Tạp chí kì 1 tháng 1/2014: Bức tranh truyền hình đa sắc

Tạp chí Truyền hình-Thứ tư, ngày 25/12/2013 11:49 GMT+7

Bức tranh trình truyền hình đa sắc màu trong năm 2013 sẽ được phác họa rõ nét qua các bài viết hấp dẫn trên số Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 1 năm 2014 được phát hành trên toàn quốc.

Tạp chí Truyền hình kì 1, tháng 1/2014 sẽ giúp khán giả đến với những thông tin thú vị xung quanh chương trình Gala Gặp gỡ VTV.

Đúng như tên gọi của mình, Gala Gặp gỡ VTV là nơi để những người làm truyền hình, những gương mặt nghệ sĩ trưởng thành từ các chương trình của VTV, những người bạn đã đồng hành cùng VTV có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu. Đây là năm đầu tiên chương trình Gala Gặp gỡ VTV được tổ chức. Bởi vậy, không chỉ đem tới những phần trình diễn được đầu tư công phu, đẹp mắt, Gala Gặp gỡ VTV còn chứa đựng nhiều bất ngờ, thú vị khi đưa khán giả đến với khoảnh khắc đón năm mới tại nhiều điểm trên khắp thế giới thông qua cầu truyền hình trực tiếp.

 

Ca sỹ Nguyên Thảo trên bìa Tạp chí Truyền hình

Có cùng chủ đề về truyền hình năm 2013, PV Tạp chí Tryền hình đã có cuộc trò chuyện với  Nhật Linh - phóng viên thường trú của VTV tại LB Nga.

"Mình đã từng có 6 năm học tập ở Trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Belarus. Sau khi về Đài Truyền hình Việt Nam làm việc từ cuối năm 2004, mình có thêm 2 chuyến công tác sang Nga. Có thể nói, với mình, nước Nga không chỉ là một nơi thân thuộc mà còn có sự gắn bó khó cắt nghĩa. Nhưng để quyết định đảm nhận công việc của một phóng viên thường trú của VTV tại LB Nga thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Đây có thể xem là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình", PV Nhật Linh chia sẻ trong cuộc trò chuyện với PV VTV.

Ở một lát cắt khác, PV Tạp chí truyền hình đã tìm hiểu sức hút của bộ phim Chỉ có thể là yêu đang phát sóng trên VTV3. Không đơn thuần là một bộ phim tâm lí xã hội về tuổi trẻ dựa trên mạch cảm xúc về tình yêu, Chỉ có thể là yêu còn hấp dẫn bởi cách kể chuyện cuốn hút và khắc họa nhân vật đầy sáng tạo với những gam màu đa sắc. Bên cạnh đó, bộ phim còn là thông điệp đầy ý nghĩa về giới trẻ dưới một góc nhìn lạc quan.  

Gương mặt trang bìa của Tạp chí số này là Nguyên Thảo, cô ca sỹ đến từ Đà Lạt. Không nói chuyện nhiều về âm nhạc hay cuộc sống riêng tư, Nguyên Thảo chia sẻ nhiều về mảnh đất nơi cô sinh ra trong cuộc trò chuyện với PV Tạp chí Truyền hình. "Đối với Thảo, mọi thứ của Đà Lạt đều tuyệt và bí ẩn, như một người tình vậy (cười). Bạn hãy nhắm mắt lại và cảm nhận về Đà Lạt đi, hãy hình dung về một con dốc dài có nhiều hoa dại lẫn trong cỏ, bình yên với tiếng lao xao của gió. Bạn sẽ thấy thanh thản đến lạ lùng, một khoảng lặng cần thiết để tiếp tục "căng" với cuộc sống", Nguyên Thảo tâm sự.

Chuyên mục Tán gẫu kì này là cuộc gặp gỡ với anh chàng xuất sắc nhất của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 - MC Đỗ Đức Bảo. Nói về những tai nạn mà mình đã gặp phải, Đức Bảo hào hứng kể "khi đang hào hứng nói về chương trình thì đột nhiên Đức Bảo quên mất phần tiếp theo phải giới thiệu gì..., lúc đó chỉ còn biết “cười duyên” giở kịch bản ra xem lại. Những tình huống như vậy xảy ra rất nhiều, Bảo rất thích những thách thức như thế, xử lí được nó khiến mình càng thêm hưng phấn!".

Ngoài những bài viết hấp dẫn trên, Tạp chí Truyền hình số mới nhất còn có bài viết về Sự lên ngôi của Truyền hình trực tuyến, nhiều thông tin hấp dẫn về showbiz như Uyên Linh: Mong một bờ vai vững chãi, Hài Tết có còn hấp dẫn, Những làn gió mát của showbiz năm 2013 hay Bình Minh: Tiếc nuối nhưng không hối hận...

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 1 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.


 

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

-  Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

-  Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành -  Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước