người phụ nữ tự tin trong cuộc sống.

Chỉ có trên Kênh 17

Những talkshow truyền hình đặc biệt với khách mời là những ngôi sao trong giới showbiz, chương trình giải trí mang hàm lượng thông tin cao, làm đẹp và những không gian sống đầy sắc màu của các ngôi sao Việt, những chuyên mục về du lịch và văn hóa chuyên biệt…

Với nội dung phim truyện, giải trí, văn hóa đặc sắc, Kênh 17 không chỉ mang đến những giờ phút thư giãn thú vị, kết nối niềm vui tới mọi thành viên gia đình mà còn là một kênh thông tin để cùng chia sẻ và thưởng thức cuộc sống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước