"Táo quân" - chương trình mong đợi của khán giả

VTV.vn-Thứ bảy, ngày 22/01/2011 13:00 GMT+7

Trong nhiều năm nay, chương trình Táo quân phát sóng trong đêm giao thừa đã trở thành món ăn tất niên được khán giả chờ đón.

Theo Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Tổng đạo diễn chương trình Táo quân (chương trình Gặp nhau cuối năm), chương trình Táo quân 2011 đề cập tới vấn đề tăng giá trong sinh hoạt, chuyện điện nước, chuyện đời sống, lũ lụt, rồi những hiện tượng xã hội nảy sinh như nữ sinh đánh nhau, chuyện đối nhân xử thế trong học đường, giữa thầy cô, học sinh… Chương trình có thay đổi trong cách dàn dựng, nhiều nhân vật mới có thể xuất hiện, tạo nên sự mới mẻ.
Chương trình Táo quân vào dịp Tết Tân Mão 2011 này sẽ được dàn dựng theo phong cách lễ hội với chủ đề Festival Táo. Tham gia Táo quân 2011 sẽ là các nghệ sỹ hài được khán giả truyền hình yêu thích từ nhiều năm nay: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung, Hiệp gà...
Với chương trình Táo quân, khán giả truyền hình vừa cười thư giãn cuối năm vừa thấm thía những chuyện tai nghe mắt thấy trên đời. Những người thực hiện chương trình luôn tâm niệm, đây là một chương trình truyền hình mang tính chất châm biếm hài hước, nhưng đằng sau sự châm biếm đó là mục đích hướng thiện, nhắc nhau sống tốt hơn.
Chương trình Táo quân 2011 được phát sóng vào tối 30 Tết âm lịch (tức ngày 2/2) trên Đài truyền hình VN. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước