"The Biggest Loser" bắt đầu tuyển thí sinh

VCTV-Thứ năm, ngày 24/06/2010 09:00 GMT+7

"The Biggest Loser" là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn trên kênh Hallmark. Tiếp tục chọn lựa những thí sinh có mong muốn giảm cân trong mùa thứ 2 này, Hallmark sẽ giới thiệu đến người xem chương trình ''The Biggest Loser Asia'' diễn ra ở Châu Á.

''The Biggest Loser Asia'' sẽ tìm kiếm những người công dân béo phì, hoặc là những người thường trú ở Châu Á, những người có nhu cầu giảm cân một cách thực sự nghiêm túc, để họ có được cơ hội một lần trong đời thay đổi cuộc sống cũng như cơ thể họ.

Chương trình sẽ bắt đầu tuyển chọn thí sinh cho mùa giải thứ 2 bắt đầu từ ngày 5 tháng 6 ở Manila, Philippines, tiếp đến là Singapore, Kuala Lumpur, Malaysia, Jakarta, Indonesia Bangkok và Thái Lan..

Từ ngày 5/6 đến ngày 5/7, những thí sinh yêu thích chương trình hãy nạp đơn online theo địa chỉ www.biggestloserasia.com hoặc tham gia trực tiếp vào các buổi tuyển chọn tổ chức ở hầu hết các thành phố của Châu Á trong tháng 6 này.

Chương trình ''Biggest Loser Asia season 2 '' dự định phát sóng vào cuối năm nay. Người thắng cuộc của series này sẽ được trao tặng một giải thưởng tiền mặt trị giá 100.000 USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước