Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 9: Mở cửa “nhà chung” Truyền hình thực tế

Tạp chí Truyền hình-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 22:59 GMT+7

Tiếp tục những câu chuyện phía sau ống kính, Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 9 sẽ giúp độc giả khám phá những “bí mật” đằng sau “ngôi nhà chung” của truyền hình thực tế.

Cùng với sự du nhập của các cuộc thi truyền hình thực tế, những người muốn thể hiện mình, muốn trải qua các cuộc thi, khi đăng kí tham gia phải quen dần với việc xa gia đình, xách hành lí đến một nơi quy định, làm quen với cuộc sống tập trung, tạm thời bị cách li với các nguồn thông tin liên lạc và có thể còn nhiều yêu cầu đặc biệt nữa để vượt qua các thử thách của chương trình. “Nơi đặc biệt” ấy cũng dần quen với khán giả truyền hình qua khái niệm: Ngôi nhà chung.

Giúp khán giả hiểu rõ về môi trường sống hoàn toàn mới của các thí sinh truyền hình thực tế, Tap chí Truyền hình kì 1 tháng 9 sẽ tiết lộ những bí mật của những “ngôi nhà chung” trên thế giới lẫn phiên bản Việt Nam và làm thế nào để có được những chi tiết chân thực nhất về cuộc sống của thí sinh trong “ngôi nhà chung” trên truyền hình.

PV của Tạp chí Truyền hình cũng đã có cuộc gặp gỡ với đạo diễn Bùi Thái Dương, đạo diễn của Vietnam Next Top’s Model và Quốc Trí, thí sinh của Vua đầu bếp để có cái nhìn đa chiều hơn về “ngôi nhà chung” từ chính những người trong cuộc.

“Để theo dõi và có những câu chuyện hay cho khán giả truyền hình chúng tôi đã phải lắp đặt gần 40 chiếc camera để theo sát những hành động, lời nói hay từng cử chỉ của thí sinh. Ê kíp thực hiện được chia ra nhiều nhóm để túc trực 24/24 giờ mới bám sát được những chi tiết nhỏ nhất, những lời nói, hành động của các thí sinh. Rất nhiều câu chuyện đời thường, dung dị nhưng đầy kịch tính trong ngôi nhà chung có khi chỉ bắt đầu từ một ánh mắt hay một câu nói bâng quơ.”, đạo diễn Bùi Thái Dương bật mí.

Chuyên mục Phía sau màn hình số kì này đầy ắp những thông tin hấp dẫn như cuộc chiến giữa Time Warner và CBS: Khi cơm chẳng lành… những chia sẻ từ Á quân của Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên Ngô Thanh Hòa: Nấu ăn giúp giải tỏa căng thẳng, câu chuyện của Bảo Thanh: Gương mặt đa sắc của Trò đời hay những chi tiết bên lề chương trình Tuổi 20 hát của VTV6.

Cuộc trò chuyện với NTK Công Trí, người vừa nhận lời ngồi “ghế nóng” của hai chương trình là Tìm kiếm siêu mẫu và Ngôi sao thiết kế Việt Nam là tâm điểm của chuyên mục Đối thoại số kì này.

“Thực sự khi quyết định nhận lời làm giám khảo tôi cũng băn khoăn lắm! Tôi hay xét nét người khác khoản ăn nói trên truyền hình, nên lần này ít nhiều sẽ bị “quả báo” đấy (cười). Thật sự, tôi không phải người quảng giao, cũng không quen việc thể hiện mình trước đám đông. Làm giám khảo cho Ngôi sao thiết kế Việt Nam lần này là một thử thách chứ không đơn thuần là công việc”, Công Trí chia sẻ với PV Tạp chí Truyền hình.

Ngoài những thông tin hấp dẫn trên, khán giả sẽ được cập nhật những tin tức mới về Chuyện Showbiz, Tán gẫu với MC Minh Hằng, thưởng thức tác phẩm của Nguyễn Ngọc Tư qua Góc văn…

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 9 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước